mercedes c280 (w202) báo lỗi.: CAN problem : no data reception from EFP, TPM

anhsang_tq
Bình luận: 15Lượt xem: 2,510

anhsang_tq

Tài xế O-H
Tình hình là như thế này các cụm ạ: khi xe vào xưởng diề hòa không mát . Em kiểm tra thì thấy hệ thống bẩn nên đã tháo hệ thống vệ sinh xúc rua hệ thống và làm lạnh ngọn lành. (mặc dù trước khi làm em đã tháo cọc bình và lắp lại cọc bình khi đã vệ sinh và sửa chữa xong). Nhưng khi nổ máy thì vong tua máy ;lại thì galanti luôn ở mức 1500v/p, không còn chế độ nâng ga điều hòa, vào số rất giật. Em cắm máy GSCAN vào thì hệ thống báo lỗi như trên. Em đã kiểm tra mạch và đương truyền CAN đều ổn. XIN Ý KIẾN CÁC CAO THỦ GIÚP EM HỨONG KHẮC PHỤC :(:)(:)((
 

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H
Khóa 3 của kia bằng tay, rút chìa khóa, khóa cửa tài xế bằng chìa khóa. Tháo cọc bình để 10 phút. Ráp cọc bình trở lại, mở cửa bằng chìa khóa. Cắm chìa vào ổ, nổ máy. Quay vô lăng trái phải 3 vòng (Hết tay). Xong.............. Kinh nghiệm thôi nhé, sai đừng có chém....
 

anhsang_tq

Tài xế O-H
em xin cảm ơn sự chia sẻ của cụ thinhnhan. nhưng khóa cửa xe này chỉ khóa được bằng tay 2 cửa sau bang tay. còn 2 cửa trước nếu chốt hay mở 1 bên là đóng hay mở toàn bộ hệ thống. ( xin lưu ý ràng xe chưa có chìa khóa từ và hệ thống khóa cửa điều khiển bằng hơi)
 

bungati2012

Tài xế O-H
Tình hình là như thế này các cụm ạ: khi xe vào xưởng diề hòa không mát . Em kiểm tra thì thấy hệ thống bẩn nên đã tháo hệ thống vệ sinh xúc rua hệ thống và làm lạnh ngọn lành. (mặc dù trước khi làm em đã tháo cọc bình và lắp lại cọc bình khi đã vệ sinh và sửa chữa xong). Nhưng khi nổ máy thì vong tua máy ;lại thì galanti luôn ở mức 1500v/p, không còn chế độ nâng ga điều hòa, vào số rất giật. Em cắm máy GSCAN vào thì hệ thống báo lỗi như trên. Em đã kiểm tra mạch và đương truyền CAN đều ổn. XIN Ý KIẾN CÁC CAO THỦ GIÚP EM HỨONG KHẮC PHỤC :(:)(:)((

theo em là mất thông tin điều khiển thôi,cái này cõ lẽ cài đặt lạ là dược bác ạ
 

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H
em xin cảm ơn sự chia sẻ của cụ thinhnhan. nhưng khóa cửa xe này chỉ khóa được bằng tay 2 cửa sau bang tay. còn 2 cửa trước nếu chốt hay mở 1 bên là đóng hay mở toàn bộ hệ thống. ( xin lưu ý ràng xe chưa có chìa khóa từ và hệ thống khóa cửa điều khiển bằng hơi)
Đúng đó, đóng chốt bằng tay. Không dùng công tắc.
 

Mèo Sạch Thỉu

Tài xế O-H
Bệnh báo CAN rất phổ biến & khó chịu với các xe từ Mec tới Ssangyong .. bệnh này muốn chữa khỏi phải cần tâm người lái & người sửa được rèn rũa hàng ngày qua việc thiện & cúng bái .. :)
 

PNTQ

Tài xế O-H
Tình hình là như thế này các cụm ạ: khi xe vào xưởng diề hòa không mát . Em kiểm tra thì thấy hệ thống bẩn nên đã tháo hệ thống vệ sinh xúc rua hệ thống và làm lạnh ngọn lành. (mặc dù trước khi làm em đã tháo cọc bình và lắp lại cọc bình khi đã vệ sinh và sửa chữa xong). Nhưng khi nổ máy thì vong tua máy ;lại thì galanti luôn ở mức 1500v/p, không còn chế độ nâng ga điều hòa, vào số rất giật. Em cắm máy GSCAN vào thì hệ thống báo lỗi như trên. Em đã kiểm tra mạch và đương truyền CAN đều ổn. XIN Ý KIẾN CÁC CAO THỦ GIÚP EM HỨONG KHẮC PHỤC :(:)(:)((

cái này là không vào được hộp của nó chứ chú sáng ? thăng mẹc đời nào vậy chú ? coi chừng nó 2 acquy nhá tháo một bình còn một bình galanti cao là chuện thường !
 

buzz

Tài xế O-H
Dòng W202 cũ lắm rồi, bệnh CAN là chuyện thường, nhưng bệnh của bác không liên quan đến lỗi này đâu. Bác nên dạy lại bướm ga, reset self adaptation.
 

anhsang_tq

Tài xế O-H
em kính thưa các cụ . sau một thời gian xe chạy với tình trang tạm thời như trên. hôm qua em đã thay cụm moto ga và đã ok. Em xin cảm ơn sự đóng góp và chia sẻ của các cụ. kính các cụ một ly ạ:6::6::6:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên