Mọi người cho em xin ít kinh nghiệm học sửa chữa ECU

tuanlee
Bình luận: 29Lượt xem: 2,841

chu_thodien

Tài xế O-H
Em đang đi làm bên honda , buổi tối em muốn đi học thêm sữa hộp ở ngoài HN mà k biết ở đâu để học ,
Có ai biết ở đâu có lớp học hay có ai thiếu phụ cho em theo học để biết đc k ạ ?
Em chỉ muốn đi theo để học vào buổi đêm rảnh rỗi , nếu ai cho em theo học thì mừng quá ạ
Em chân thành cám ơn ạ .....................
Cá nhân em thấy việc sửa ECU không phải quá khó, bác cứ kiếm lấy mấy cái hộp xe đời cũ, mở ra rồi tìm hiểu vai trò của các linh kiện cơ bản bên trong là có kiến thức cơ bản rồi. Còn để làm một cách thành thạo, thì chỉ có cách lặp đi lặp lại cái cơ bản trên thôi bác ạ.
Tuy nhiên thực tế bác sẽ không chỉ ngồi nhận ECU mà sửa, bác cũng cần biến chẩn đoán điện để đánh giá có đúng ECU bị hỏng không, và đang hư hỏng phần tín hiệu, điều khiển gì để khi mở mạch ra, bác chỉ tập trung kiểm tra để tìm ra linh kiện liên quan đến mạch đó để mà thay thôi ạ. Nó tương tự như khi bác chẩn đoán cả một hệ thống điện trên xe vậy, bác cũng cần tìm bộ phận hư hỏng rồi thay.
Bác mới vào nghề 2 năm, em nghĩ bác hãy tập trung phát triển kiến thức chuyên ngành, chẩn đoán điện thành thạo đi đã ạ. Thành thạo ở đây không chỉ là tìm ra bệnh, mà còn tìm ra một cách nhanh chóng và chính xác.
 

tuanlee

Tài xế O-H
Cá nhân em thấy việc sửa ECU không phải quá khó, bác cứ kiếm lấy mấy cái hộp xe đời cũ, mở ra rồi tìm hiểu vai trò của các linh kiện cơ bản bên trong là có kiến thức cơ bản rồi. Còn để làm một cách thành thạo, thì chỉ có cách lặp đi lặp lại cái cơ bản trên thôi bác ạ.
Tuy nhiên thực tế bác sẽ không chỉ ngồi nhận ECU mà sửa, bác cũng cần biến chẩn đoán điện để đánh giá có đúng ECU bị hỏng không, và đang hư hỏng phần tín hiệu, điều khiển gì để khi mở mạch ra, bác chỉ tập trung kiểm tra để tìm ra linh kiện liên quan đến mạch đó để mà thay thôi ạ. Nó tương tự như khi bác chẩn đoán cả một hệ thống điện trên xe vậy, bác cũng cần tìm bộ phận hư hỏng rồi thay.
Bác mới vào nghề 2 năm, em nghĩ bác hãy tập trung phát triển kiến thức chuyên ngành, chẩn đoán điện thành thạo đi đã ạ. Thành thạo ở đây không chỉ là tìm ra bệnh, mà còn tìm ra một cách nhanh chóng và chính xác.
dạ em cám ơn bác . đêm em muốn học thêm nên bác có j cho em theo với hay dậy cho em để em biết thêm với đc k ạ
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
Trên thái nguyên có đấy cao thủ về đài cát sét tvi đã được đào tạo sang máy xúc từ một anh học bách khoa hướng dẫn ,tuy bác đã 64 tuổi nhưng vẫn tận tình trong nghề mình muốn học nhưng ko có thời gian
 

P.Sang

Tài xế O-H
Cá nhân em thấy việc sửa ECU không phải quá khó, bác cứ kiếm lấy mấy cái hộp xe đời cũ, mở ra rồi tìm hiểu vai trò của các linh kiện cơ bản bên trong là có kiến thức cơ bản rồi. Còn để làm một cách thành thạo, thì chỉ có cách lặp đi lặp lại cái cơ bản trên thôi bác ạ.
Tuy nhiên thực tế bác sẽ không chỉ ngồi nhận ECU mà sửa, bác cũng cần biến chẩn đoán điện để đánh giá có đúng ECU bị hỏng không, và đang hư hỏng phần tín hiệu, điều khiển gì để khi mở mạch ra, bác chỉ tập trung kiểm tra để tìm ra linh kiện liên quan đến mạch đó để mà thay thôi ạ. Nó tương tự như khi bác chẩn đoán cả một hệ thống điện trên xe vậy, bác cũng cần tìm bộ phận hư hỏng rồi thay.
Bác mới vào nghề 2 năm, em nghĩ bác hãy tập trung phát triển kiến thức chuyên ngành, chẩn đoán điện thành thạo đi đã ạ. Thành thạo ở đây không chỉ là tìm ra bệnh, mà còn tìm ra một cách nhanh chóng và chính xác.
Rất thực tế ở ngoài cũng dạy kiểu này bác ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên