Nước làm mát bị hao hụt !

G
Bình luận: 29Lượt xem: 7,365

gato

Thành viên O-H
e có con VIT mà cứ đi là phải mang theo chai nước bên cạnh, được độ 50km thì dừng xe và đổ thêm nước. đi hãng dùng tất cả các kiểu: rò lọt, két nước mà kết quả cũng không khá hơn! bác nào có ý kiến về cái này giúp em với!
 

Duyleauto

Thành viên O-H
Bác thử kiểm tra kĩ lại xem vì nếu đi 50km đã phải châm thêm có nghĩa là xe bác chảy thành giọt mất rồi. Kiểm tra rò rĩ kĩ đi bác ah.
 
D

dungcvc

Khách
Bác nói cụ thể hơn tí nữa. Nước làm mát có sôi không bác ơi? Đi 50 km mà phải bổ sung nước thì chắc là ống dẫn nước bị thủng cho nên đi ngắn thế mới phải bổ sung. Dầu bôi trơn có tăng lên không hả bác?
 

mr.tung.oto

Thành viên O-H
đến hãng mà cúng không tìm ra hả bác như bác nói đi 50km là phải bổ xung thì độ hở hay rò rỉ là khá to đó bác kiểm tra mà không thấy thì hơi lạ ạ! bác cho xe lên cầu nâng nổ máy tai trỗ thật lâu để kiểm tra ký lại xem ạ! .bác kiểm tra dầu máy có thừa không bác nha!
 

phikien305electric

Thành viên O-H
hùm.dạo này cũng có mấy con vào xưởng mình kêu hoa nước bất thường mà kiểm tra thì không thấy rò rỉ,nó mà chảy thành giọt thì dễ dàng quá,chất lượng dầu bôi trơn kiểm tra bangd mắt thường thị vấn tốt,không biết bị lamd sao
 

gato

Thành viên O-H
con VIT này nó có một bình nước phụ! trước khi đi em đổ đầy bình nước phụ nhưng cứ đi đc tầm ý thì nhìn lại bình nước phụ đã thấy hao hụt không như ban đầu rồi! em thay toàn bộ hệ thống ống dẫn bên ngoài rồi, kiểm tra tất cả các mối nối của các đầu nối chỉ còn mỗi thiếu bổ máy ra xem có bị vỡ trong thân ko thôi!:((

---------- Post added at 01:29 PM ---------- Previous post was at 01:28 PM ----------

mang đến hãng cho chạy thử thì do nó xuống dần dần nên các đồng chí ấy bó tay lun. mà chẳng lẽ lại cho chạy cả ngày rồi bật quạt cho nó nữa! hĩ
:45:
 

nhuminh

Thành viên O-H
đi 50km mà phải đổ thêm nước thì hởi sợ đó bác mà bác vào hãng mà không tìm ra nguyên nhân ah. 50km mà phải đổ thêm nước thì em nghĩ đường ống bị rò rùi. nếu như em thì em dùng máy em để kiểm tra thui...
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Không có lí nào lại không tìm ra cả.Hở lớn như vậy chắc chắn phải có biểu hiện rõ rệt.Em nghĩ cứ kích lên cầu ,cho nổ máy lâu lâu 1 chút ,chỗ nào hở khi sôi nó lòi tòi phòi ngay.
 

test

Thành viên O-H
e có con VIT mà cứ đi là phải mang theo chai nước bên cạnh, được độ 50km thì dừng xe và đổ thêm nước. đi hãng dùng tất cả các kiểu: rò lọt, két nước mà kết quả cũng không khá hơn! bác nào có ý kiến về cái này giúp em với!
Đường nước bị rò rồi.
Bạn dùng thiết bị kiểm tra rò nước, nén áp suất cao vào hệ thống, nhớ tháo van hằng nhiệt ra nhé, chổ nào rò thì nước sẽ thoát ra ở đó.
Trường hợp như bạn mình cũng gặp trên Grandis rồi, xe mới xuất xưởng mà hao nước, tài xế lơ mơ để thổi Join quy lát luôn, do cổ dê bắt đường ống không chặt, lâu lâu mới nhỏ 1 giọt rất nhỏ.
 

euro5

Thành viên O-H
thứ nhất là bác nổ nước vào bình nước phụ có đúng chưa! và đo kiểm áp lực mỡ lò xo náp két nước đúng tiêu chuẩn không.Chúc bác mau chữa hết bệnh cho con cưng của mình.
 

luong oto

Thành viên O-H
e có con VIT mà cứ đi là phải mang theo chai nước bên cạnh, được độ 50km thì dừng xe và đổ thêm nước. đi hãng dùng tất cả các kiểu: rò lọt, két nước mà kết quả cũng không khá hơn! bác nào có ý kiến về cái này giúp em với!

bác cho hỏi nếu xe để nguyên không hoạt động sau một thời gian có bị mất nước không
theo tôi có thể xe bác bị rò rỉ ở két nước nhưng chỉ là rạn nứt nhỏ.khi xe hoạt động dưới áp lực của bơm nên rò rỉ mạnh hơn mà tại đó nước rò rỉ chảy theo các cánh tản nhiệt và bị quạt gió thổi đi lên có kiểm tra cũng rất khó phát hiện.
bác thử tháo két nước ra một đầu thổi khí nén một đầu lắp đồng hồ áp suất để kiểm tra xem thế nào?:3:
 

gato

Thành viên O-H
két nước chưa thay, nhưng đi kiểm tra áp suất rồi. bình thường mới đau chứ

---------- Post added at 09:56 PM ---------- Previous post was at 09:53 PM ----------

để nguyên thì không thấy có hao j, em cũng nghĩ là nó rò rất nhỏ, khi hoạt động thì nó nóng lên nó mới bị thất thoát, chỉ tội là chưa khoanh vùng được nó
:dl
 

auto.is250c

Thành viên O-H
vô lý chạy có 5okm mầ đã hoa nước ma lại ko tìm ra bệnh ? tầm đấy bác nén thử nếu hao nước em khẳng định nước phải rò bac vệ sing xỳ khô tất cả kết nước cá đường nước kiểm tra thể nào cũng ra nếu ko thì là nắp két nước hỏng khi nóng nó chàn nhiều ra bình phụ đầy rồi chàn ra ngoài rồi khi bác dừng xe thì áp xuất giảm két nước nó lại hút bình phụ vòa > thiếu nước
 

toyota corola

Thành viên O-H
e có con VIT mà cứ đi là phải mang theo chai nước bên cạnh, được độ 50km thì dừng xe và đổ thêm nước. đi hãng dùng tất cả các kiểu: rò lọt, két nước mà kết quả cũng không khá hơn! bác nào có ý kiến về cái này giúp em với!
Bác đi xe có nóng lắm không
Bác thử thay lại nắp két nước xem sao. cái van áp suất nó hở nước bốc hơi nhiều ra ngoài cũng dẫn đến hao hụt đấy. em chỉ nghĩ thế thui tại nếu nước lọt thì dầu đã kém rùi, thủng két thì đã chảy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên