clemoletbua
Tài xế O-H
Các cụ chém như thánh. Cai máy đang bị khói đấy nó vào cái gì nhiên liệu của nó là gì, nó có xuất xứ ở đâu ạ.
Xe bạn bị lọt khí xuống cácte rồi. Chạy 1 lúc hơi xuống cácte càng nhiều sẽ đẩy ngược dầu lên tubo theo đường dầu hồi rồi theo tubo ra của hút vào buồng đốt nên có khói đen. Bahn cần bỏi máy xem lại xéc măng, làm lại hơi là đc.các bác hộ e các nguyên nhân có thể dẫn tới việc xe bị ăn dầu nhớt và thải khói trắng nhưng ga to thi mới thải khói đen ah.
bác ơi. e chỉ thay cái tubo thôi vì mở tu bô kiểm tra thấy quạt hút của con này lắc lư gê quá. e thử cái tubo mới cem tnao ui mơie tính chuyện bổ máy ạXe bạn bị lọt khí xuống cácte rồi. Chạy 1 lúc hơi xuống cácte càng nhiều sẽ đẩy ngược dầu lên tubo theo đường dầu hồi rồi theo tubo ra của hút vào buồng đốt nên có khói đen. Bahn cần bỏi máy xem lại xéc măng, làm lại hơi là đc.
cụ nói cái gì vậy,cụ nên viết tiếng việt có dấu nhécoi thu tat bo e khong len ga thieu gio hok chung,
Em hỏi cụ nhé! Giả sử xe xăng chạy chế hòa khí, thì tubor lắp kiểu như nào ạ. Để snh em bắt bệnh theo kiểu tả. Thì phải tả chính xác tý chứ ạXe bạn bị lọt khí xuống cácte rồi. Chạy 1 lúc hơi xuống cácte càng nhiều sẽ đẩy ngược dầu lên tubo theo đường dầu hồi rồi theo tubo ra của hút vào buồng đốt nên có khói đen. Bahn cần bỏi máy xem lại xéc măng, làm lại hơi là đc.
xe xăng ít dùng turbo lắm cụ,chỉ có máy dầu dùng nhiều thôiEm hỏi cụ nhé! Giả sử xe xăng chạy chế hòa khí, thì tubor lắp kiểu như nào ạ. Để snh em bắt bệnh theo kiểu tả. Thì phải tả chính xác tý chứ ạ
Em lại cụ 1 lần nữa ạ cụ đang làm cái động cơ xăng hay dầu. Hay cụ là làm đồ vs án ạcác bác hộ e các nguyên nhân có thể dẫn tới việc xe bị ăn dầu nhớt và thải khói trắng nhưng ga to thi mới thải khói đen ah.
Xe xăng dùng tăng áp đang ngày 1 phổ biến đấy bácxe xăng ít dùng turbo lắm cụ,chỉ có máy dầu dùng nhiều thôi
vậy hả cụ,em thấy công nghệ giờ thay đổi nhanh quá,không thường xuyên cập nhật thì chả mấy chốc thành đồ cổ ấy cụXe xăng dùng tăng áp đang ngày 1 phổ biến đấy bác
Tăng áp cho động cơ thì là chuyện lâu rồi, không phải công nghệ mới đâu bác. Chỉ có điều, ngày xưa thì ít phổ biến, bây giờ do nhiều yếu tố thị trường nên sẽ phát triển mạnh hơn thôivậy hả cụ,em thấy công nghệ giờ thay đổi nhanh quá,không thường xuyên cập nhật thì chả mấy chốc thành đồ cổ ấy cụ
Khói trắng do hơi kém .Khói xanh thuộc dầu nhớt .Khói đen là khói của nhiên liệu
Bác ơi nếu như vậy thì cổ hút phải có nhiều dầu phải không.Xe bạn bị lọt khí xuống cácte rồi. Chạy 1 lúc hơi xuống cácte càng nhiều sẽ đẩy ngược dầu lên tubo theo đường dầu hồi rồi theo tubo ra của hút vào buồng đốt nên có khói đen. Bahn cần bỏi máy xem lại xéc măng, làm lại hơi là đc.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.