Mazda 3 2002 cần giúp về garanti

T
Bình luận: 8Lượt xem: 1,338

ntpsang17061993

Tài xế O-H
Dựa trên thông tin của bác thì quá ít dữ kiện để nói
đầu tiên là để động cơ có thể hoạt động tốt điều kiện tiên quyết là lửa mạnh, xăng phun phải tơi và đủ áp, áp nén đủ.
Bác đã kiểm tra gì rồi???
Khi cầm chừng xe có bật điều hòa không?
Tình trạng là xe có đang báo check không?
 

thienhoang2689

Tài xế O-H
E="ntpsang17061993, post: 460854, member: 200213"]Dựa trên thông tin của bác thì quá ít dữ kiện để nói
đầu tiên là để động cơ có thể hoạt động tốt điều kiện tiên quyết là lửa mạnh, xăng phun phải tơi và đủ áp, áp nén đủ.
Bác đã kiểm tra gì rồi???
Khi cầm chừng xe có bật điều hòa không?
Tình trạng là xe có đang báo check không?[/QUO
Dựa trên thông tin của bác thì quá ít dữ kiện để nói
đầu tiên là để động cơ có thể hoạt động tốt điều kiện tiên quyết là lửa mạnh, xăng phun phải tơi và đủ áp, áp nén đủ.
Bác đã kiểm tra gì rồi???
Khi cầm chừng xe có bật điều hòa không?
Tình trạng là xe có đang báo check không?
Em đã kiểm tra buzi bướm ga cả kim phun cảm biến bướm ga rồi ạ.
 

ntpsang17061993

Tài xế O-H
buzi bướm ga cả kim phun cảm biến bướm ga rồi ạ.
Tình trạng bugi như thế nào?
Nguyên nhân dẫn đến xe không cầm chừng được là bao gồm phải đủ khí nạp, nhiên liệu, áp suất nén.
bươm ga luôn có 1 khoảng hở phù hợp để duy trì cầm chừng --> kiểm tra bướm ga không phải cảm biến bướm ga, cơ bản là khi bướm ga chết thì xe vẫn nổ được và có hiện tượng bị ỳ khi đạp ga cao
bác kiểm tra áp xăng như thế nào?
đã kiểm tra cảm biến lưu lượng khí nạp chưa? khi cầm chừng nó nạp bao nhiêu?, khi đạp ga cao lên cảm biến báo về bao nhiêu?
Kim phun của bác có tốt hay không?
Bác có dùng máy chẩn đoán không?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên