dtdk17
Thành viên O-H
các cụ giúp em vụ này với ạ.
em k/t nguồn+mát đều đầy đủ.
.sáng họ vẫn đánh xe đến.để 1 lúc thì đề ko nổ luôn.mất đèn check.
em đấu thêm mát vào role bơm xăng thì đèn check có.lại nổ b/t.xem sơ đồ thì tất cả các nguồn và mát đều có.chỉ duy nhất là ko có mát cấp ra role bơm.con này 2 role bơm xăng.khi bật chìa khóa thì cấp điện xuống chân 82 của ecu và nguồn cố định chân 80 đều có.chân mát 13 và 26 cũng có.
theo em thì khi bật chìa khóa thì chân 38,[là mát cấp ra role] của role bơm xăng đóng.cấp tiếp điện cho chân 25 và ra kim phun.mobin,các phụ kiện khác nữa.
em cũng thấy vô lí quá. xe vẫn chạy bt mà đỗ 1 lúc thì tèo luôn.theo các cụ thì nó bị sao và hướng sử lí thế nào ạ?
em k/t nguồn+mát đều đầy đủ.
.sáng họ vẫn đánh xe đến.để 1 lúc thì đề ko nổ luôn.mất đèn check.
em đấu thêm mát vào role bơm xăng thì đèn check có.lại nổ b/t.xem sơ đồ thì tất cả các nguồn và mát đều có.chỉ duy nhất là ko có mát cấp ra role bơm.con này 2 role bơm xăng.khi bật chìa khóa thì cấp điện xuống chân 82 của ecu và nguồn cố định chân 80 đều có.chân mát 13 và 26 cũng có.
theo em thì khi bật chìa khóa thì chân 38,[là mát cấp ra role] của role bơm xăng đóng.cấp tiếp điện cho chân 25 và ra kim phun.mobin,các phụ kiện khác nữa.
em cũng thấy vô lí quá. xe vẫn chạy bt mà đỗ 1 lúc thì tèo luôn.theo các cụ thì nó bị sao và hướng sử lí thế nào ạ?