Những điểm bạn cần biết về Nissan Terra SUV mới

melodies1358
Bình luận: 3Lượt xem: 1,536

melodies1358

Tài xế O-H
Hãng xe Nhật Bản Nissan đã giới thiệu mẫu SUV Nissan Terra hoàn toàn mới tại Philippines. Với mẫu xe này, Nissan tin rằng Nissan Terra sẽ là đối thủ hoàn hảo cho Toyota Fortuner và thậm chí cả Isuzu MU-X ở Ấn Độ.
Nissan Terra 2018 mới hiện chỉ có sẵn cho thị trường Trung Quốc và Philippines, Nissan sẽ sớm ra mắt tại các thị trường Đông Nam Á khác trong đó có thị trường Việt Nam


1.Nissan Terra SUV hoàn toàn mới được trang bị khung gầm dạng hộp kín dựa trên chiếc xe tải Nissan Navara và là người kế thừa tinh thần cho Pathfinder – môt trong những chiếc SUV mạnh mẽ và ổn định nhất thế giới.

2. Nissan sẽ giới thiệu mẫu SUV Nissan Terra mới ở Thái Lan và Indonesia trong năm tài chính 2018 này. Với các thị trường Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện mẫu SUV vào cuối năm 2018. Ấn Độ cũng sẽ có được Nissan Terra mới nhiều khả năng vào năm tới.




3. Nissan Terra SUV2018 sẽ được lắp ráp tại trung tâm sản xuất của Nissan ở Thái Lan cho thị trường Đông Nam Á.

4. Nissan Terra 7 chỗ ngồi đi kèm với một chỗ ngồi xếp hàng thứ hai bằng phẳng và chức năng gập bằng mặt sàn tạo không gian rộng để chở đồ khi đi 5 người



5. Nissan Terra SUV mới cũng có hệ thống treo sau lò xo cuộn năm liên kết và trục bánh sau cứng, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi và vô cùng mạnh mẽ.


6. Đối với Philippines, Nissan sẽ cung cấp phiên bản nissan Terra SUV với động cơ diesel 2,5 lít, bốn xi-lanh, sản sinh công suất cực đại 188bhp và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Động cơ sẽ được kết hợp với hộp số tay 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 7 cấp.

7. Nissan Terra SUV mới cung cấp một khoảng sáng gầm xe lớn 225 mm và có chiều dài 4885 mm, chiều rộng 1865 mm và chiều cao 1835 mm 8. Bên trong, chiếc Nissan Terra SUV mới được trang bị hệ thống màn hình cảm ứng cho bảng điều khiển trung tâm, cụm nhạc cụ pod kép với thiết bị MID và nội thất theo chủ đề màu đen và xám. 9. Về mặt an toàn, Nissan cung cấp hệ thống di động thông minh trong Terra mới bao gồm cảnh báo khởi hành làn đường, cảnh báo điểm mù và camera thông minh xung quanh xe. Hơn nữa, Nissan Terra mới cũng là chiếc SUV đầu tiên có gương chiếu hậu thông minh, cho phép người lái không bị cản trở tầm nhìn từ máy ảnh được gắn ở phía sau. 10. Khi ra mắt, mẫu SUV mới của Nissan Terra sẽ được tung ra thị trường trước mắt là ở Đông Nam Á và sau sẽ là Châu Á để khẳng định thương hiệu và sức mạnh của thương hiệu Nissan.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên