Mercedes tung ảnh siêu xe cửa cánh chim

K
Bình luận: 1Lượt xem: 1,391

kuBAN

Tài xế O-H
Tấm màn bí mật xung quanh việc sản xuất SLS AMG vẫn chưa thực sự được vén lên. Nhưng sau vài tấm hình bị rò rỉ, cuối cùng thì siêu xe mới nhất của Mercedes đã được chính hãng này giới thiệu.
SLS được ứng dụng các công nghệ khung mới nhất, trọng lượng nhẹ. Thay cho sắt, các kỹ sư sử dụng khung nhôm, với cấu trúc hấp thụ lực tính toán kỹ lưỡng. Nằm ở dòng xe thể thao, SLS có ghế thấp nhưng lại dễ vào-ra khi cửa mở kiểu cánh chim.



Mercedes-Benz SLS AMG với cửa mở kiểu cánh chim độc đáo

Xe mang động cơ V8 6,2 lít, 571 mã lực, phân bố trọng lượng trước-sau là 48/52. Hộp số ly hợp kép 7 cấp kết hợp năng lực điều khiển bằng tay và chế độ tự động nhẹ nhàng, giúp SLS tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát sau 3,8 giây.
Hơn thế, SLS, sản phẩm cộng tác mới nhất của AMG và Mercedes còn có phiên bản chạy điện và được gọi là "eDrive". Con chiến mã này có thể được trang bị hệ dẫn động cầu trước, tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 4 giây, tốc độ tự động giới hạn 190 km/h.
Bản xe điện phải đến năm 2015 mới được sản xuất. Nhưng người hâm mộ có thể được tận mắt chiêm ngưỡng bản động cơ xăng tại triển lãm Frankfurt (Đức)






















Theo VnExpress​
 

kuBAN

Tài xế O-H
Siêu xe Mercedes SLS tỏa sáng ở Frankfurt

SLS AMG xuất hiện trong một khán phòng ở triển lãm tại Đức với màu đỏ rực rỡ, dưới sự hỗ trợ ấn tượng và hiệu quả của âm thanh và ánh sáng hiện đại.

Siêu xe trang bị động cơ 6,3 lít, công suất 571 mã lực cùng tỷ lệ phân phối trọng lượng 47/53. SLS AMG tăng tốc lên 100 km/h chỉ sau 3,8 giây từ vị trí xuất phát.

Đưa lên trình diễn cùng SLS AMG trên sân khấu là chiếc BlueZero E-Cell Plus concept và E-Class T-Modell, Mercedes-Benz còn hứa sẽ sớm có phiên bản chạy điện của siêu xe cửa cánh chim.

Tay đua Lewis Hamilton cũng có mặt tại buổi ra mắt hoành tráng này.










 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên