Bạn có thể giải thích rõ đc kixe đời này hay hỏng hộp body.
Hộp body là hộp gì ạxe đời này hay hỏng hộp body.
M hiểu thế nào là đề đc hay ko đề đc.Con xe này lúc đề đc thì hệ thống đèn nó ko tắt.no máy rồi nó mới tắt,còn khi ko đề đc thì mỗi lần xoay chìa sang nấc đề thì nó mất hết đèn taploXe captival khi đề sẽ ngắt đèn taplo. Còn tín hiệu đề thì có nhiều nguyên nhân : do đề,do bình ắc quy,do hệ thống chống trộm,do đường dây... Bác kiểm tra từng phần nhé.
Ko báo lỗi gì bạn àBác đã dùng máy kiểm tra xem có lỗi nào không chưa
Chào bạn !Khong bít đúng hok mới gặp 1 e i trang do lỏng cọc bình ? E góp í thế
chỗ em làm thì cũng có gặp máy em nhu thế đề k có tín hiệu gì. có con thì hết pin chìa khóa. và có 2 con báo lỗi hộp body không nổ đc máy. sau đó thay hộp và phải thuê ng cài lại hộp thì đc, bác đã đọc lỗi chưa? có lỗi gì không?Bạn có thể giải thích rõ đc ki
là thiết bị điều khiển những hoạt động mà liên quan đến Body của xe, đèn đóm, còi, remote, báo trộm, cảnh báo, các cảm biến.... :-bdHộp body là hộp gì ạ
Tôi đã thay pin chìa khóa và thay rẻ quạt,còn tín hiệu đề thì tôi ko nghĩ đến hộp body vì đây là mạch đề ko phải hệ thống chống chộmchỗ em làm thì cũng có gặp máy em nhu thế đề k có tín hiệu gì. có con thì hết pin chìa khóa. và có 2 con báo lỗi hộp body không nổ đc máy. sau đó thay hộp và phải thuê ng cài lại hộp thì đc, bác đã đọc lỗi chưa? có lỗi gì không?
bạn tháo cọc mát ra một lúc rồi lắp lại đề thử xem có đc không? và xe có nổi đèn cle k?Tôi đã thay pin chìa khóa và thay rẻ quạt,còn tín hiệu đề thì tôi ko nghĩ đến hộp body vì đây là mạch đề ko phải hệ thống chống chộm
Cấp tín hiệu vào rơle đề(trong hộp cầu chì)thì 10 phát ăn 10. Ở ĐÂY mình đang cần anh em góp ý về cái mạch đề dòng này,bởi vì mạch này nó còn liên quan đến hộp sốTình trạng cụ miêu tả giống tình trạng tụt áp quá sâu khi đề. Nguyên nhân có thể do tiếp xúc cọc bình kém, bình đã già yếu hoặc AH quá nhỏ so với dòng đề, hoặc motor đề bị chập.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.