"Mổ" động cơ Hyundai Genesis 2.0T

ot2
ot2
Bình luận: 3Lượt xem: 2,951

ot2

Tài xế O-H
"Mổ" động cơ Hyundai Genesis 2.0T






Hãy xem "ruột gan" của chiếc xe thể thao cầu sau đầu tiên của Hyundai.

Mẫu xe cầu sau Hyundai Genesis ngay ra khi ra mắt đã dành được nhiều lời khen ngợi từ báo chí chuyên ngành cũng như giới chơi xe. Tuy nhiên, đa phần đều chọn dòng cấu hình cao dùng động cơ V6 dung tích 3,8L công suất trên 300 mã lực. Nhưng dân độ xe chuyên nghiệp lại lựa chọn bản Genesis 2.0 do kiểu động cơ nhỏ này họ sẽ...có nhiều việc phải làm hơn!
Tạp chí Tuner Beyond Redline đã đi tiên phong trong việc "mổ" một chiếc Genesis 2.0T công suất 211 mã lực để dân chơi xem họ có thể làm được gì để gia tăng công suất động cơ.
Điều đầu tiên dân thạo xe có thể thấy là Genesis đã dùng block máy của Mitsubishi Ralliart - cũng chính là block 4B11 của chiếc "siêu xe nhà nghèo" Mitsubishi Evo X. Với sức mạnh không cần bàn cãi của kiểu động cơ Evo X, dân độ xe hoàn toàn có thể yên tâm nâng cấp động cơ Genesis - với bản tiêu chuẩn Ralliart đã có công suất 237 mã; Evo X công suất 295 mã lực.

Theo các chuyên gia của Tuner Beyond Redline, động cơ Genesis "có đất" cho dân độ xe đẩy lên khoảng 400 mã lực với vòng tua động cơ lên tới 8000 vòng/phút - tốc độ cực đại do nhà sản xuất đặt ra là 6000 vòng/phút.


Tuner Beyond Redline cho biết thêm, 400 mã lực chỉ là giới hạn cho dân độ xe sử dụng đồ nguyên bản theo xe và chỉ thay đổi cấu hình turbo. Nếu gia cố thêm block máy, vách xy-lanh, công suất của Genesis 2.0T sẽ không dừng lại ở 400 mã lực.​
Giá một chiếc Hyundai Genesis 2.0T cấu hình cơ bản khi về tới Việt Nam vào khoảng trên 40 ngàn USD.
theo autopro




 

t3591

Tài xế O-H
Hình minh họa trên là con Sedan bác ạ, Dưới đây là hình chiếc Thể thao mà bài viết đề cập tới! Bác emdanhanhdau thấy thế nào, có Thể thao không? :5:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên