Mong các cụ giúp xử lý mấy bệnh của AB Thái Fi

V
Bình luận: 14Lượt xem: 1,217

vickylove26

Tài xế O-H
E có con AB Fi của Thái, ga vẫn êm, nhưng bị mấy cái bệnh là:

- để nguội máy, đề phát đầu thì ko nổ, nếu cố giữ lâu thì vẫn nổ được, nhưng đề lại phát 2 thì nổ luôn. Mà ko cứ buổi sáng qua đêm, bình thường e cứ đi đâu để xe đấy một lúc lâu mới đi tiếp là lại bị như thế :(
- khi dừng xe có tiếng tọc tọc ở phía bô.
- cảm thấy hao xăng, trước lôi cái bugi ra xem thì đầu đen xì (đầu đen, không ướt).

E đã thay bugi nhưng vẫn bị (lọc gió vẫn sạch, nước làm mát vẫn đầy).
Rất mong các cụ giúp đỡ!!!
 

ledung.gtvt2

Tài xế O-H
E có con AB Fi của Thái, ga vẫn êm, nhưng bị mấy cái bệnh là:

- để nguội máy, đề phát đầu thì ko nổ, nếu cố giữ lâu thì vẫn nổ được, nhưng đề lại phát 2 thì nổ luôn. Mà ko cứ buổi sáng qua đêm, bình thường e cứ đi đâu để xe đấy một lúc lâu mới đi tiếp là lại bị như thế :(
- khi dừng xe có tiếng tọc tọc ở phía bô.
- cảm thấy hao xăng, trước lôi cái bugi ra xem thì đầu đen xì (đầu đen, không ướt).

E đã thay bugi nhưng vẫn bị (lọc gió vẫn sạch, nước làm mát vẫn đầy).
Rất mong các cụ giúp đỡ!!!
-về cái đầu tiên bác thử vào hãng cho người ta kiểm tra lại hệ thống phun xăng điện tử, súc rửa kim phun coi? ( cái FI thì em không kinh nghiệm lắm)
-cái tiếng kêu lách tách ở bô xe thi đa số nhiều xe có. theo em biết thì đấy là do sự giãn nở kim loại của cổ ống bô khi nhiệt độ cao ( không có gì phải lo về cái này )
- hao xăng thì kiểm tra lại PGM FI như đầu tiên xem bác nhé
chúc bác thành công
 

vickylove26

Tài xế O-H
-về cái đầu tiên bác thử vào hãng cho người ta kiểm tra lại hệ thống phun xăng điện tử, súc rửa kim phun coi? ( cái FI thì em không kinh nghiệm lắm)
-cái tiếng kêu lách tách ở bô xe thi đa số nhiều xe có. theo em biết thì đấy là do sự giãn nở kim loại của cổ ống bô khi nhiệt độ cao ( không có gì phải lo về cái này )
- hao xăng thì kiểm tra lại PGM FI như đầu tiên xem bác nhé
chúc bác thành công
Tks cụ e sẽ kiểm tra
 

gmt210

Tài xế O-H
AB Thái cũng giống AB 110 và Lead 110 thì phải các cụ nhỉ? chưa va chạm con AB Thái nào cả. Hịc.
 

longhonda

Tài xế O-H
E có con AB Fi của Thái, ga vẫn êm, nhưng bị mấy cái bệnh là:

- để nguội máy, đề phát đầu thì ko nổ, nếu cố giữ lâu thì vẫn nổ được, nhưng đề lại phát 2 thì nổ luôn. Mà ko cứ buổi sáng qua đêm, bình thường e cứ đi đâu để xe đấy một lúc lâu mới đi tiếp là lại bị như thế :(
- khi dừng xe có tiếng tọc tọc ở phía bô.
- cảm thấy hao xăng, trước lôi cái bugi ra xem thì đầu đen xì (đầu đen, không ướt).

E đã thay bugi nhưng vẫn bị (lọc gió vẫn sạch, nước làm mát vẫn đầy).
Rất mong các cụ giúp đỡ!!!
cụ vệ sinh cảm biến CKB và kiểm tra cảm biến ECT sem sao
 

huyhuy9292

Tài xế O-H
Xe của e là AB 2009 xe e lúc đầu đy cứ về ga rồi lên ga là bị hụt ga không lên ga được luôn rồi vài hôm nó nặng hơn đy được vài cây số nó bị hụt ga và chết máy đề lên thỳ nổ gaganty được nhưng cứ kéo ga để đy nó lại bị chết máy đợi khoảng 30p sau đề lại lại đy dc nó cứ bị liên tục như vậy e uất ức thần chưởng quá vì hôm nào đy làm cũng bị như vậy mang za tiệm thay lọc gió rửa chế về đi được 2 hôm lai bị như vậy e lại mang za tiệm để 1 buổi để ngta kiểm tra lần này về đy được nửa tháng bây giờ lại bị như cũ lại còn khác trước là để xe 1 lúc hay lâu nó cũng chỉ đề gaganty lên hễ cứ kéo ga là chết máy mong các bác giúp đỡ cho e xem cách khắc phục với nó bih bệnh gì với ạ . e xin cảm ơn các bác ạ
 

Huy92

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra cái cảm biến oxi.cảm biến oxi bân.hay ngăn mạch.làm ecu điều khiên phun xăng ít hơn.hay nhiều so với lập trình gây ra khó nô.hao xăng.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên