MYKEY thiết bị nâng cấp chìa khóa cho xe Hàn

C
Bình luận: 0Lượt xem: 2,649

carviet_auto

Tài xế O-H
MY KEY là cái tên không còn xa lạ với những bác tài nào sở hữu dòng xe Hàn như KIA/Huyndai. Đây không những là thiết bị tích hợp thêm mang đến tiện ích cho người dùng mà nó còn là trang bị thông minh giúp các bác tài loại bỏ các rắc rối trong quá trình vận hành và sử dụng xe.



TÍNH NĂNG NỔI BẬT MÀ MYKEY MANG ĐẾN CHO NGƯỜI DÙNG


MY KEY PREMIUM chìa khóa thông minh với công nghệ mới sẽ mang đến người sử dụng những trải nghiệm mới:
  1. Đề nổ từ xa
Tính năng này phát huy tác dụng tối đa khi tài xế cần khởi động máy, bật điều hòa làm mát xe trong những ngày hè nắng nóng. Bạn có thể sử dụng chìa khóa hay điện thoại đã được kết nối để kích hoạt tính năng này.
Điều tuyệt vời mà chỉ ai sở hữu MYKEY mới có thể làm được đó chính là khởi động xe ở khoảng cách rất xa khoảng 200 m (nếu dùng chìa khóa) và khoảng 70 m (nếu dùng điện thoại)




2. Hệ thống tự cảm biến theo smartkey - tự động mở và tự khóa khi đi xa khỏi xe

Với bộ chìa khoá thông minh trong người, thì chủ xe chỉ cần mang chìa khóa đi ra ngoài và sau vài giây, cửa xe ô tô sẽ tự động khoá. Ngược lại, khi cầm chìa khóa đến gần với cơ chế cảm biến của hệ thống, module sẽ tự nhận biết tín hiệu. Lúc đó cửa và gương xe tự động mở.

3. Mở khóa bằng bảng mật khẩu

Tính năng này giúp ích cho những bác tài nào hay quên chìa khóa xe. Bạn chỉ cần nhập đúng mật khẩu đã được cài đặt từ trước là bạn đã có thể sử dụng xe bình thường
Thêm nữa, nếu những hôm bạn đi chơi thể thao, quần và áo bạn không có túi, bạn có thể để luôn chìa khoá trên xe, khoá cửa, đi ra ngoài. Khi quay lại xe, chỉ cần nhập đúng mật khẩu (bằng nút trên tay nắm), xe lại mở bình thường.

4. Các tính năng tiện ích khác
  • Dừng xe thông minh
Trước đây, nếu không tắt máy xe, thì không thể nào khóa cửa được. Những lúc ra khỏi xe nhanh chóng, khi trở lại bạn thường khởi động xe, sẽ phải đợi điều hoà làm mát một lúc mới đi được.
Nhưng với bộ khoá mới được trang bị tính năng dừng xe thông minh, người dùng ra khỏi xe, chỉ cần mang theo chìa khóa, lúc này động cơ vẫn hoạt động, nhưng cửa lái đã bị khóa. Khi quay lại bạn có thể sử dụng xe ngay tức thì.

  • Tính năng Turbo Times
Theo thống kê nếu như xe đang hoạt động trong thời gian dài với cường độ cao mà dừng lại đột ngột sẽ tiêu hao rất nhiều nhiên liệu, không chỉ thể mà còn ảnh hưởng đến động cơ của xe. Để khắc phục vấn đề đó, nhà sản xuất đã đưa vào bộ MYKEY tính năng Turbo Times, áp dụng cho xe sử dụng động cơ tăng áp. Cho phép xe chạy không tải thêm 1 - 2 phút trước khi xe dừng hẳn nhằm đảm bảo sự ổn định của hệ thống xe
  • Tự sạc khi acquy yếu
Nếu chủ xe quên không tắt đèn suốt đêm hoặc nhận biết ra ắc-quy yếu, hệ thống sẽ tự động kích hoạt động cơ để nổ máy sạc điện.
  • Khởi động hệ thống chống trộm khi xuống xe khoảng 10 phút
  • Giúp bạn nhận biết chiêc xe của mình trong bãi xe rộng lớn bằng hệ thống âm thanh báo hiệu và ánh sáng từ đèn xi nhan.
  • Kết nối với smartphone tiện ích (option cài đặt thêm)
BỘ SẢN PHẨM MYKEY PREMIUM

Nguồn gốc: MYKEY PREMIUM là thiết bị được sản xuất tại Hàn Quốc với dây chuyền hiện đại, được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi CARVIET

Bộ sản phẩm được thiết kế và lắp đặt riêng cho từng xe gồm các thiết bị:
  • 1 Module điều khiển trung tâm
  • 1 Module nhận biết tín hiệu Smartkey
  • Giắc nguồn chuyển đổi
  • Các dây dẫn khác



LẮP ĐẶT MYKEY PREMIUM NHƯ THẾ NÀO?


Những bác tài nào còn lo lắng về việc lắp đặt MYKEY có thể đến tận gara để quan sát từng công đoạn một để có thể yên tâm hơn.
MYKEY là bộ sản phẩm Plug & Play, cắm giắc chuyển đổi riêng cho từng dòng xe, nên việc lắp đặt chỉ cần cắm giắc là đã hoàn thiện, hoàn toàn không đụng chạm đến hệ thống điện nguyên bản của xe.



Cắm giắc hoàn toàn


ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG MYKEY PREMIUM VỚI XE Ô TÔ

1. Ưu điểm

  • Cắm giắc theo xe
  • Lắp đặt nhanh siêu nhanh, cài đặt nhanh chóng.
  • Không cắt chích dây điện, không ảnh hưởng đến kết cấu của xe
  • Có thể trả zin nhanh chóng khi đi bảo hành hay đăng kiểm
  • Sử dụng dễ dàng, tiết kiệm thời gian thực hiện các thao tác
  • Độ an toàn và độ bảo mật cao hơn so với chìa khóa theo xe.
2. Nhược điểm

Điểm trừ duy nhất của bộ chìa khóa thông minh này là chỉ lắp được trên những dòng xe KIA/Huyndai đã có sẵn nút nhấn Start/Stop.

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT CÁC TÍNH NĂNG TRÊN MYKEY

1. Tự động mở khóa khi đến gần hoặc khóa cửa khi đi xa

Ngay sau khi cửa tự động khóa, chức năng tự động mở khóa cửa khi đến gần sẽ không hoạt động trong 15 giây, sau thời gian trên, tính năng này sẽ hoạt động bình thường.

Người dùng có thể cài đặt để ngắt hoặc bật tính năng tự động mở khóa cửa như trên bằng cách lên xe, đóng cửa rồi nhấn phanh. Khi đang phanh, bấm nút LOCK trên chìa khóa, bấm 2 lần, mỗi lần cách nhau 1 giây. Sau đó chức năng mở khóa cửa tự động sẽ được cài đặt. Để ngắt cài đặt, làm lại các thao tác trên.

2. Mở khóa cửa bằng bảng mật khẩu
Khi nhập mật mã, mỗi một chữ số nhập thành công đều báo hiệu bằng 1 lần nháy đèn cảnh báo và 1 hồi còi. Đủ 4 lần nháy đèn và 4 hồi còi là đã thao tác đúng khi nhập mật mẫ.

Để cài đặt hay thay đổi mật mã, người dùng phải để cửa mở, chìa khóa phải trong xe rồi bật ON ACC. Tiếp đến bấm giữ nút trên tay nắm cửa vài giây, đèn cảnh báo sẽ nháy 3 lần và có 2 hồi còi. Sau báo hiệu này cần nhập mật mã ngay. Chuỗi mật mã gồm 4 chữ số, mỗi chữ số người dùng có thể lựa chọn từ 1-9.

3. Dừng xe thông minh

Sử dụng tính năng này, người dùng ra khỏi xe, mang theo chìa khóa, lúc này động cơ vẫn hoạt động. Sau đó đóng cửa lại và ấn hai lần nút trên tay nắm cửa (trigger), mỗi lần cách nhau 1 giây. Tiếp đến đèn cảnh báo nháy 2 lần và 1 hồi còi, tính năng đã được kích hoạt.

Lưu ý:
- Tính năng này sẽ kéo dài trong 15 phút. Khi quay trở lại xe, người dùng nên nhấn phanh để giữ cho động cơ vẫn nổ máy.
- Khi sử dụng tính năng này phải kiểm tra xem cửa đã khóa chưa, còi có kêu và đèn cảnh báo có nháy không.

4. Turbo times

Để kích hoạt tính năng này, người dùng khi ra khỏi mang chìa ra khỏi xe và đóng cửa. Sau đó bấm nút trên tay nắm cửa (trigger) 1 lần sau tiếng "bíp", tính năng đã hoạt động

5. Kết nối với điện thoại thông minh

Để có thể kết nối MYKEY với điện thoại của bạn cần một phần mềm kết nối riêng. Vì thế để kích hoạt tích năng này bạn phải mất thêm phí cài đặt.



Mỗi điện thoại tương thích với 1 mã CODE

Sau khi kích hoạt Ứng dụng Mykey Premium BT có thể tải về trực tiếp từ kho ứng dụng Apple App Store và Google Play Store. Các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android đều được hỗ trợ.



Kết nối với smartphone để sử dụng

BỘ MYKEY CHO CÁC DÒNG XE




MYKEY PREMIUM xe SANTAFE 2017



MYKEY PREMIUM xe SANTAFE 2019




MYKEY PREMIUM xe TUCSON




MYKEY PREMIUM xe ELANTRA



MYKEY PREMIUM xe HUYNDAI I10



MYKEY PREMIUM xe KONA



MYKEY PREMIUM xe KIA SORENTO



MYKEY PREMIUM xe SEDONA
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ VÀ LẮP ĐẶT
Đừng bỏ lỡ và hãy sở hữu ngay cho xế yêu của bạn bộ sản phẩm Mykey chính hãng để có những trải nghiệm tuyệt vời như những chiếc xế sang.
Địa chỉ: Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Quận 9, TPHCM
Hotline: 09 3783 3783
Website : carviet.net
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên