Người không phổi nhận Nissan GT-R mạ vàng

tienthieu2006
Bình luận: 0Lượt xem: 1,109

tienthieu2006

Tài xế O-H
Đó là món quà đặc biệt mà Nissan trao tặng cho người không phổi Usain Bolt với tư cách là đại sứ chính thức cho hãng xe Nhật. Chìa khóa của chiếc xe tốc độ GT-R đời 2014 mới cáu cạnh được mạ vàng vừa được phó chủ tịch Nissan khu vực châu Mỹ La tinh trao cho người đàn ông nhanh nhất thế giới.





Trở lại tháng 12 năm ngoái, một chiếc GT-R mạ vàng cũng đã được bán đấu giá gây quỹ Usain Bolt trong việc hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Jamaica.





Ngoài những tông vàng rực rỡ theo đúng sở thích của ông vua tốc độ thì ‘tia chớp’ phiên bản Mr Bolt còn được tính toán sao cho anh chàng nhanh nhất hành tinh không chê vào đâu được. Phiên bản Usain Bolt lazang 10 chấu khác biệt và dàn âm thanh hàng hiệu BOSE thì hai tông trắng, đen trong nội thất da cao cấp là điểm nhấn trên phiên bản đời 2014 của GT-R.





Mẫu Track Edition 2014 là phiên bản đắt đỏ nhất hiện nay của GT-R được trang bị hệ thống treo hoàn toàn mới so với người cũ. Ngoài ra số lượng xe hạn chế chỉ với 150 chiếc cũng khiến xế thửa của Mr Bolt trở nên càng khác biệt.





Dưới đây là những hình ảnh trong buổi trao tặng xế thể thao nước Nhật cho người không phổi tại quê nhà Jamaica





 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên