Nissan Teana: Mẫu sedan hạng D đẳng cấp dành cho gia đình và công việc

melodies1358
Bình luận: 0Lượt xem: 985

melodies1358

Tài xế O-H
Sự thay đổi rõ ràng nhất đối với việc đổi mới này là việc chuyển hướng sang kiểu dáng “ Energetic Flow”( Dòng năng lượng ) bao gồm cả một khối cơ bắp phía trước. Mặt khác áp dụng khá mạnh mẽ ngôn ngữ thiết kế V-Motion của hãng ô tô Nissan, phần đầu xe Nissan Teana 2.5SL nhìn sẽ trẻ trung hơn với những đường nét góc cạnh và đương nhiên ai cũng sẽ cảm thấy Nissan Teana “hung dữ hơn “,Giống như người anh lớn Maxima của mình, đèn pha mới của xe Nissan Teana 2.5SL tích hợp cả đèn báo và đèn LED, thu hút thêm sự chú ý tới lưới tản nhiệt mang lại một hình ảnh đẳng cấp hơn rất nhiều so với phiên bản 2013.

Trong năm 2017, Nissan Teana đang cố gắng phát triển để thay đổi mình với mong muốn mang lại một hình ảnh mới tới các khách hàng về một mẫu sedan hạng D sang trọng và đẳng cấp. Sau một khoảng thời gian, rõ ràng là quá trình chuyển đổi đang được tiến hành nhưng sẽ chỉ là phiên bản với một chút cải tiến của Nissan Teana 2013.



Nhìn vào phân khúc sedan hạng D, đây là một cảm nhận ở góc nhìn khá là thực dụng của tôi: sedan hạng D như Nissan Teana sẽ không còn là một chiếc xe gia đình nữa. Chắc chắn, nó vẫn có những giá trị sử dụng nhất định như đi ít người, đưa đón trẻ em và phục vụ trong công tác công việc cá nhân. Nhưng nhiệm vụ chính của nó phần lớn đã được tiếp nhận bởi các crossover nhiều chỗ hơn, rộng rãi hơn ngày càng phổ biến.



Vì vậy, trong khi một số dòng xe Sedan truyền thống vẫn giữ nguyễn bản chất và hình dáng thì một số mẫu đã thay đổi để thức thời hơn, mang lại hiệu quả tốt hơn, đôi khi hy sinh tính linh hoạt để xây dựng hình ảnh mới, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hơn. Và Nissan Teana 2.5SL cũng không phải ngoại lệ.


Sự thay đổi rõ ràng nhất đối với việc đổi mới này là việc chuyển hướng sang kiểu dáng “ Energetic Flow”( Dòng năng lượng ) bao gồm cả một khối cơ bắp phía trước. Mặt khác áp dụng khá mạnh mẽ ngôn ngữ thiết kế V-Motion của hãng ô tô Nissan, phần đầu xe Nissan Teana 2.5SL nhìn sẽ trẻ trung hơn với những đường nét góc cạnh và đương nhiên ai cũng sẽ cảm thấy Nissan Teana “hung dữ hơn “,Giống như người anh lớn Maxima của mình, đèn pha mới của xe Nissan Teana 2.5SL tích hợp cả đèn báo và đèn LED, thu hút thêm sự chú ý tới lưới tản nhiệt mang lại một hình ảnh đẳng cấp hơn rất nhiều so với phiên bản 2013.



Nissan đã mang một thiết kế góc cạnh mới đến phía sau của Nissan Teana 2.5 SL. Thiết kế đèn hậu mới này rất ấn tượng giống với những chiếc sedan Nissan khác - Maxima và Sentra và sắc nét.



Phiên bản Nissan Teana 2.5SL được trang bị lazang 17-inch, đèn pha Halogen dạng thấu kính có chế độ tự động tắt bật.



Nissan cho biết động cơ QR25, DOHC 16 van với 4 xi lanh thẳng hàng kết hợp cùng hộp số vô cấp điện tử X-tronic CVTCS mang đến hiệu suất hoạt động hoàn hảo trên mọi cung đường. Nissan Teana 2.5SL cho thấy khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao nhất 7,6l/100km đường hỗn hợp.

Không đáng ngạc nhiên, động cơ này cũng tương tự như hệ thống truyền động của xe Nissan Teana 2.5SL 2013. Bốn xilanh vẫn là một đối tác lái xe rất dễ chịu, với sức mạnh phù hợp cả thấp và cao trong phạm hẹp. Nó mịn màng, tinh tế, và tổng thể, khá dễ chịu .đó là điều làm chúng tôi ấn tượng nhất.



Nissan đã thực hiện một số thay đổi cho Nissan Teana 2017 nhằm giải quyết cụ thể các vấn đề mà phiên bản trước đó còn gặp phải. Kính chắn gió âm tường và cách nhiệt dày hơn. Nissan cũng trang bị thêm hộp giảm tốc động cơ dưới mui xe và một bộ giảm âm trung tâm lớn hơn. Thêm vào trải nghiệm thú vị là Xtronc CVT, giúp giữ mức thấp, do đó không có nhiều tiếng ồn từ khoang động cơ dội vào khoang lái xe.



Nissan tiếp tục chứng tỏ sự ưu việt và đi đầu trong công nghệ hộp số vô cấp CVTCS truyền liên tục với Nissan Teana SL 2017. Khi lần đầu tiên Nissan thiết kế Nissan Teana hoàn toàn mới năm 2013, Nissan đã hiểu rằng thật khó để cho những người vận hành chiếc xe có thể cảm nhận được hộp số vô cấp CVT mang lại cho họ và cho chiếc xe của họ những sự ưu việt gì. Hộp số CVT đã được trang bị với "Gen 3 D-Step", đó là một cách lý thú để nói rằng nó thực sự mô phỏng các bánh răng, làm cho nó cảm thấy giống như một hệ thống tự động truyền thống. Nissan lần đầu tiên giới thiệu công nghệ này trên Maxima mới .



Cũng giống với phiên bản 2013, phiên bản Nissan Teana 2017 được xây dựng với tông mầu nội thất mầu vàng be sang trọng nhưng được ốp giả vân gỗ mầu sữa, mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn, sang trọng hơn so với mẫu cũ.

Hệ thống ghế bọc da cao cấp, ghế lái được thiết kế theo công nghệ ghế không trọng lực của NASA giúp lưu thông khí huyết, giảm mệt mỏi trong những chuyến đường dài. Ngoài ra, ghế lái được chỉnh điện 8 hướng sẽ mang đến sự tiện lợi hơn cho người lái có thể tìm được vị trí ghế ngồi hoàn hảo của mình.



Không có gì khác, Nissan Teana 2017 vẫn được trang bị 6 túi khí với hệ thống túi khí rèm và 9 loa BOSE hiện đại mang lại âm thanh trung thực như ở trong một dàn nhạc giao hưởng. Sự đầu tư mạnh tay cho Nissan Teana thể hiện sự quyết tâm hiện diện trong phân khúc sedan hạng D của Nissan Việt Nam.

Về trang thiết bị an toàn, Nissan Teana mới được trang bị tối ưu những tiêu chuẩn của một chiếc xe đạt 5 sao do NCAP bình chọn. Các hệ thống phanh cơ bản : ABS, EBD, BA hệ thống cân bằng động VDC… cùng cấu trúc khung xe zonebody ưu việt của Nissan giúp đứng vững trong những pha va chạm mạnh.

Về giá cả, Nissan Teana 2.5SL 2017 mang tới một mức giá hấp dẫn hơn, phù hợp hơn với các tính năng cũng như đẳng cấp chất lượng của một chiếc sedan hạng D nhập khẩu nguyễn chiếc từ Mỹ. Bảng giá xe nissan cũng khá hợp lý cho những mẫu xe hoàn toàn mới này.



Rõ ràng với Nissan Teana 2017 Nissan đang thiết lập chiếc sedan cỡ trung của mình cho một cái gì đó lớn hơn trong những năm tới. Chúng tôi hy vọng thương hiệu này sẽ tăng gấp đôi trong ngôn ngữ thiết kế dòng Energetic Flow của mình cho một chiếc sedan thể hiện nhiều hơn. Điều đó có ý nghĩa gì đối với Nissan Teana 2.5SL 2017 ? Bây giờ, nó có nghĩa là tốt nhất của cả hai thế giới. Các nội thất của Nissan Teana vẫn chưa có gì thay đổi quá nhiều mang tính chất đột phá nhưng ở vẻ ngoài của nó là sự: quyết đoán hơn và tính năng lái xe hơi được cải thiện hơn và trẻ trung sang trọng hơn các sản phẩm cùng phân khúc.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên