Những mẫu xe concept độc đáo của KTM

K
Bình luận: 0Lượt xem: 1,867

kuBAN

Tài xế O-H
Xe mô tô concept là cánh cửa đến tương lai.

KTM Motorbike


Nhà thiết kế người Anh Matt Williams đã tạo ra chiếc xe “KTM Motorbike” không chỉ có ngoại hình hoàn hảo mà còn có nét độc đáo, mới lạ. Trang bị kết cấu giúp loại bỏ lực dồn về bánh trước khi phanh xe, nhờ vậy KTM concept sẽ có khả năng xử lý tình huống như một siêu xe.

Dù sử dụng loại khung xe có kích thước nhỏ gọn và động cơ KTM V-Twin, chiếc xe vẫn mang nét dữ dằn giống xe cruiser. Nếu trở thành phiên bản sản xuất, giới chuyên môn đánh giá KTM concept sẽ vận hành giống siêu xe và mang lại sự thoải mái cho người điều khiển của mẫu xe đi đường trường.

Radical concept bike

Mẫu xe “khủng long bạo chúa” này khiến nhiều người tò mò về tác giả thiết kế. Thân xe đẹp như không có một tì vết, với phần đầu xe và đuôi xe sắc nét. Radical concept bike mang thiết kế đậm chất dòng xe cruiser của tương lai. Đầu xe vuốt nhọn tạo tính năng khí động học. Chiếc xe này còn gây được ấn tượng nhờ hệ thống càng xe phía trước mang dáng vẻ chắc khỏe và hiện đại. Và để đảm bảo tính năng vận hành phù hợp với ngoại hình xe, động cơ V-Twin hẳn sẽ làm các lái xe hài lòng.



Theo AuTopro​
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên