Một thiết bị nhỏ làm xe bạn hoạt động tốt không ngờ!

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
K

Kon Tiki

Khách
Chào các bạn.
Thời gian qua tôi đã tình cờ và may mắn chế tạo ra một thiết bị nhỏ gắn thêm vào hệ thống điện xe mô tô và ô tô cho tác động tốt không ngờ. Sau khi gắn vào dây cấp nguồn 12V của ECU, bộ điều khiển đánh lửa và phun xăng, hoặc bộ đánh lửa CDI xài accu... nhận thấy ngay các lợi điểm sau:
-Máy êm hẳn, mất gần hết những tạp âm trước đó nghe rất rõ
-Ralenti đều và rời rạc
-Tăng tốc rất êm và ngọt, không xảy ra hiện tượng rần máy
-Chạy xa không bị mệt mỏi vì động cơ của bạn lướt êm.
Đây là một nguyên lý chung cho tất cả các thiết bị sử dụng điện hiện nay cần có không riêng gì lĩnh vực ô tô, xe máy. Tôi đang muốn chia sẻ phát hiện này cho các bạn nào quan tâm và tâm huyết với KHKT.
Đây là số đt của tôi: 01683228456, để tiện cho các bạn tìm hiểu thêm.
 
K

Kon Tiki

Khách
Thiết bị này chỉ cần có 3 dây là 12V in, 12V out và GND, tôi đã gắn vào xe Exciter 2012 và làm mất hết hiện tượng "đờn" của dòng xe này khi dập ga mạnh, xe tăng tốc kinh hoàng. Tương tự từ dream, wave sau khi cải tiến thành đánh lửa accu, xe tay ga như nouvo, airblade, SH...sau khi gắn thử chủ xe không muốn trả lại thiết bị nhỏ này.
Gắn vào xe Jeep cherokee, toyota Land cruiser ...thấy máy êm hẳn, đạp ga lướt nhanh, êm như BMW...lượng xăng tiêu thụ cũng giảm hẳn...

---------- Post added at 09:00 AM ---------- Previous post was at 08:57 AM ----------

---------- Post added at 09:02 AM ---------- Previous post was at 09:00 AM ----------

Hôm nay tôi đang thử nghiệm trên xe tải ISUZU sử dụng hệ thống phun dầu điện tử bằng hành trình vận chuyển hàng hóa SG-Dalat để kiểm tra khả năng tải và tiêu thụ nhiên liệu...
 
K

Kon Tiki

Khách
Bác ở đâu tôi gắn cho :) hiện nay nó đã nằm hết trong xe của người ta rồi, chỉ là một hộp nhựa bằng bao thuốc lá có 3 đầu dây dẫn ra thôi, có ai yêu cầu lắp tôi mới đổ keo AB vào để cố định

---------- Post added at 09:13 AM ---------- Previous post was at 09:10 AM ----------

Bác nào muốn tìm hiểu sâu về thiết bị này xin cứ mạnh dạn đt cho tôi 01683228456, tôi sẽ nhiệt tình giúp các bạn những gì có thể làm
 
K

Kon Tiki

Khách
Lợi điểm của thiết bị nhỏ này còn ở chỗ bạn có thể tăng tốc mà không cần trả về số
 

carphuong

Tài xế O-H
lam the nao gi
chi e a,e voi

---------- Post added at 09:35 AM ---------- Previous post was at 09:34 AM ----------

bạn ở đâu vậy?ý tưởng này hay đó
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Bạn có thể chụp lại 1 số hình ảnh về thiết bị này không? Chứ bạn cứ chỉ nói về nó mà không thấy sẽ làm mọi người đi theo hướng suy nghĩ khác nhau về thiết bị này !
 

hieucaosu

Tài xế O-H
ý tưởng cũng hay nhưng có mấy điểm e quan tâm?nếu bác dùng thêm thiết bị nhỏ mà không tác động đến hệ thống mà làm ảnh hưởng tới hệ thống?e chưa tin! thứ 2: tăng tốc không cần về số?vậy với xe ga bỏ qua nhưng với xe số liệu có tin được?thứ 3:xe lắp thêm thiết bị này thì bác có bảo hành hộp đen cho xe không?(e sợ xe đi vài hôm ECU tèo luôn).....đây là vài thắc mắc nhỏ của e mong bác chỉ giáo!(e chưa cần quan tâm giá cả) loại trừ bác gắn thiết bị ổn áp điện 12v ổn định giống nguyên tắc của LA7812(không giải quyết vấn đề gì được):77::77:
 

phanminhnhat

Học việc
Chào các bạn.
Thời gian qua tôi đã tình cờ và may mắn chế tạo ra một thiết bị nhỏ gắn thêm vào hệ thống điện xe mô tô và ô tô cho tác động tốt không ngờ. Sau khi gắn vào dây cấp nguồn 12V của ECU, bộ điều khiển đánh lửa và phun xăng, hoặc bộ đánh lửa CDI xài accu... nhận thấy ngay các lợi điểm sau:
-Máy êm hẳn, mất gần hết những tạp âm trước đó nghe rất rõ
-Ralenti đều và rời rạc
-Tăng tốc rất êm và ngọt, không xảy ra hiện tượng rần máy
-Chạy xa không bị mệt mỏi vì động cơ của bạn lướt êm.
Đây là một nguyên lý chung cho tất cả các thiết bị sử dụng điện hiện nay cần có không riêng gì lĩnh vực ô tô, xe máy. Tôi đang muốn chia sẻ phát hiện này cho các bạn nào quan tâm và tâm huyết với KHKT.
Đây là số đt của tôi: 01683228456, để tiện cho các bạn tìm hiểu thêm.

Chào bác!
Nếu bác muốn chia sẻ phát kiến này cho anh em quan tâm và tâm huyết với KHKT thì mong bác có thể đưa trực tiếp lên đây cho anh em cùng thảo luận, mở mang tầm nhìn.
Còn nếu chỉ dành cho mục đích thương mại thì em không dám đòi hỏi thêm !
 
K

Kon Tiki

Khách
ý tưởng cũng hay nhưng có mấy điểm e quan tâm?nếu bác dùng thêm thiết bị nhỏ mà không tác động đến hệ thống mà làm ảnh hưởng tới hệ thống?e chưa tin! thứ 2: tăng tốc không cần về số?vậy với xe ga bỏ qua nhưng với xe số liệu có tin được?thứ 3:xe lắp thêm thiết bị này thì bác có bảo hành hộp đen cho xe không?(e sợ xe đi vài hôm ECU tèo luôn).....đây là vài thắc mắc nhỏ của e mong bác chỉ giáo!(e chưa cần quan tâm giá cả) loại trừ bác gắn thiết bị ổn áp điện 12v ổn định giống nguyên tắc của LA7812(không giải quyết vấn đề gì được):77::77:

Xin được nói thẳng, bản thân tôi thấy gắn con 7812 hay thứ gì tương tự cũng là một trong những tối kiến ngu ngốc nhất mà tôi đang được nghe bác nói tới.
Nguyên lý tôi đưa ra rất mới, xưa nay chưa có ai làm.
Nếu bác muốn kiểm chứng trên xe số như honda wave ở số 4 tăng tốc ko bị rần máy khi xe bị đuối thì tôi sẳn sàng giúp bác trải nghiệm.

---------- Post added at 12:42 PM ---------- Previous post was at 12:38 PM ----------

Chào bác!
Nếu bác muốn chia sẻ phát kiến này cho anh em quan tâm và tâm huyết với KHKT thì mong bác có thể đưa trực tiếp lên đây cho anh em cùng thảo luận, mở mang tầm nhìn.
Còn nếu chỉ dành cho mục đích thương mại thì em không dám đòi hỏi thêm !

Tôi chia sẻ cho các bác thực tình rồi, nếu không thì đã không viết lên đây, còn nếu làm thương mại xin các bác cứ tìm tôi ngoài đời, không nên lôi kéo vào đây làm gì.
 

mr.anhtai

Tài xế O-H
bác cho cái hình đi bác. bác nói vậy a e còn nghi ngờ. tuy bác nói vậy thì a e thấy khâm phục bác nhưng qua cuộc điện thoại cũng không hình dung ra nó là cái gì mong bác cho hình ảnh trước sau đó bác có thể nói chức năng tác dụng của nó và nguyên lý làm việc nữa thì tốt. cảm ơn bác
 
K

Kon Tiki

Khách
Tôi đang ở Tây Ninh làm cho một loạt xe vận chuyển hàng hóa. có thời gian sẽ chụp hình và nói nhiều hơn về nguyên lý.
 
D

dungcvc

Khách
Trước tiên tôi xin cám ơn bác về ý kiến bác đưa ra cho phát minh của bác, nhưng bác ơi đây là diễn đàn để ae học hỏi chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau cùng đam mê về KHKT ngành ô tô, nếu bác có ý tưởng như vậy bác post lên vài cài hình trước đã để ae học hỏi và có ý kiến đóng góp chứ. Một sáng kiến hay phải để mọi người biết đến chứ. Bác cố gắng post lên vài cái ảnh thôi bác nhé.
 
K

Kon Tiki

Khách
Cảm ơn các bạn đã cho nhiều ý kiến khác nhau.
Nhưng tôi hiểu việc tôi đang làm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của loài người nên cũng chẳng vội vàng gì thanh minh hoặc tỏ ra chạnh lòng vì những phản hồi không mấy lịch sự.
Thường thì tất cả các bạn làm kỹ thuật trên thế giới, khi nghe nói tới nguồn, chẳng hạn 12V DC, bạn sẽ hình dung đó là một sợi chỉ thẳng theo thời gian, bạn ngầm mặc định nó là như vậy nên sẽ yên tâm thiết kế mạch điện dưới cái tuyệt đối đó.
Sự thật thì không bao giờ như vậy, một cái nguồn trong phòng thí nghiệm cũng sẽ là "cái đuôi chồn" trên màn hình của VI PHỔ KÝ chứ đừng nói cái nguồn với những đợt dội bom nhiễu khủng khiếp cua DYNAMO trên ô tô hay mâm lửa xe máy.
Bạn nào đó vội vàng lắp một chuỗi LA7812 vào để ổn áp chẳng hạn, tôi thấy bạn đó quá ấu trĩ và mít đặc về kỹ thuật.

---------- Post added at 08:54 AM ---------- Previous post was at 08:21 AM ----------

Giả sử bộ vi xử lý trong ECU của bạn gặp một bó xung nhiễu như thế này, một vi lệnh nào đó chắc chắn sẽ không được thực thi, mà vi xử lý buộc phải lặp lại cho đến khi tác vụ đó hoàn thành thì thôi, điều này lý giải cho hiện tượng những sai sót về thời gian thực xảy ra đầy rẫy trong thế giới vi điều khiển. Đối với ô tô , xe máy, điều này làm cho xe chạy không êm, không ngọt vì thời gian đánh lửa không như ý đồ thiết kế, tia lửa phát ra không chắc chắn và mạnh như bạn tưởng tượng, máy sẽ "rần" vì thời điểm phát hỏa trôi lung tung chứ không cố định như bạn nghĩ. Nhớ lại những chiếc xe Mỹ ngày xưa, bạn đạp ga, máy hú vo vo, vì nó sử dụng kết cấu cơ khí dư thừa, cả trong hệ thống đánh lửa mặt vis. Xe Nhật, xe Hàn thời nay máy gằn như sắp chết chứ đừng nói đến xe TÀU.
 

hieucaosu

Tài xế O-H
=d>=d>=d> e không hiểu về kỹ thuật nhiều nên mong bác chỉ giáo thêm! tại e thấy bác nói về nguồn DC 12v?bác có thể chia xẻ cho anh e được thêm sự hiểu biết?
"tối kiến ngu ngốc nhất"?????? bác chém em nhẹ nhẹ tý!
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
Tôi đang ở Tây Ninh làm cho một loạt xe vận chuyển hàng hóa. có thời gian sẽ chụp hình và nói nhiều hơn về nguyên lý.

Bác ở Tây Ninh chổ nào em đến diện kiến và học hỏi với!

Em thấy nguyên lí bác nói chuẩn đó ( 1 thời em cũng nghĩ về cái này nhiều mà không có bạn đồng hành )...

Nhiểu loạn điện áp cao trong khoan động cơ là rất cao ( dù rằng Kỹ sư đã phát minh ra hệ thống đánh lửa DIS nhưng vẫn còn các loại xung và cao áp khác nhiễu loạn trong khoang động cơ....).

Cái này rất hay bác à... Bác có thể cho em biết địa chỉ bác đang làm ở TN không!?
 

nguyenbinh10

Tài xế O-H
Cảm ơn các bạn đã cho nhiều ý kiến khác nhau.
Nhưng tôi hiểu việc tôi đang làm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của loài người nên cũng chẳng vội vàng gì thanh minh hoặc tỏ ra chạnh lòng vì những phản hồi không mấy lịch sự.
Thường thì tất cả các bạn làm kỹ thuật trên thế giới, khi nghe nói tới nguồn, chẳng hạn 12V DC, bạn sẽ hình dung đó là một sợi chỉ thẳng theo thời gian, bạn ngầm mặc định nó là như vậy nên sẽ yên tâm thiết kế mạch điện dưới cái tuyệt đối đó.
Sự thật thì không bao giờ như vậy, một cái nguồn trong phòng thí nghiệm cũng sẽ là "cái đuôi chồn" trên màn hình của VI PHỔ KÝ chứ đừng nói cái nguồn với những đợt dội bom nhiễu khủng khiếp cua DYNAMO trên ô tô hay mâm lửa xe máy.
Bạn nào đó vội vàng lắp một chuỗi LA7812 vào để ổn áp chẳng hạn, tôi thấy bạn đó quá ấu trĩ và mít đặc về kỹ thuật.

---------- Post added at 08:54 AM ---------- Previous post was at 08:21 AM ----------

Giả sử bộ vi xử lý trong ECU của bạn gặp một bó xung nhiễu như thế này, một vi lệnh nào đó chắc chắn sẽ không được thực thi, mà vi xử lý buộc phải lặp lại cho đến khi tác vụ đó hoàn thành thì thôi, điều này lý giải cho hiện tượng những sai sót về thời gian thực xảy ra đầy rẫy trong thế giới vi điều khiển. Đối với ô tô , xe máy, điều này làm cho xe chạy không êm, không ngọt vì thời gian đánh lửa không như ý đồ thiết kế, tia lửa phát ra không chắc chắn và mạnh như bạn tưởng tượng, máy sẽ "rần" vì thời điểm phát hỏa trôi lung tung chứ không cố định như bạn nghĩ. Nhớ lại những chiếc xe Mỹ ngày xưa, bạn đạp ga, máy hú vo vo, vì nó sử dụng kết cấu cơ khí dư thừa, cả trong hệ thống đánh lửa mặt vis. Xe Nhật, xe Hàn thời nay máy gằn như sắp chết chứ đừng nói đến xe TÀU.
cảm ơn bác đã chia sẽ. tuy em không hiểu nhiều về điều bác nói nhưng cũng mong được tìm hiểu thêm.
bác có thể hướng dẫn cách làm cái thiết bị đó cho anh em học hỏi được không ạ
 

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H
Nhưng tôi hiểu việc tôi đang làm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của loài người
Hân hoan chúc Mừng Bạn đã có một tình cờ và may mắn để hoàn thành một phát hiện mang tầm vóc VĨ ĐẠI.
AE cộng đồng OH cũng đang rất hân hoan chào mừng một Thành Viên mang đẳng cấp là người nằm trong top có tầm ảnh hưởng đến thế giới.
 

VIU

Tài xế O-H
Thực sự thì Em cũng chưa hiểu nguyên lý làm việc của nó lắm bác ạ. Nhưng nếu bác không thể chỉ Anh Em tập tọe mới vào nghề như E để làm theo thì bác có thể bán cho Em 1 con được không,con wave tàu của Em dạo này côn lỳ quá đi số 4 mà gà to nó cứ rống ầm lên tắc tốc khó quá bác ạ.=d>
 

dream2012

Tài xế O-H
Nếu thiết bị này chỉ can thiệp về hệ thống đánh lửa làm cho lửa mạnh hơn ,hoặc điều chỉnh góc đánh lửa ưu việt hơn,thì xe bốc lên hẳn,máy êm hơn ,tăng tốc ko cần trả số,nghe bạn nói liệu có chém quá ko?Theo tôi biết để động cơ hoạt động tốt thì cần phải có 3 món: xăng,lửa,hơi.Xăng phải điều chế tốt ti lệ hòa trộn phải phù hợp với độ mở của bướm ga,của tốc độ động cơ,sức tải.Lửa phải mạnh,thời điểm đánh phải thay đổi theo khối lượng hòa khí,theo tốc độ động cơ,theo sự thay đổi đột ngột của bướm ga,theo sức tải.Hơi phải đảm bảo độ kín.tỷ số nén phải đúng,áp suất nén phải phù hợp.Có như vậy thì xe mới hoạt động gọi là tương đối tốt,vì bây giờ các nhà chế tạo vẫn đang thử cách này hay cách khác,điều chỉnh này điều chỉnh nọ mà vẫn chưa đi tới đâu.Vậy mà thiết bị của bạn đã xử lý được các vấn đề đó,điều mà các kỹ sư đang ngày đêm nghiên cứu để hoàn thiện hơn.Ôi thật thần kì,nếu thiết bị bạn làm được điều này thì may mắn cho VN ta đã có thêm 1 Bảo Châu ngành vật lý,điện tử học.Bái phục,bái phục
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên