Nguyên lý hoạt động của Động cơ D6CC này đời 2011

T
Bình luận: 15Lượt xem: 1,756

tuancoi1501

Tài xế O-H
em mới va vào loại động cơ d6 cc này đời 2011. có cái hình ảnh này em không hiểu lắm.bác nào biết chỉ giáo giúp em nha.em cảm ơn ah

11910868_521588311325102_1927178559_n.jpg


11913390_521589751324958_1914590895_n.jpg


11938867_521589497991650_454334052_n.jpg


11949517_521587681325165_386830128_n.jpg
 

tuancoi1501

Tài xế O-H
Vâng,viết tắt là E-VGT bác ạ.
em hiểu như thế này bác xem có đúng không.khi turbo có van e vgt thì nó sẽ tránh được độ trễ khi mới khởi động.vì khi mới khởi động.xe bị yếu hơi.đường ống chưa căng.nhưng khi có egt điều chỉnh to nhỏ của cánh.sẽ hút được nhiều gió hơn.tránh được độ trễ.đúng ko ah
 

audimohinh

Tài xế O-H
em hiểu như thế này bác xem có đúng không.khi turbo có van e vgt thì nó sẽ tránh được độ trễ khi mới khởi động.vì khi mới khởi động.xe bị yếu hơi.đường ống chưa căng.nhưng khi có egt điều chỉnh to nhỏ của cánh.sẽ hút được nhiều gió hơn.tránh được độ trễ.đúng ko ah
Đúng bác. eVGT làm thay đổi góc của các cánh bằng điện tử để tăng áp suất khí nạp vào xi lanh mà khi đạp ga động cơ còn đang ở tốc độ thấp sẽ gia tốc làm xe vọt nhanh không bị trễ như các xe không có eVGT
 

vietduy234

Tài xế O-H
Cái này là tubô được điều khiển bằng điện .có nghía là điều khiển biến thiên cánh hạn chế tubô tùy theo tốc độ đông cơ.
 

hieu1987

Tài xế O-H
em mới va vào loại động cơ d6 cc này đời 2011. có cái hình ảnh này em không hiểu lắm.bác nào biết chỉ giáo giúp em nha.em cảm ơn ah

View attachment 34499

View attachment 34500

View attachment 34501

View attachment 34502
VGT (Variable Geometry Turbocharger), một số hãng còn gọi là (VNT- Variable Nozzle Turbocharger) Thiết bị này có tác dụng điều khiển tốc độ của turbo tùy theo điều kiện hoạt động của động cơ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên