Máy xúc mini PC38UU-1 bị mất thao tác co tay gàu và nâng cần

N
Bình luận: 8Lượt xem: 1,401

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
Kính thưa các cụ em tối nay vừa mới đi kiểm tra 1 em PC38uu-1 bị mất thao tác nâng cần và co tay gàu em kiểm tra 1 hồi thì thấy tay điều khiển bằng thủy lực. định bụng hàng đơn giản sau khi kiểm tra thêm 1 lúc nữa thì thấy có 5 van selenoi thì 3 con chết 2 con sống tháo con quay toa ra cắm vào nâng cần thì nâng đc cần nên bỏ qua khả năng van chết là thấp.

Kiểm tra điện áp đến các van selenoi thì thấy sáng đèn nhưng khi kiểm tra sụt áp thì chỉ có 10V mà con khác thì 12V. selenoi không hút mà cắm giắc của con quay toa thì selenoi hút hiện tại em đã mang hộp đen về kiểm tra các cụ có tài liệu em PC38UU-1 cho em 1 ít để trần hộp cho nhanh. hôm nay tìm hộp đen còn này cũng lòi mắt.

Giờ mới ăn cơm xong.
Thân!

Ảnh mod minh hoạ:
1631593672129.png
 

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
Xin lỗi các cụ em về muộn quá hôm qua mới tháo hộp mang về có hình ảnh hộp thôi. không có tài liệu nên lần mãi mới ra cháu nó ở dưới đít thùng dầu và ắc quy thiết kế tối om!
 

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
chủ máy bảo là đời PC38uu-1 mà em lục tung cả buổi ra thì không phải mà nó là PC38uu-3 nhờ có bản taplo thế này còn không biết đời -2 thì nó như thế nào
 
Nghe qua thì cũng biết là Cụ chưa nắm được đời máy này cần kỹ thuật nên có bộ khống chế cần, gầu. PSV valve, Solenoid valve không hỏng, hộp cũng chẳng hỏng đâu nhé! Kiểm tra dây dẫn và các công tắc hạn vị của cần, tay đòn, nghiêng cần.
 

nguoidangkiem4

Tài xế O-H
Vâng em cũng mới gặp con này. đang nghiên cứu em nó qua tài liệu con PC50uu-2 khả năng con này không phải -1 mà -3 cũng không phải nên em đoán nó -2. em cũng đọc trên diễn đàn thấy con này có cần kỹ thuật có thể điều khiển cài đặt chế độ đào. nhưng nay em kiểm tra hộp thấy 2 con tran tay arm và boom thông số hơi khác nên nghiên cứu. để mai em lên kiểm tra lại solenoid và psv valve. cảm ơn bác. bác có tài liệu cho em xin con này pc38uu-2 cảm ơn bác nhiều!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên