[Mùng 1 tết âm lịch] E xin mời cụ Genesis__coupe vào 'nói chuyện' đầu năm.

KingLove
Bình luận: 6Lượt xem: 1,484

KingLove

♫ O-H ~ Quality Service.
Em xin chào các cụ.

Đầu năm xin chúc cả nhà ăn tết bên gia đình nhiều vui vẻ và thật nhiều điều may mắn.

Topic này em lập ra để chứng minh một điều.trên O-H này mọi người đều công bằng nhau về quyền lợi cũng như đều công bằng trước quy định của diễn đàn.

E xin thuật lại một chút câu chuyện như sau
Hôm nay em có nhận được 3 tin nhắn inbox của cụ Genesis__coupe với nội dung như sau



Em xin trả lời cụ như sau

- E đã trực tiếp khóa nick cụ 2 lần với thời hạn là 1 ngày và 7 ngày.

Lần 1 :
Cấm thành viên : Genesis__coupe Thời hạn 1 ngày.
Lý do : Spam vô nghĩa trong các topic - Đã nhắc nhở vấn tiếp tục vi phạm
Với hành vi này : đáng nhẽ phải cấm 3 ngày, nhưng xét thấy tính thường xuyên tham gia diễn đàn..Giảm xuống còn 1 ngày để cảnh cáo. Nếu tiếp tục tái phạm . BQT sẽ xử lý theo đúng quy định.







Lần 2 :


Đã nhắc nhở một lần..đã khóa nick cảnh cáo một lần ..nhưng khi nick unban vẫn tiếp tục !!!!!
Cấm thành viên :Genesis__coupe Thời hạn 7 ngày..Nếu sau khi mở khóa..còn tái phạm sẽ cho đi vĩnh viễn!!!



Em đã đều đăng tải lên topic : http://www.oto-hui.com/diendan/f2/danh-sach-thanh-vien-bi-tuoc-bang-lai-tren-o-h-118373.html

Với comment thứ tự : #196 và #202 (Các cụ chú ý luôn cả lần sửa comment cuối cùng - Tránh trường hợp bảo em mới edit lại comment)


- Tiếp theo em xin nói về topic : http://www.oto-hui.com/diendan/f606...het-daewoo-lacetti-1-6-doi-2011-a-188069.html

Cụ Genesis__coupe nói đúng :
chứ không như mấy cái thằng chỉ nói lý thuyết nhưng thực hành chẳng biết gì
E cũng chỉ là sinh viên thôi..chứ chưa được đi ra ngoài thực hành nhiều..nên cụ nói như vậy,e xin công nhận.

cụ có giỏi thì gọi Già Làng vào xem ai comment vô nghĩa. em comment bằng chính kinh nhiệm của mình.

E ko giỏi..nhưng em sẵn lòng mời cụ Nhân vào để kiểm chứng xem ai là người đang comment vô nghĩa trong cái topic đó.

sai thì nhận lỗi chứ đừng bao giờ dìm nhưng người em dưới trong gia đình HUi này.

Cái này thỳ cụ nói hoàn toàn đúng.Sai thỳ sẵn sàng em nhận lỗi.chứ e ko có ý dìm ai cả.

Tất cả những xử lý khóa nick 2 lần trước đều có trước khi mà topic của cụ KDL đưa pan bệnh ra.Chứ ko phải là sau khi cụ nói em "lạc đề" trong cái topic đó.


Trên đây là toàn bộ câu chuyện. E xin đưa ra đây để Ban Quản Trị và tất cả thành viên "thảo luận" .

Dĩ nhiên hôm nay là mùng 1 tết âm lịch.để lập topic như thế này ra e cũng hoàn toàn ko muốn.Nhưng e nhận được 1 lúc 3 tin nhắn của cụ Genesis__coupe với lời lẽ có vẻ như rất bức xúc.Chính vì vậy e phải lập topic này.


Mong mọi người bỏ chút thời gian và xem xét :
-Nếu em có gì sai phạm trong quá trình dùng công cụ MOD để xử lý thành viên theo kiểu "hạnh họe , lộng quyền" thỳ e xin chịu hình thức kỷ luật của Ban Quản Trị diễn đàn.



Thân!!

KingLove
 

Check

Tài xế O-H
Cảm ơn cụ Kinglove, hy vọng nhiều anh em đọc được topic này để rút kinh nghiệm. Để năm tới và sau này diễn đàn ngày 1 phát triển. Thực sự O-H được như ngày hôm nay cũng là nhờ có luật lệ chặt chẽ, nghiêm minh, cùng với đội ngũ quản trị nhiệt huyết. Cụ Genesis__coupe nên nhìn nhận lại vấn đề cụ ạ, anh em mod cũng là muốn tốt cho diễn đàn, không có chuyện trù dập ai cả, vì đâu có được gì đâu, phỏng cụ???
Cảm ơn các mod. Chúc cả gia đình O-H năm mới an khang - thịnh vượng.
 

revo

Tài xế O-H
Tôn trọng là giá trị của sự phát triển

Đầu năm khai thiên khai thần bút.
Khai sáng, khai hoa, khai OTO-Hui.

He he
Revo thấy thế này nhé:
1. Tất cả vì sự phát triển Oto-hui.
2. Kỷ luật và nguyên tắc là sự thành công của Oto-hui.
3. Bất luận thế nào nhưng ADM và các thành viên đã thống nhất trao trách nhiệm cho MOD rồi, chúng ta phải biết tôn trọng ADM, MOD và các thành viên khác.
4. Đã bị nhắc nhở, sao không rút kinh nghiệm: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân.
5. Bất luận là ai, không phân biệt nhiều ít, "già" hay "trẻ": Trong công việc không có chỗ đứng cho tình cảm. Sai phạm đến độ quá rồi: Luật đã định BEM.
King em làm tốt lắm.
Chúc Oto-hui luôn vươn xa.
 

cuongminh

Tài xế O-H
thôi năm mới các cụ mỗi người bớt nóng một tí đi,tất cả cũng chỉ là trao đổi kinh nghiệm thôi ! mà em xin phép chém một tí ạ ! theo như topic này:http://www.oto-hui.com/diendan/f606...het-daewoo-lacetti-1-6-doi-2011-a-188069.html thì bệnh của cụ là hỏng đề thôi 1 là rơle đề 2 là hết chổi than đề thôi sao phải thay bình,mà anh em cũng nhiều người vào chém cho cụ rồi,cũng không hẵn là xe đi 30 nghìn km hay là 50 nghìn kể cả là đi 5km nó mà dín rơle đề thì đề cũng toi chứ còn.còn cụ Genesis__coupe nói là (chứ không như mấy cái thằng chỉ nói lý thuyết nhưng thực hành chẳng biết gì) cụ nói thế cũng không được ! có lý thuyết thì mới có thực hành cũng không nguyên thực hành không được nếu mà cụ đã biết và nói như trên thì tự làm lấy đi còn hỏi làm gì.cái gì cũng phải có sự kết hợp thì mới đúc kết ra được cái tinh túy chứ,có ai dám nói trong lĩnh vực oto tôi là người giỏi nhất không ? thôi đầu xuân năm mới các cụ mỗi người bỏ qua một tí tất cả vì cộng đồng ôtô thôi mà.chúc các cụ năm mới sức khỏe :b:lx:lx:lx:lx:lx bem....bem.....
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
KÍNH CỤ KING VA CỤ Genesis__coupe !
Trước hết đầu xuân nam mới em xin thay mặt BĐH (Ban điều hành) O-H kính chúc 2 cụ sức khỏe đôi dào , làm ăn phát đạt, vạn sự như ý ....

Cho em xin phép không phân xử ai thắng và ai thua và chỉ còm men dưới hình thúc câu chuyện thôi nhé :

Như chúng ta đều thấy sự thật O-H lâu nay đang thay đổi rất nhiều , từ diện mạo đến chất lượng bài viết và cuối cùng "sản phẩm" thể hiện điều đó chính là "chất lượng thành viên" . Làm MOD thực sự giống như làm dâu trăm họ, có người thích , có người ghét thậm chí có người rất ghét ... Song để tồn tại và phát triển bất kể "mọi thứ" trong tự nhiên đều tuân theo một quy luật ràng buộc nào đó , Và trong diễn đàn thể hiện ở chính Nội Quy của diễn đàn được chính các thành viên xây dựng và thỏa thuận lập ra và bắt đầu có giá trị song hành cùng O-H. Diễn đàn có gần 200.000 thành viên đó là một tín hiệu vui , nhưng kéo theo hệ lụy của nó sẽ có những mặt trái vì mỗi chúng ta có một ý thức khác nhau . Chính vì lẽ đó để duy trì tốt hoát động của diễn đàn không thể thiếu đi những người "giám hy sinh" như KING LOVE và không thể có một cộng đòng kỹ thuật nếu thiếu đi những trái tim nhiệt huyết như cụ Genesis__coupe .

Kính thưa cụ King ạ ! cụ tuy còn là sinh viên song những gì cụ đóng góp và thể hiện anh em O-H dù lớn hay nhỏ cũng rất trân trọng ! Và phải thừa nhận một sự thật rằng cụ đang "phụ lái" một con thuyền lớn và hy sinh rất nhiều trong đó có thời gian, công sức và cả trí tuệ ...
Và thưa cụ Genesis__coupe nếu muốn có 1 O-H phát triển và có thêm những người bạn lớn đến với chúng ta , chia sẻ cùng chúng ta , thì cân có những bài viết xây dựng dù đúng , sai nhưng người ta đã bỏ cả tấm lòng ra thì đều đáng trân trọng . Cảm ơn cụ đã tham gia O-H rất nhiệt tình .

Năm mới em chốt hạ và vòng lại lời chúc ban đầu .

Trân trọng !
 

Genesis__coupe

Tài xế O-H
Kính chào các cụ Hui nhà mình. Vừa qua em có phần quá đáng. Nhân đây thì em cũng xin lỗi cụ King và toàn thể gia đình Hui. em xin hứa sẽ không có lần sau nữa. có tái phạm em xin chịu mọi tài chế của Ban quản trị. Cuối cùng em xin chúc gia đình Hui nhà mình năm mới nhiều sức khoẻ và gia đình Hui càng ngày càng to lớn.
 

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H
Kính chào các cụ Hui nhà mình. Vừa qua em có phần quá đáng. Nhân đây thì em cũng xin lỗi cụ King và toàn thể gia đình Hui. em xin hứa sẽ không có lần sau nữa. có tái phạm em xin chịu mọi tài chế của Ban quản trị. Cuối cùng em xin chúc gia đình Hui nhà mình năm mới nhiều sức khoẻ và gia đình Hui càng ngày càng to lớn.
Sự việc đã được giải quyết rất ổn thỏa bởi những nhân vật chính và những người hiện diện tại topic này. Vậy mới là một Cộng Đồng chứ :)):)):)) .
Chúc những ngày đầu xuân thật vui tươi để có một năm đối với Cộng Đồng nói chung, cho từng Gia Đình Thành Viên nói riêng "năm Quý Tỵ Thành công và Hạnh phúc". =d>=d>=d>=d>=d>
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên