Nguyên nhân xe ăn dầu và thải khói đen khi tăng ga to

PROduy
Bình luận: 33Lượt xem: 4,808

hacyeu_bachma

Tài xế O-H
các bác hộ e các nguyên nhân có thể dẫn tới việc xe bị ăn dầu nhớt và thải khói trắng nhưng ga to thi mới thải khói đen ah.
Xe bạn bị lọt khí xuống cácte rồi. Chạy 1 lúc hơi xuống cácte càng nhiều sẽ đẩy ngược dầu lên tubo theo đường dầu hồi rồi theo tubo ra của hút vào buồng đốt nên có khói đen. Bahn cần bỏi máy xem lại xéc măng, làm lại hơi là đc.
 

PROduy

Tài xế O-H
Xe bạn bị lọt khí xuống cácte rồi. Chạy 1 lúc hơi xuống cácte càng nhiều sẽ đẩy ngược dầu lên tubo theo đường dầu hồi rồi theo tubo ra của hút vào buồng đốt nên có khói đen. Bahn cần bỏi máy xem lại xéc măng, làm lại hơi là đc.
bác ơi. e chỉ thay cái tubo thôi vì mở tu bô kiểm tra thấy quạt hút của con này lắc lư gê quá. e thử cái tubo mới cem tnao ui mơie tính chuyện bổ máy ạ
 

mayxaydunghk

Tài xế O-H
Về khói của xe như sau:
+ khói trắng nguyên nhân do nhiên liệu lẫn nước, hoặc do góc phun nhiên liệu bị sai....
+ khói xanh do nhớt bị cháy ( động cơ sẽ hao nhơt)
+ khói đen do thiếu không khí hoặc góc phun nhiên liệu không đúng ( phun muộn)
 

clemoletbua

Tài xế O-H
Xe bạn bị lọt khí xuống cácte rồi. Chạy 1 lúc hơi xuống cácte càng nhiều sẽ đẩy ngược dầu lên tubo theo đường dầu hồi rồi theo tubo ra của hút vào buồng đốt nên có khói đen. Bahn cần bỏi máy xem lại xéc măng, làm lại hơi là đc.
Em hỏi cụ nhé! Giả sử xe xăng chạy chế hòa khí, thì tubor lắp kiểu như nào ạ. Để snh em bắt bệnh theo kiểu tả. Thì phải tả chính xác tý chứ ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
vậy hả cụ,em thấy công nghệ giờ thay đổi nhanh quá,không thường xuyên cập nhật thì chả mấy chốc thành đồ cổ ấy cụ
Tăng áp cho động cơ thì là chuyện lâu rồi, không phải công nghệ mới đâu bác. Chỉ có điều, ngày xưa thì ít phổ biến, bây giờ do nhiều yếu tố thị trường nên sẽ phát triển mạnh hơn thôi
 

MANNFILTERS

Tài xế O-H
Khói trắng do hơi kém .Khói xanh thuộc dầu nhớt .Khói đen là khói của nhiên liệu

Ăn dầu nhớt:
  1. Bạc xéc măng mòn ( bộ hơi kém)
  2. Khe hở xu páp và gide lớn, phớt gide hỏng
  3. Tuộc bô mòn
Khói đen: do nhiên liệu cháy không hết
  1. Cấp nhiên liệu không đều cho các máy ( hay gặp ở đco diesel, bơm cao áp mòn không đều do dầu bẩn, vòi phun tắc..)
  2. Bộ hơi kém.
Đây chỉ là những cái chung nhất, còn để định bệnh được cần khảo sát thực tế + kiến thức chuyên môn + kinh nghiệm mới có kết luận chính xác đươc.
Thành 0903999821
 

NamLuu

Tài xế O-H
Xe bạn bị lọt khí xuống cácte rồi. Chạy 1 lúc hơi xuống cácte càng nhiều sẽ đẩy ngược dầu lên tubo theo đường dầu hồi rồi theo tubo ra của hút vào buồng đốt nên có khói đen. Bahn cần bỏi máy xem lại xéc măng, làm lại hơi là đc.
Bác ơi nếu như vậy thì cổ hút phải có nhiều dầu phải không.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên