Chắc là bị vỡ cao su đệm ở đầu bánh răng ăn khớp của mô tơ rồi,bác thào ra rồi lấy cục cao su đồng tiền nhỏ(loại hay lắp vào thanh cân bằng ấy) cắt ra rồi lắp vào là ok thôi!
2 bác đã làm morning LX của anh Hải chưa ạ,loại này đâu có cao su giống như 2 bác nói???mở ra thay caosu đệm muto đi bác ơi , ra thợ làm caosu lốp , làm lại đẹp lắm
em cũng hay sử dụng cách này!thấy cũng hợp lýChắc là bị vỡ cao su đệm ở đầu bánh răng ăn khớp của mô tơ rồi,bác thào ra rồi lấy cục cao su đồng tiền nhỏ(loại hay lắp vào thanh cân bằng ấy) cắt ra rồi lắp vào là ok thôi!
Bạn sửa loại này bao giờ chưa,anh em làm rồi hãy chia sẻ còn chưa tháo ra và ko biết ko nên nói leo nhé,Anh em thông cảm vì chia sẻ phải đúngem cũng hay sử dụng cách này!thấy cũng hợp lý
Morning ko bị hỏng cao su giảm giật vậy đâu.i30 thôi bác ạh nó ở trục xoắn và bánh răng nhựa nằm ở cụm mô tơ trợ lựcChắc là bị vỡ cao su đệm ở đầu bánh răng ăn khớp của mô tơ rồi,bác thào ra rồi lấy cục cao su đồng tiền nhỏ(loại hay lắp vào thanh cân bằng ấy) cắt ra rồi lắp vào là ok thôi!
Có cao su chứ2 bác đã làm morning LX của anh Hải chưa ạ,loại này đâu có cao su giống như 2 bác nói???
Cụ cứ hạ trục lái ra ngoài . Có cao su hoa khế thì chế gióng như thế laắp vào ko thì chỉnh con ốc khi tháo moto ra nhìn thấyKIA MORNING 2011 LX đi vào đường dăm kêu lọc xọc trong moto lái điện.Anh em trong hội chỉ giáo cách sử lý sao cho ngon bổ rẻ.
Ko có cái cao su như cụ tả đâu.đối với morningcụ lấy cao su cân bằng cắt cao su hoa khế thay vào là ok
Loại này có bánh răng phíp không có cao su hoa khế .thú thực là em cũng tháo ra và chưa có cách sử lý vì khách vội lấy xe .đành hóng vậy hjKIA MORNING 2011 LX đi vào đường dăm kêu lọc xọc trong moto lái điện.Anh em trong hội chỉ giáo cách sử lý sao cho ngon bổ rẻ.
Có nhiều tôppic chỉ cách khắc phục rồi đó bạn.có điều 50/50 dễ tèo cọc láiLoại này có bánh răng phíp không có cao su hoa khế .thú thực là em cũng tháo ra và chưa có cách sử lý vì khách vội lấy xe .đành hóng vậy hj
bac kiểm tra chính xac là kêu bot lái điện chưa hay là kêu thước lái cơ bên ngoài thì mới đưa ra hướng giải quyết chinh xac được a..nếu kêu ở thuoc lai cơ bên ngoài thi thay thuoc mới. vì bảo dưỡng lại thì chỉ giảm tiêng kêu thôi còn ko thể im đét được. còn nếu kêu bot lai điện thì tháo bot lái điện ra gửi ra chỗ chuyên làm thước lái để họ có đồ ngề chuyên môn họ xiết hãm lại là được .. đấy là bọn e chuyên làm vây nên gop y the2 bác đã làm morning LX của anh Hải chưa ạ,loại này đâu có cao su giống như 2 bác nói???
Ok,rất cám ơn vì bạn thật lòng.Loại này có bánh răng phíp không có cao su hoa khế .thú thực là em cũng tháo ra và chưa có cách sử lý vì khách vội lấy xe .đành hóng vậy hj
Tôi đưa chủ đề rõ là kêu cụm moto điện và anh em ai có kĩ thuật kinh nghiệm làm đc rồi và khách hài lòngCó nhiều tôppic chỉ cách khắc phục rồi đó bạn.có điều 50/50 dễ tèo cọc lái
Thông thường trong quá trình sử dụng hệ thống lái bằng điện nó xẽ mòn ở giữa bánh răng nhựa và trục xoắn vì vậy có độ rơ giữa hai chi tiết phát sinh tiếng kêu.bác tháo hẳn cọc lái ra nới hai con êcu 24 khoá vòng bi.sau đó dùng búa đóng ngược về phía vô lăng bác nâng cọc lái lên nhé.làm như vậy nó xẽ làm lệch lên phía trên bác lắc thử xẽ hết độ rơ sau đó khoá 2 con êcu tới tayTôi đưa chủ đề rõ là kêu cụm moto điện và anh em ai có kĩ thuật kinh nghiệm làm đc rồi và khách hài lòng
Tôi đưa chủ đề rõ là kêu cụm moto điện và anh em ai có kĩ thuật kinh nghiệm làm đc rồi và khách hài lòng
Tôi đưa chủ đề rõ là kêu cụm moto điện và anh em ai có kĩ thuật kinh nghiệm làm đc rồi và khách hài lòng
Con ecu em nói nó cố định khoảng cách 2 ổ bi,nếu đưa trục lên rồi hãm êcu lại mai xe đi vào chỗ xóc nó lại tụt xuống@Benh vẫn ko giải quyết vấn đề gìThông thường trong quá trình sử dụng hệ thống lái bằng điện nó xẽ mòn ở giữa bánh răng nhựa và trục xoắn vì vậy có độ rơ giữa hai chi tiết phát sinh tiếng kêu.bác tháo hẳn cọc lái ra nới hai con êcu 24 khoá vòng bi.sau đó dùng búa đóng ngược về phía vô lăng bác nâng cọc lái lên nhé.làm như vậy nó xẽ làm lệch lên phía trên bác lắc thử xẽ hết độ rơ sau đó khoá 2 con êcu tới tay
Nhưng bác cũng chuẩn bị 4 củ rưỡu đề phòng chết cảm biến mômen
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.