Bác có thể hướng dẫn cách kiểm tra hư hỏng dc không...Cái này bác tháo từ xe nào thế. Nói chung motor ga thường là động cơ bước. Có 2 đời thường thấy nhất. Một là loại motor + công tắc hành trình, hai là loại motor + cảm biến góc ga( cảm biến đó là biến trở). Motor bước thì khó hỏng, còn công tăc hành trình và cảm biến góc ga thì hay hỏng.
Motor thì bác cứ lấy đồng hồ đo ohm của điện tử ấy. Có 4 dây là A B C D. Đo A-B. Đo C-D. Ko thấy chạm và đứt thì được rồi.Bác có thể hướng dẫn cách kiểm tra hư hỏng dc không...
Còn 3 chân của công tắc hạn trình, hay cảm biến kiểm tra sao bác..nếu ở trên xe ,mình xác định sao bác.xin cảm ơnMotor thì bác cứ lấy đồng hồ đo ohm của điện tử ấy. Có 4 dây là A B C D. Đo A-B. Đo C-D. Ko thấy chạm và đứt thì được rồi.
lúc trước có mấy ông thợ ngoài vào làm kiểm tra bảo là motor từ yếu và thay cụm ga mới 2.5tr..công 2.5tr...Motor thì bác cứ lấy đồng hồ đo ohm của điện tử ấy. Có 4 dây là A B C D. Đo A-B. Đo C-D. Ko thấy chạm và đứt thì được rồi.
Cái đó nếu nghi ngờ thì cứ thay. Kiểm tra ok nhưng khi chạy nó chập chờn thì mình mất công mà thôi.Còn 3 chân của công tắc hạn trình, hay cảm biến kiểm tra sao bác..nếu ở trên xe ,mình xác định sao bác.xin cảm ơn
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.