Những lưu ý khi lắp đặt camera hành trình ô tô

myduong
Bình luận: 0Lượt xem: 351

myduong

Tài xế O-H

Camera hành trình ô tô
là phụ kiện không thể thiếu đối với các chủ xế, nhất là những người thường xuyên đi xa. Khi lắp đặt sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số chi tiết dưới đây.

Camera hành trình hiện nay có 3 loại thông dụng: loại chỉ có 1 cam quay được phía trước, loại có 2 camera có thể linh hoạt xoay ngang, loại được kết hợp với GPS để bạn xem lại lộ trình đã đi. Bạn có thể lựa chọn mỗi loại tùy theo sở thích và nhu cầu của mình.

Khi lắp đặt camera hành trình, bạn cần chú ý đến mức độ chống nước, chống va đập của chúng. Bên cạnh đó, sự nhỏ gọn, linh hoạt cũng là một yếu tố mà bạn cần quan tâm.

Ngoài ra, bạn cần trang bị thẻ nhớ và pin sao cho đủ để quay trên cả tuyến đường. Chức năng chống rung và quay phim Full HD cũng là điều mà mọi người cần quan tâm.
Để mua được sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm đến những địa chỉ đang tin cậy. Ô tô Hoàng Kim là trung tâm phụ kiện đồ chơi xe hơi uy tín, chuyên cung cấp các dòng camera hành trình chính hãng. Bạn hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng chúng tôi hoặc liên hệ tổng đài để đặt hàng camera hành trình ô tô giá tốt bạn nhé:

  • 52-58 đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

  • 49-55 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

  • Số điện thoại: 0707070809.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên