Pan Kia Morning 2014: Đề khó nổ vì để lâu ngày không sử dụng xe

OTOHUITEAM
Bình luận: 3Lượt xem: 3,408

OTOHUITEAM

Tài xế O-H

Pan Kia Morning 2014 đề khó nổ vì để lâu ngày không sử dụng xe​

pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (5).jpg

Ảnh mod minh hoạ.

1. Tình trạng xe Kia Morning 2014:​

+ Chiếc xe Kia Morning 2014 1.25 MT (số sàn) gặp phải sự cố khó nổ do để lâu ngày không sử dụng xe. Tuy nhiên, nếu xe đi nhiều liên tục thì không có vấn đề gì nhưng để lâu vài ngày lại dính pan trên.
+ Đề 2, 3 phát mới nổ máy mà lúc nổ thì giật, sau 2 phút mới tròn máy.
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (4).jpg

pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (1).jpg

pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (2).jpg

2. Công việc đã làm để sửa chữa chiếc Kia Morning 2014 đề khó nổ vì để lâu ngày không sử dụng xe:​

+ Kiểm tra kim phun không rỉ, thay cả cụm bơm xăng. Tuy nhiên, bệnh của chiếc xe vẫn chưa dứt.
+ Đã kiểm tra hơi (trên 8 kg/cm2), đo áp bơm xăng được 2,9 kg/cm2. Nhưng để qua đêm thì tụt áp.
+ Xe đã nổ đi thoải mái. Máy siêu khoẻ, không vấn đề với trục cam.
+ Check máy: No DTC
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (3).jpg

pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (7).jpg

3. Giải đáp của các thành viên OTO-HUI TEAM về Pan Kia Morning 2014 đề khó nổ:​

+ Cụ Trần Duy Thanh và cụ Hà Hoàng đề xuất nên đo hơi xem thế nào. Bên cạnh đó, cụ Phan Vu Cat cho biết nếu áp bơm xăng 2,9 kg/cm2 thì không thể nổ máy được, ít nhất phải 3,5 kg/cm2. Cụ Nguyễn Đức Hoàng cũng gợi ý nên kiểm tra lại bơm xăng cho chắc.
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (6).jpg

pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (12).jpg

pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (8).jpg
+ Cụ Kiệt Hí và cụ Nguyễn Dũng cho biết nên kiểm tra cam, nhông cam nếu ổn thì kiểm tra relay dưới chân ghế bên phụ.
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (11).jpg

pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (10).jpg
+ Cụ chủ bài Hùng Đỗ cho biết đã kiểm tra hơi, đều trên 8 kg/cm2 nên sẽ không có trường hợp như gặp lỗi như cụ Nguyễn Chí Thanh chia sẻ.
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (9).jpg
+ Vấn đề khó nổ, cụ Đức Thành đề xuất nên kiểm tra tụt áp xăng hay không? Xử lý nó ok là ổn. Còn không thì cứ đồ mới mà triển.
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (13).jpg

------
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (14).jpg
+ Cụ Đức Hiền khẳng định lỗi do cụm bơm, mua đồ xịn chính hãng vào thay là hết hoặc cắm đồng hồ đo áp xem có tụt áp không rồi mới tính tiếp.
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (15).jpg
+ Cụ Ngô Ngọc Hậu vui tính nghi đồ tàu lởm nên bị ăn hành pan Kia Morning 2014 đề khó nổ.
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (16).jpg
+ Cụ Nguyễn Quang Thành chia sẻ kinh nghiệm 'xương máu' vì đã bị cái lọc cụm bơm nó hành cho ra bã.
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (17).jpg
+ "Kiểm tra lại lọc nhiên liệu và đường ống nhiên liệu xem có bị rò rỉ không" - Đó là cách mà cụ Thân Văn Khánh và cụ Nguyễn Thành Trúc chia sẻ.
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (18).jpg

pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (19).jpg

+ Tiếp tục nhận sự tư vấn từ các thành viên OTO-HUI TEAM, cụ Lê Quang Vinh nghĩ rằng nên nội soi thành xylanh xem có hơi nước hay không?
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (20).jpg
+ "Vẫn là do tụt áp nhiên liệu" là đáp án mà cụ Gara Lâm Quỳnh phán đoán.
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (21).jpg

4. Kết quả về Pan Kia Morning 2014 đề khó nổ:​

Sau một hồi nhận trợ giúp từ các bác trên group OTO-HUI TEAM, cụ chủ bài đăng đã tìm ra pan bệnh của chiếc Kia Morning 2014 đề khó nổ.
- Nguyên nhân là do: Tụt áp xăng.
- Cách khắc phục: Thay nguyên cả cụm bơm xịn.
- Kết quả: Xe đi được hơn 10 ngày vẫn ổn áp, không gặp phải hiện tượng đề khó nổ nữa.
pan-kia-morning-2014-de-kho-no-vi-de-lau-ngay-khong-su-dung-xe (22).jpg
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
 

vfgmcampaing

Tài xế O-H
sao bác ko cụ thể là xăng tụt áp bao nhiêu nhỉ. kiểm tra từng bước phải có thông số chính xác nhất chứ đừng có áng chừng thì ko thể loại trừ cái gì cả. nhưng theo tôi bác nên kiểm tra thật kỹ kim phun có bị rò rỉ ko
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên