Những hình ảnh ấn tượng về Ngày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022

Canh Miếu
Bình luận: 4Lượt xem: 2,832

Những hình ảnh ấn tượng về Ngày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022

Vào ngày 29 và 30.06.2022, OTO HUI đã kết hợp với Messe Frankfurt của Đức tổ chức sự kiện “Ngày Hội Bảo Dưỡng Xe – Auto Service Day 2022” trong khuôn khổ triển lãm Công nghiệp và dịch vụ ô tô Automechanika 2022; tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Hồ Chí Minh. Ngày Hội Chăm Sóc Xe 2022 là sự kết hợp giữa các chuyên gia trong nhiều...

Canh Miếu

Gác cổng O-H
Nhân viên
Vào ngày 29 và 30.06.2022, OTO HUI đã kết hợp với Messe Frankfurt của Đức tổ chức sự kiện “Ngày Hội Bảo Dưỡng Xe – Auto Service Day 2022” trong khuôn khổ triển lãm Công nghiệp và dịch vụ ô tô Automechanika 2022; tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Hồ Chí Minh.

Ngày Hội Chăm Sóc Xe 2022
là sự kết hợp giữa các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực dịch vụ ô tô với các sản phẩm, thiết bị công nghệ mới nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng lái xe ô tô. Người tham gia sẽ được trải nghiệm nhiều công nghệ, dịch vụ đẳng cấp, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia trong các lĩnh vực ô tô như chẩn đoán, chăm sóc, lốp xe.

Ngày hội bảo dưỡng xe Auto Service Day 2022-min.png

Sau hai ngày diễn ra, ngày Hội đã ghi nhận những con số ấn tượng với hơn 100 xe được bảo dưỡng bởi hơn 30 anh em kỹ thuật viên, chuyên gia là thành viên của diễn đàn đến từ khắp nơi trên cả nước.

Ngoài ra, BTC còn nhận được sự hỗ trợ đồng hành từ các nhà tài trợ:
Công ty OBD Việt Nam
Chuỗi chăm sóc xe 5.0 Auto Spa
Công ty VNPETRO
Công ty phụ tùng ô tô Xe Toàn Cầu;
Thương hiệu nhớt cao cấp AMSOIL đến từ Mỹ,
Thương hiệu chổi gạt mưa Capco đến từ Hàn Quốc
và nhiều doanh nghiệp khác.

BTC xin được cảm ơn sự hỗ trợ đến từ các nhà tài trợ, các thành viên OH đã đến và góp phần tạo nên sự thành công của ngày Hội.

Dưới đây là những hình ảnh ấn tượng về Ngày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022:

Ngày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022 1-min.jpgNgày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022 2-min.jpgNgày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022 3-min.jpgNgày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022 4-min.jpgNgày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022 5-min.jpgNgày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022 6-min.jpgNgày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022 7-min.jpgNgày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022 8-min.jpgNgày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022 9-min.jpgNgày hội bảo dưỡng xe - Auto Service Day 2022 10-min.jpg

Thông tin khác:

1. Automechanika là một triển lãm quốc tế về công nghiệp và dịch vụ ô tô hàng đầu của Đức, được tổ chức ở 17 quốc gia có nền công nghiệp ô tô phát triển. Tại Việt Nam, triển lãm Automechanika 2022 là phiên bản thứ 5 được tổ chức, dự kiến với quy mô hơn 390 gian hàng và hơn 8000 khách tham quan trọng 3 ngày từ 29.06 đến 01.07.2022.


2. OBD Việt Nam là công ty Thương mại dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ ô tô tại Việt Nam, cung cấp các dòng máy đọc lỗi, thiết bị đọc lỗi, máy chẩn đoán, thiết bị chẩn đoán ô tô đa năng, chuyên hãng và các sản phẩm phụ trợ hàng đầu tại Việt Nam. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực công nghệ chẩn đoán, OBD Việt Nam đang dần khẳng định thương hiệu của mình về các lĩnh vực “Kỹ thuật – Công nghệ trên các dòng xe hơi hiện đại” tại Việt Nam và thế giới.


3. 5.0 Auto Spa Center - Hệ thống chăm sóc, lắp đặt nội thất, đồ chơi xe hơi với hệ thống hơn 15 showroom


4. VNPETRO - là công ty sản xuất và nhập khẩu các sản phẩm chất lượng cao, tập trung vào ngành công nghiệp ô tô và xe máy tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp các giải pháp thuộc các lĩnh vực: Phụ gia, Phụ tùng, Dầu nhờn, Công nghiệp phụ trợ và Detailing. Các sản phẩm nhập khẩu và phân phối đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như BG Products (Hoa Kỳ); Wolf Lubricants (Bỉ); Brembo (Italy); Car Brite, GlassParency; Polyvance (Hoa Kỳ); Nippon (Nhật Bản); RP7 (Úc); và Black Carbon.


5. Xe Toàn Cầu - Chuyên nhập khẩu và phân phối các phụ tùng chính hãng xe Nhật Mazda – và nhóm xe Pháp – Peugeot, Renault (Samsung) từ các thị trường Nhật Bản, Korea, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia, Turkey, USA… Quý Doanh nghiệp đã tài trợ 50 gạt mưa mang thương hiệu Capco đến từ Hàn Quốc.


6. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Huỳnh Châu - Nhà Phân Phối Dầu Nhớt cao cấp AMSOIL đến từ Mỹ

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên