Mitsubishi công bố giá bán 2010 Lancer Evolution MR Touring

P
Bình luận: 0Lượt xem: 1,127

Pe-pooh

Tài xế O-H
(thegioioto) Mitsubishi vừa công bố giá bán phiên bản 2110 Lancer Evolution MR Touring với những nâng cấp và cải tiến đáng kể. Vẫn sở hữu sức mạnh 291 mã lực, 2010 MR Touring có giá bán tham khảo là 40.990 USD (bao gồm 720 USD) phí vận chuyển).
Nhà sản xuất đã liệt kê những trang thiết bị hiện đại có trên xe bao gồm hệ truyền động 6 cấp Twin Clutch Sportronic Shift Transmission (TC-SST), phanh hợp kim hiệu Brembo, trọng lượng xe giảm xuống đáng kể so với những thế hệ trước do sử dụng chất liệu nhôm khi chế tạo thân xe, mui xe và thanh cản.
Ngoài ra, bánh xe BBS hợp kim 18 inch cao cấp và sử dụng lốp xe thể thao hiệu Yokohama cũng làm tăng thêm nét khỏe khoắn và hiện đại cho 2010 Lancer Evolution MR Touring.
Một số nâng cấp bên trong không gian nội thất như hàng ghế da hiệu Recaro, kết nối Bluetooth, hệ thống nghe nhạc giải trí dung lượng 40 GB và hệ thống âm thanh Rockford Fosgate có công suất lên tới 710 W.
Nếu khách hàng cảm thấy muốn nâng cấp thêm những tiện nghi thì bỏ thêm 425 USD để lắp thêm hệ thống cảm biến tự động đỗ xe ở phía sau, 32 USD cho khóa chồng trộm và 900 USD cho hệ thống giảm xóc ở hàng ghế sau…















Yên Thành

thegioioto.com.vn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên