Mitsubishi Xpander 2022 sắp ra mắt: Bản sửa đổi lần này liệu có hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc

tichphan
Bình luận: 2Lượt xem: 2,042

tichphan

Tài xế O-H
Xinh chào anh em, mình đang tính mua Mitsubishi Xpander 2022. Nay đọc được bài viết này, mình biên tập lại và chia sẻ tới anh em Oto Hui.
Sau 4 năm, Mitsubishi đã giới thiệu phiên bản mới nhất của Mitsubishi Xpander facelift 2022 với nhiều cải tiến khác nhau để cạnh tranh với phiên bản mới của bộ đôi Toyota Avanza 2022 và Daihatsu Xenia 2022 được giới thiệu gần như cùng thời điểm.
Dù chỉ là sự thay đổi giữa thế hệ nhưng Mitsubishi đã cung cấp hàng loạt tính năng và công nghệ mới. Và tất nhiên là một diện mạo mới để làm cho chiếc xe này trông nam tính hơn so với phiên bản trước.
“Be The Life Xpander là khẩu hiệu được sử dụng bởi NEW XPANDER như một tuyên ngôn về niềm tin rằng“ Cuộc phiêu lưu ”tồn tại trong cuộc sống của mỗi cá nhân. Sống cuộc sống mỗi ngày với tất cả những thử thách và kỳ vọng là một cuộc phiêu lưu, ”Naoya Nakamura với tư cách là Chủ tịch của PT MMKSI cho biết.
Các cải tiến khác nhau chắc chắn đã làm tăng thêm sự thoải mái khi lái xe cho sản phẩm chủ lực này của Mitsubishi. Dưới đây là bài đánh giá Mitsubishi Xpander 2022 mới nhất từ nhóm Cintamobil.com.
Mitsubishi Xpander 2022 sắp ra mắt.jpg

Ngoại thất Mitsubishi Xpander 2022


Những thay đổi được cung cấp cho chiếc xe này chắc chắn không lớn như phiên bản mới hoặc thay đổi thế hệ như đã được thực hiện trên Toyota Avanza 2022. Nhưng điều đó không làm cho chiếc xe này mất đi sức hút như một chiếc MPV phong cách crossover nam tính.

Phía trước xe trông như thế nào?​

Dấu hiệu nổi bật của Dynamic Shield được mang trong thế hệ đầu tiên đã phát triển. Trình bày đèn pha được làm mỏng hơn và đã sử dụng máy chiếu. Đèn pha chính hình chữ T thay thế cho nắp khối hình thang của mẫu xe trước facelift. Trong khi đối với biến thể GLS là biến thể thấp nhất, nó vẫn sử dụng đèn Halogen.
Các sửa đổi cho tấm chắn phía trước cũng cho thấy sự xuất hiện của một tấm cản mới. Cụm tấm trượt được làm thấp hơn để hút gió rộng hơn. Cùng với đó là đèn sương mù Halogen trải dài trên tất cả các trang bị của Xpander.

Đánh giá Mitsubishi Xpander 2022: Ngoại thất bên​

Những thay đổi dễ thấy nhất là ở hai bên, nơi bánh xe hợp kim 17 inch thay thế cho mô hình 16 inch trước đây đã được lắp trên trang trí biến thể hàng đầu. Bộ la-zăng hai tông màu cũng mang lại cho chiếc xe này một ấn tượng nam tính riêng biệt, cùng với Trang trí bên hông như một sự bổ sung.

Mitsubishi cũng đã tăng chiều cao gầm xe so với trước, nhờ đó khoảng sáng gầm xe từ 220 mm lên 225 mm cho hai biến thể Exceed và GLS. Biến nó trở thành một mẫu xe có khoảng sáng gầm tốt nhất trong phân khúc, đồng thời cải thiện khả năng vận hành off-road có thể được gọi là một trong những đặc điểm của Xpander.

Đánh giá Mitsubishi Xpander 2022: Ngoại thất phía sau​

Mặt sau không bỏ lỡ việc cải tiến thiết kế. Một trong số đó là đưa ra hình thức mới của cụm đèn hậu LED kết hợp với đèn phanh LED để tăng khả năng quan sát khi lái xe. Và để thiết thực hơn, Xpander được trang bị Tay nắm cửa sau công tắc điện.

Nội thất Mitsubishi Xpander 2022​

Ngoại hình bên trong của Mitsubishi Xpander 2022 nhận được sự chuyển hướng sang thiết kế thanh lịch hơn, mặc dù những thay đổi được cung cấp không quá khác biệt so với phiên bản tiền facelift. Vẫn có sự khác biệt đáng kể so với các loại trang trí khác nhau được cung cấp ở Indonesia.

Bảng điều khiển và vô lăng​

Phần trang trí cao hơn có bảng điều khiển hai tông màu chắc chắn mang lại cho chiếc xe này một cảm giác sang trọng. Các tác phẩm điêu khắc nằm ngang có nhiệm vụ tăng thêm ấn tượng cho không gian trong cabin. Thay thế bảng điều khiển kiểu cong theo đường chéo trong phiên bản trước.
Đơn vị thông tin giải trí được chuyển đổi thành hệ thống màn hình cảm ứng 8,0 inch. Trong khi người lái có vô lăng được thiết kế lại kết hợp với một túi khí nhỏ hơn. Bên dưới cửa gió điều hòa trung tâm giống như chế độ trước, có một cái nhìn mới của điều khiển điều hòa không khí sửa đổi sử dụng công tắc và màn hình LCD.
Trong khi đó, trên bảng điều khiển trung tâm, phanh đỗ tay lỗi thời đã được thay thế bằng phanh đỗ điện. Ngoài việc cung cấp không gian trống ở giữa, nó cũng thể hiện một vị trí cho các chức năng mới trên chiếc xe này. Có một tính năng giữ phanh tự động rất hữu ích khi bạn đang dừng ở nơi giao thông đông đúc.

Đánh giá Mitsubishi Xpander 2022: Ghế​

Mitsubishi cho biết, phiên bản mới nhất này đã nhận được thiết kế ghế kiểu 3D mới nhất để tạo ấn tượng thanh lịch trong cabin. Trong khi chỗ để chân và khoảng không trên đầu dường như không có nhiều khác biệt, mặc dù lần này Xpander có nhiều cải tiến về tính năng cho hành khách trong cabin.
Nhiều tính năng khác nhau được cung cấp để tạo sự thuận tiện cho việc lái xe trong những chuyến đi dài. Có ổ cắm sạc USB Loại A và Loại C được cắm vào hàng ghế thứ hai. Một số trang trí hàng đầu cũng có chỗ để tay cho hàng thứ hai hoàn chỉnh với giá để cốc.

Đặc điểm của Mitsubishi Xpander 2022​

Ngoài những thay đổi về thiết kế ngoại thất và nội thất, có thể nói Mitsubishi Xpander 2022 được gia tăng các tính năng khá đáng kể dù chiếc xe này được giới thiệu là thay đổi giữa thế hệ. Hầu hết các tính năng đã được cải thiện, đây là một số bổ sung được đưa ra.

Tính năng an toàn​

Như đã đề cập trước đó, các cải tiến về tính năng an toàn được tìm thấy trong Phanh đỗ xe điện và Khóa cửa tự động nhạy cảm với tốc độ. Thật không may, tính năng thứ hai không thể được tìm thấy trên phiên bản thấp nhất.
Túi khí SRS kép và hệ thống phanh ABS + EBD + BA vẫn là điểm nhấn chính trong hệ thống an toàn của Mitsubishi Xpander 2022 . Ngoài ra, còn có các tính năng Kiểm soát ổn định chủ động (ASC), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS) và Cảm biến đỗ xe với Camera quan sát phía sau.

Tính năng giải trí​

Trọng tâm của tất cả các hệ thống giải trí nằm ở phần đầu 8,0 inch trên các mẫu Sport và Ultimate, và 7,0 inch trên các mẫu Exceed và GLS. Tất cả các mẫu đều có chức năng nghe đài, Bluetooth với chức năng rảnh tay, nhận dạng giọng nói. Đặc biệt đối với kiểu máy 8,0 inch, bạn nhận được cài đặt Âm thanh hiển thị liên kết với điện thoại thông minh (SDA).
Bảng điều khiển trung tâm cũng đã được thiết kế lại để có không gian lưu trữ mở mà bạn có thể sử dụng để chứa điện thoại thông minh của mình. Trong khi một số trang trí nhất định có tay vịn có thể được sử dụng để chứa tối đa 4 chai nước giải khát 600 ml.
Trên đây là những đánh giá về Xpander 2022. Còn anh em nghĩ sao về mẫu xe này? Cùng cho mình ý kiến nhé.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên