Mercedes- Benz ra mắt GLK 4MATIC tại Việt Nam

L
Bình luận: 1Lượt xem: 1,615

lesihanh

Tài xế O-H
Ngày 06/06/2009, tại TPHCM, Mercedes- Benz Việt Nam (MBV) đã tổ chức sự kiện “Cuối tuần cùng GLK”. Nhân dịp này, MBV chính thức giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới GLK 4MATIC đến thị trường Việt Nam.
Thiết kế mạnh mẽ và năng động

GLK 4MATIC được cho là chiếc xe “một thiết kế, hai phong cách”. Nó vẫn giữ được nét thiết kế sang trọng và lịch lãm vốn có từ thương hiệu Mercedes – Benz khi đi trong phố thị nhưng trông lại khỏe khoắn, mạnh mẽ khi di chuyển ở các vùng địa hình đồi núi, nông thôn.

GLK 4MATIC chứng tỏ mình là một chiếc xe SUV đích thực với gói trang bị ngoại thất thể thao. Phần đầu xe với ba thanh mạ chrome mạnh mẽ cùng những gờ nổi, vuốt theo nắp ca pô. Bộ đèn pha bi-xenon có thiết kế góc cạnh tạo nên bộ mặt mạnh mẽ cho GLK, đồng thời, vẫn liên kết chặt chẽ với toàn bộ phần đầu và vòm bánh xe ở hai bên suờn.

GLK sở hữu linh hồn của dòng xe địa hình đặc chủng G-class và những nét chấm phá kiểu SUV 7 chỗ GL-class đương đại của Mercedes-Benz. Thiết kế phía đuôi cũng mang dáng dấp thể thao với cánh chắn gió, đường gân kéo dài từ mui xe về phía sau, cụm đèm hậu lớn với đèn LED cùng bộ ống xả kép…

Phần nội thất được thiết kế logic và hiện đại: các phím điều khiển, ghế bọc da cao cấp, các chi tiết hợp kim nhôm mạnh mẽ và chắc chắn tạo sự tương phản nhưng hài hòa.

Vận hành ấn tượng

GLK 4MATIC được trang bị động cơ V6 3.0L cùng với hộp số tự động 7 cấp đầu tiên trong phân khúc SUV thế giới. 7G-Tronic tạo nên màn phối hợp hoàn hảo về cảm giác lái năng động và vận hành đỉnh cao. GLK 4MATIC tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ mất 7.6 giây trước khi đạt đến đỉnh tốc độ 210 km/h.

GLK 4MATIC có khả năng vận hành linh hoạt nhờ hệ thống treo AGILITY CONTROL, điều khiển áp lực giảm chấn độc lập tại mỗi bánh xe, tùy theo điều kiện lái xe thực tế nhằm đảm bảo được tính êm ái tiện nghi và cảm giác lái hoàn hảo. Các tay lái cũng được hỗ trợ bởi Hệ thống lái trợ lực nhạy tốc độ (Speed Sensitive Power Steering System) giúp tự động điều chỉnh trợ lực tối ưu thuận tiện cho việc cầm lái.

GLK được trang bị hệ thống 4MATIC – công nghệ dẫn động 4 bánh toàn phần là một trong những hệ dẫn động linh hoạt nhất trên thị trường ô tô. Hệ thống Hỗ trợ khởi hành khi leo dốc (Hill Start Assist) giúp xe không bị trượt lùi trong khoảng thời gian khoảng 1,5 giây khi mà bạn đang chuyển từ chân phanh sang chân ga trong quá trình leo dốc.

Kích thước của xe cũng thể hiện rõ bản chất vượt địa hình ấn tượng. Khoảng sáng gầm xe 201 mm, khoảng nhô khung xe ngắn (815mm trước và 957mm sau) tạo nên góc thoát trước 23 độ, góc thoát sau 25 và góc vượt đỉnh dốc lên đến 19 độ. Xe GLK có thể leo dốc đến 70%, với góc nghiêng khoảng 35 độ. Trong khi đó, chiều dài trục cở sở vào khoảng 2755mm và trong lượng xe 1830 kg là những con số khá nhỏ so với một chiếc xe thể thao đa dụng hiện nay. Điều này là lợi điểm để GLK bứt phá về phía trước bất kể mọi loại địa hình.

An toàn và thân thiện với môi trường ...

Mức giá và xu hướng thị trường ...

Thông tin về chương trình lái thử xe GLK ...

chi tiết xem tại http://autonet.com.vn/vn/tintrongnuoc/5447/index.aspx
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên