Những hình ảnh bên trong trung tâm đào tạo Vinfast

Nguyễn Xuân Giang
Bình luận: 9Lượt xem: 7,508

Nguyễn Xuân Giang

Giữ xe
Nhân viên
Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast khởi công xây dựng từ tháng 9 năm 2017 do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, tại khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng). Sau 1 năm kể từ ngày bắt đầu, chúng ta cùng nhìn lại những con số ấn tượng của dự án nay:

Trung tâm đào tạo Vinfast3.jpg

Tổng dự án có diện tích 335 ha và có thể mở rộng thêm. Xây dựng hoàn thiện cơ bản trong 360 ngày. Cuối năm nay, sẽ có sản phẩm thương mại đầu tiên của nhà máy được đưa ra thị trường đó là xe máy điện. Và điều đặc biệt là tháng 10 tới đây sẽ có ô tô bản mẫu trưng bày ở Paris.

Dây chuyền sản xuất được thiết kế và lắp đặt với công xuất 38 chiếc ô tô/ 1 tiếng và tổng số xe có thể đạt trong cả năm sẽ là 250.000 chiếc ô tô thương hiệu Việt. Công suất sản xuất của xe máy điện cũng đạt con số tương tự. Để đạt công xuất như vậy, nhà máy có khoảng gần 2000 con robot 4.0 của ABB hoạt động liên tục trong 3 ca, cùng với hơn 10.000 công nhân thay phiên nhau làm việc.

Trung tâm đào tạo Vinfast5.jpg

Với địa lý thuận lợi, ưu đãi đầu tư tốt của chính quyền, nguồn tài chính vững mạnh, thì công ty đã chiêu mộ gần 1000 nhân tài chất xám từ những nước có nền công nghiệp ô tô phát triển trên toàn thế giới để tham gia vào dự án "Xe hơi Việt" này.

Trung tâm đào tạo Vinfast6.jpg

Bên cạnh việc xây dựng các hạng mục nhà máy lắp ráp sản xuất, Vinfast cũng rất chú trọng việc đào tạo nhân tài, tận dụng nguồn chất xám trong nước. Tháng 2/2018 vừa rồi, Vinfast đã cho thành lập trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên tại khu tổ hợp sản xuất Đình Vũ.
Dưới đây là một số hình ảnh về trung tâm đào tạo. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:


Trung tâm đào tạo Vinfast 7.jpg


Trung tâm đào tạo Vinfast 8.jpg


Trung tâm đào tạo Vinfast 9.jpg


Trung tâm đào tạo Vinfast 11.jpg


Trung tâm đào tạo Vinfast 12.jpg


Trung tâm đào tạo Vinfast 13.jpg


Trung tâm đào tạo Vinfast 14.jpg


Trung tâm đào tạo Vinfast 15.jpg


Trung tâm đào tạo Vinfast 16.jpg


Trung tâm đào tạo Vinfast 17.jpg


Trung tâm đào tạo Vinfast.jpg


Trung tâm đào tạo Vinfast1.jpg


Trung tâm đào tạo Vinfast4.jpg

Nguồn ảnh: Hai Au​
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên