OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Tình trạng gặp phải xe Isuzu N-Series Truck động cơ 4HK1-TC, Common Rail, đời 2010 đề không nổ dính nhiều mã lỗi:
- P0380: Glow Plug Circuit
- P0113: Intake Air Temperature Sensor Circuit High
- P0107: Manifold Absolute Pressure Circuit Input Low
- P2099: Turbocharger Under Boost State
- P0687: ECM/PCM Supply Relay Control Circuit High
- P0685: ECM/PCM Supply Relay Control Circuit/Open Circuit
- P0091: Fuel Pressure Regulator Control Circuit Low
- Kiểm tra cầu chì (ok)
- Vòng tua máy (ok)
- Áp dầu (ok)
- Đèn check sáng bình thường
- Xóa lỗi tắt xong lại sáng
Vậy Pan bệnh này từ đâu mà đến?
Cụ Nguyễn Huy Phương cho biết nên xem lại chân key on tại chân hộp có mất khi chìa khóa ở vị trí start hay không.
Cụ Tuyển Trịnh vui tính: Khả năng cao là ăn nhậu nhiều quá nên bị lú, cần trao dồi thêm tiếng Anh chuyên ngành.
Cụ Nguyễn Huấn đưa ra ý kiến: Sau khi kiểm tra các vấn đề trên, Pan bệnh 4HK1 này chỉ còn bị Kim và Gió (Cho biết cảm biến đo gió MAP có thể bị lỗi, hay kẹt van EGR). Tuy nhiên Mất Map động cơ vẫn nổ, nên xem xét đến lỗi Ecm/Pcm Supply vì nó khá quan trọng.
Cụ Hoc Nguyen Xuan nhận định đây là lỗi kinh điển của động cơ này, nếu điện áp thấp cùng áp suất ống Rail thấp thì không thể nổ được.
Cụ Hà Hoàng đưa ra ý kiến nên kiểm tra Van SCV vì sợ van hồi không đủ áp.
Trả bài:
=>> Sau khi tiếp nhận được ý kiến của nhiều cụ, cụ chủ Điện Lô Tô cho biết nguyên nhân của Pan bệnh trên xe bị thiế Mass động cơ nên khi đề sụp nguồn ECU.
Tham khảo thêm nhiều Pan Bệnh và được hỗ trợ kịp thời tại Group OTO-HUI TEAM nhé các cụ!