những chổ nước và nước giao lưu với nhau.

bichbinhthuan
Bình luận: 5Lượt xem: 676

thienvanphong

Thành viên O-H
cho e hỏi ở hai dòng này thì khi gặp trường hợp nước qua nhớt hay nhớt qua nước thì mình ưu tiên kiểm tra phần nào trước.
Nếu hỏi về vấn đề này thi phải hỏi rõ ràng thì anh em mới biết câu hỏi của mình như thế nào .
TH : nếu nhớt qua nước thì đa số là do nhớt bị rò rỉ qua sim hàn ở két làm mát nhớt .
TH : nước qua nhớt hoặc nhớt qua nước thì đa số là do xe bị thổi zoăng mặt máy thì mới bị trương hợp này . kiểm tra nếu nhớt có mầu trắng thì đó là nước qua nhớt , còn nếu mở nắp két nước nước có váng dầu nổi nên thì là do nhớt qua nước ( trường hợp nhớt qua nước thì ít gặp hơn )
 

bichbinhthuan

Thành viên O-H
ca
Nếu hỏi về vấn đề này thi phải hỏi rõ ràng thì anh em mới biết câu hỏi của mình như thế nào .
TH : nếu nhớt qua nước thì đa số là do nhớt bị rò rỉ qua sim hàn ở két làm mát nhớt .
TH : nước qua nhớt hoặc nhớt qua nước thì đa số là do xe bị thổi zoăng mặt máy thì mới bị trương hợp này . kiểm tra nếu nhớt có mầu trắng thì đó là nước qua nhớt , còn nếu mở nắp két nước nước có váng dầu nổi nên thì là do nhớt qua nước ( trường hợp nhớt qua nước thì ít gặp hơn )
cảm ơn cụ nhá
 
V

vanthang7b

Khách
Nhớt qua nước là xong luôn bộ sinh hàn . Thay bộ đó trung bình khoảng 12-15 củ là chắc
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên