Những mẫu thiết kế xe độc đáo bằng phần mềm ZW3D

WECED
Bình luận: 0Lượt xem: 1,621

WECED

Tài xế O-H
ZW3D CAD/CAM tung ra các thách thức thiết kế hàng năm trên GrabCAD, cung cấp các kỹ sư từ trên toàn thế giới một cơ hội để thể hiện kỹ năng tưởng tượng, sáng tạo và thiết kế.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 16/9/2013 đến 27/10/2013, tổng cộng là 42 ngày, đã nhận được 62 mẫu thiết kế tuyệt đẹp từ các kỹ sư trên toàn thế giới.​
Năm người chiến thắng trong cuộc thi này. Sau đây chúng ta hãy xem một số trong những người tham gia và tác phẩm của họ:

Remus Pacis, quán quân của cuộc thi với tác phẩm Mech R14:

"Tôi rất hài lòng về kết quả của ZW3D trong lĩnh vực thiết kế bề mặt và khả năng chỉnh sửa trực tiếp đã giúp tôi hoàn thành mục tiêu của mình trong cuộc thi này. Thực ra cuộc thi này cho thấy cách dễ dàng để biến trí tưởng tượng của bạn thành một mô hình CAD sử dụng ZW3D.”​



Mech R14
Cristian Gamiz, người dành Giải Nhì:

"Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng phần mềm ZW3D và tôi phải thừa nhận rằng kỹ thuật mô hình hóa phức hợp hai thể khối và bề mặt thực hiện khá tốt chức năng của nó. Thách thức đối với tôi là phải làm quen với các biểu tượng và chức năng. Tôi thích thực tế rằng bạn sẽ có được các thông tin cụ thể trong những tính năng chỉ bằng cách trỏ vào biểu tượng với con chuột. Đừng bao giờ thay đổi điều này!

Tôi yêu “ZW3D Superhero Vehicle Design Challenge”! Rất linh hoạt và nó tạo điều kiện cho khả năng sáng tạo bay bổng của bạn. Có lẽ bạn có thể gợi ý một theme?"​



Rhinor Fighter



Roland Sandor, người dành giải Ba:
Ý tưởng về sản phẩm này thật là tuyệt vời. Nhà thiết kế bắt đầu mô hình từ các phác thảo trong ZW3D và xây dựng rất nhiều bộ phận chi tiết để hoàn thành toàn bộ lắp ráp. Thêm vào đó, mô hình 3D của sản phẩm được thực hiện một cách đơn giản mà hiệu quả bằng cách sử dụng các bản vẽ 2D để tạo ra một mô hình 3D bằng kỹ thuật sweeping và trimming. Cái đuôi xe rất thú vị, nó được thực hiện dễ dàng chỉ bởi một ít kỹ năng về mô hình.

"Tôi rất vui vì tôi đã học được những điều cơ bản từ ZW3D. Tôi nghĩ rằng kiến thức này sẽ hữu ích khi tôi làm việc trong ngành công nghiệp. "​



Freezemobile


Stefan Varga, với tác phẩm Con rồng ZW3D cho người anh hùng

Một trong những mục sáng tạo nhất trong thách thức này là kết hợp con rồng và con người, và cho thấy sức mạnh của thiên nhiên. Và nó cũng được thực hiện tốt với các tính năng mô hình ZW3D như morphing và loft v.v…​



ZW3D Dragon for a hero


Tomas: "Tôi luôn luôn sử dụng các tính năng sau của ZW3D: User interface; Workflow; Embedded tutorial, Show-n-TellTM; Data exchange and file compatibility; Solid-Surface Hybrid Modeling (kỹ thuật mô hình hóa phức hợp hai thể khối và bề mặt), tính năng CAD như thiết kế, lắp ráp, phác thảo và kỹ thuật thiết kế ngược, v.v… ZW3D Superhero Vehicle Design Challenge quả là rất thú vị!"


Borealis


Những người tham gia nói gì về ZW3D:

Paul Tripon: Tôi mất vài hôm để hoàn thành dự án. Tôi nghĩ điều đó thật là dễ dàng, vì việc sử dụng công cụ ribbons trên nhiều cấp độ, công cụ hướng dẫn học tập Show-n-tell và các công cụ khác như Modeling, Assembly, Drafting, và hướng dẫn sử dụng: Fundamentals, Innovator và nhiều hơn nữa, rất hữu ích cho tôi.

Cuộc thi này đã cho tôi một cơ hội để khám phá một cách khác để thực hiện dự án. Công nghệ mô hình CAD 3D mới, kỹ thuật mô hình phức hợp hai thể khối và bề mặt đã giải phóng cho toàn bộ trí tưởng tượng của tôi.

ZW3D Superhero Vehicle Design Challenge là một cuộc thi lớn, dẫn đến nhiều dự án lớn. Có lẽ một số công cụ hướng dẫn khác nhau có thể hữu ích cho những người chưa từng sử dụng phần mềm này."​
Turttle

Seghier Khaled: “Tôi rất thích sử dụng phần mềm ZW3D, bởi vì nó cung cấp nhiều công cụ để tạo hình khối và cung cấp các giải pháp để tạo ra bất cứ chi tiết chính xác nào. Tôi không phải là kỹ sư và tôi chưa bao giờ thiết kế xe. Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng phần mềm ZW3D và mục đích là thiết kế chiếc xe đầu tiên của tôi, ZW3D thực sự là dễ dàng để học và để tạo ra bất cứ thứ gì từ óc tưởng tượng của bạn.

Tôi thích cuộc thi này, với thách thức 60 ngày để thử nghiệm với ZW3D, thời gian để nộp bài dự thi và nhận giải thưởng. Trong những cuộc thi tiếp theo, tôi hi vọng các mẫu thiết kế có thể được mang ra để bình chọn, tôi thấy các mẫu thiết kế đẹp, nhưng các nhà thiết kế nói rằng nó không phải là những thiết kế mang tính thực tiễn.

Tôi hi vọng ZW3D tổ chức các cuộc thi cho cả những người thiết kế nội, ngoại thất chứ không chỉ là các kỹ sư.”​



Batman Vehicle​



Anirban Ghosh: "Tôi là một sinh viên năm thứ ba kỹ sư từ Ấn Độ. Tôi cũng chỉ mới tham gia cộng đồng ZW3D. Tôi đã nhận được giới thiệu về phần mềm này thông qua một cuộc thi được tổ chức trên GrabCad bởi ZW3D.

Khi tôi lần đầu tiên mở phần mềm, tôi đã ngạc nhiên bởi giao diện. Trong vòng một vài phút, tôi đã có thể tạo ra được các dạng hình học phong phú. Một vài phút sau, tôi tình cờ phát hiện mô hình phức hợp giữa thể khối và bề mặt và từ đó tôi biết rằng các mô hình tôi làm và để cạnh tranh với các đối tượng khác chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của tôi. Toàn bộ kinh nghiệm của tôi với ZW3D là tuyệt vời và tôi cảm thấy hãnh diện khi đưa ZW3D vào trong CV Application của mình. Đây là một phần mềm tôi muốn giới thiệu cho cả hai đối tượng mới bắt đầu và người dùng CAD chuyên nghiệp.

Cảm ơn ZW3D đã mang đến cho tôi những kinh nghiệm tuyệt vời!!!"



The Hell Ride

Sưu tầm​




 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên