Mũ bảo hiểm không dây đốn tim dân chơi mô tô

TrinhTan
Bình luận: 1Lượt xem: 1,935

TrinhTan

Giữ xe
Nhân viên
Mới đây cộng đồng chơi xe hai bánh thế giới vừa được một phen xôn xao với sự chào mời của dòng sản phẩm mũ bảo hiểm không dây của hãng Vozz đến từ Anh Quốc.

mu-bao-hiem-khong-day-xevathitruong-01.jpg

Thiết kế độc đáo, lạ mắt của dòng mũ bảo hiểm này giúp người sử dụng có thể dễ dàng đeo vào tháo ra. Vẫn đảm bảo đủ độ an toàn mà không cần đến dây chốt dưới cằm như những loại mũ bảo hiểm thông thường.

mu-bao-hiem-khong-day-xevathitruong-02.jpg

Mẫu mũ bảo hiểm Vozz RS 1.0 hoàn toàn đạt chuẩn an toàn ECE 22/05 và được làm từ kim loại tổng hợp trong đó có chất liệu Kevlar và sợi carbon tổng hợp.

mu-bao-hiem-khong-day-xevathitruong-03.jpg

Ý tưởng cho dòng mũ bảo hiểm độc đáo này được bắt nguồn từ việc giúp các nhân viên cứu hộ dễ dàng thảo bỏ khi người lái mô tô gặp phải tai nạn. Vozz RS 1.0 hiện đang được phân phối tại thị trường Anh đa dạng lựa chọn màu sắc cùng kích cỡ kèm giá bán là 775 USD.

mu-bao-hiem-khong-day-xevathitruong-05.jpg
mu-bao-hiem-khong-day-xevathitruong-04.jpg

Ngoài ra, chủ sở hữu cùng có thể dễ dàng lắp đặt thiết bị liên lạc qua bluetooth Sena. Mặc dù hiện tại đây là loại sản phẩm duy nhiên người tiêu dùng có thế lắp đặt lên mũ của Vozz nhưng hãng cũng cho biết dòng sản phẩm sau này đang được phát triển để có thể lắp đặt nhiều thiết bị đa dạng hơn.
Theo Xevathitruong.vn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên