Máy xúc dx 300lc kim điện

T
Bình luận: 36Lượt xem: 3,115

Thongkomatsu

Tài xế O-H
Bác nào chuyên về dòng động cơ dl08 máy xúc dosan dx 300lc tư vấn e phát,
Chả là con động cơ này có 1 đội thợ trước họ làm chạy được 10 tháng là bị bó bạc bale song lần sau họ làm cũng chỉ được 5 tháng lại bị hỏng bạc, sau đến lượt e làm đến giờ này thì đk 7 tháng thì nay nó lại bị tỏi vì cũng bó bạc ,trước đó e làm cũng lắp cả đồng hồ cơ ra ngoài,để rễ theo rõi hơn,nhiệt độ nc bình thường,áp suất dầu khi bị bệnh vẫn đủ,khi bị phát bệnh hiện tượng e nó đề nổ dai hơn,và hơi thừa quá nhiều khói trắng kèm theo mùi khét cháy dầu động cơ,(bệnh bó bạc của e nó là đề vẫn nổ bình thường, nổ chỉ có khói thừa nhiều và chạy trong 3 đến 4 phút thì tự chết máy,để nguội lại đề nổ đk và khi tháo bạc bó vàotrục và đều bị soay lưng bạc hết) bác nào va dòng này nhiều tư vấn e với ạk
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
khi làm bác đã dà xoát thế nào chất lượng vật tư ra sao
trục cơ mặt máy lốc máy tay biên đã tốt chưa
làm mới có 7 tháng mà đã đổ hơi thừa thì phải xem kĩ lại lọc gió và chất lượng phụ tùng thôi bác ạ
 

Thongkomatsu

Tài xế O-H
khi làm bác đã dà xoát thế nào chất lượng vật tư ra sao
trục cơ mặt máy lốc máy tay biên đã tốt chưa
làm mới có 7 tháng mà đã đổ hơi thừa thì phải xem kĩ lại lọc gió và chất lượng phụ tùng thôi bác ạ
Tất cả chi tiết ktra rà soát hết bác ạk,vì khóa trước làm bị thế nên e soi kĩ cẩn thận cả rồi,khóa trước cũng bị bó bạc song gãy trục lòi vỡ lốc họ thay cả lốc máy rồi sau bị nữa thì họ bỏ rồi vs đến mình làm,nên biết thế tất cả chi tiết đo kiểm e ktra kĩ và đồ đạc lấy chất liệu tốt cả,còn lọt hơi thì k phải bác ơi nó do sinh nhiệt bó bạc nên khói cháy dầu ra theo đường hơi thừa ý,vì xecmang vẫn bình thường chưa độ mòn,(vì lần nào bị là nó đều bị khói thừa trắng như vậy mà,cứ tưởng lọt hơi nhưng k phải,)
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Tất cả chi tiết ktra rà soát hết bác ạk,vì khóa trước làm bị thế nên e soi kĩ cẩn thận cả rồi,khóa trước cũng bị bó bạc song gãy trục lòi vỡ lốc họ thay cả lốc máy rồi sau bị nữa thì họ bỏ rồi vs đến mình làm,nên biết thế tất cả chi tiết đo kiểm e ktra kĩ và đồ đạc lấy chất liệu tốt cả,còn lọt hơi thì k phải bác ơi nó do sinh nhiệt bó bạc nên khói cháy dầu ra theo đường hơi thừa ý,vì xecmang vẫn bình thường chưa độ mòn,(vì lần nào bị là nó đều bị khói thừa trắng như vậy mà,cứ tưởng lọt hơi nhưng k phải,)
kiểm tra lại lốc xem có bị vặn vỏ đỗ không tay biên bạc ắc pttoong thế nào bơm nhớt và két sinh hàn có ok không áp xuất nhớt bác để tầm mấy kg vậy
loại này ga căng ty cũng phải tầm 4kg
 

Thongkomatsu

Tài xế O-H
kiểm tra lại lốc xem có bị vặn vỏ đỗ không tay biên bạc ắc pttoong thế nào bơm nhớt và két sinh hàn có ok không áp xuất nhớt bác để tầm mấy kg vậy
loại này ga căng ty cũng phải tầm 4kg
Cái đó e cho kiểm tra kĩ rồi ạk,vì lâu vs bị mà bị là đột tử luôn chứ k kéo dài,áp suất dầu e đã thêm đồng hồ cơ từ khi e làm rồi hôm nay bị e cũng cho đề bắt đầu nổ là 4,5kg khi nổ đk 6kg ga anty,e nghĩ liệu dòng này có bị lỗi đâu k ạk,vì trước mấy em dòng đx300 này hay chết đco như vậy ạk, vì có mấy a lái bảo dòng này lỗi động cơ,nhưng e đang k biết nó lỗi kiểu gì mà chạy thời gian vs bị,chứ k phải bị luôn,chạy mấy tháng trời đang bthuong song tự nhiên tạch đột ngột,hay dòng này kén dầu nhớt k bác nhỉ,vì khi ông lái mới vào làm khi vào ông có thay dầu e biết đến gần 2 tháng,và cách 3 4 hôm nay thì ông lại thay dầu song làm đến sớm nay thì dụng
 

Bocphet

Tài xế O-H
Cái đó e cho kiểm tra kĩ rồi ạk,vì lâu vs bị mà bị là đột tử luôn chứ k kéo dài,áp suất dầu e đã thêm đồng hồ cơ từ khi e làm rồi hôm nay bị e cũng cho đề bắt đầu nổ là 4,5kg khi nổ đk 6kg ga anty,e nghĩ liệu dòng này có bị lỗi đâu k ạk,vì trước mấy em dòng đx300 này hay chết đco như vậy ạk, vì có mấy a lái bảo dòng này lỗi động cơ,nhưng e đang k biết nó lỗi kiểu gì mà chạy thời gian vs bị,chứ k phải bị luôn,chạy mấy tháng trời đang bthuong song tự nhiên tạch đột ngột,hay dòng này kén dầu nhớt k bác nhỉ,vì khi ông lái mới vào làm khi vào ông có thay dầu e biết đến gần 2 tháng,và cách 3 4 hôm nay thì ông lại thay dầu song làm đến sớm nay thì dụng
Bệnh này không liên quan đến thay dầu. Trừ khi đổ nhầm loại dầu
 

Thongkomatsu

Tài xế O-H
Chiều nay đlm lại gặp đk 1 anh,làm ở cảng sang mạn ở sông ông có con máy như vậy mua đk gần năm nay giờ cũng chết động cơ bó k đề nổ đk,gọi 1 ông thợ hà nội lên ktra và tháo cũng bị bó 1 cổ bale có căn dọc,e thấy vậy cũng nản dòng đco Dl08 này,
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
mình làm khá nhiều nó cũng chẳng
Cái đó e cho kiểm tra kĩ rồi ạk,vì lâu vs bị mà bị là đột tử luôn chứ k kéo dài,áp suất dầu e đã thêm đồng hồ cơ từ khi e làm rồi hôm nay bị e cũng cho đề bắt đầu nổ là 4,5kg khi nổ đk 6kg ga anty,e nghĩ liệu dòng này có bị lỗi đâu k ạk,vì trước mấy em dòng đx300 này hay chết đco như vậy ạk, vì có mấy a lái bảo dòng này lỗi động cơ,nhưng e đang k biết nó lỗi kiểu gì mà chạy thời gian vs bị,chứ k phải bị luôn,chạy mấy tháng trời đang bthuong song tự nhiên tạch đột ngột,hay dòng này kén dầu nhớt k bác nhỉ,vì khi ông lái mới vào làm khi vào ông có thay dầu e biết đến gần 2 tháng,và cách 3 4 hôm nay thì ông lại thay dầu song làm đến sớm nay thì dụng
mình lamg khá nhiều nó cũng chẳng kén dầu mấy vì mình thấy đổ đa dạng các loại dầu nhớt Castron petrolimex .. dầu hãng nhưng vẫn chạy vù vù
quan trọng là chế độ bảo dưỡng tốt thì nó chạy thôi bác ạ
 

Thongkomatsu

Tài xế O-H
mình làm khá nhiều nó cũng chẳng

mình lamg khá nhiều nó cũng chẳng kén dầu mấy vì mình thấy đổ đa dạng các loại dầu nhớt Castron petrolimex .. dầu hãng nhưng vẫn chạy vù vù
quan trọng là chế độ bảo dưỡng tốt thì nó chạy thôi bác ạ
Chế độ bảo dưỡng thì e k để ý lắm vì cty họ nhiều máy,khi lắp song e dặn dò kĩ càng về dầu máy,dizen,lọc,nước,và mình cũng k ở đó hàng ngày đk,như làm nóng máy sôi nước để bó họ vs gọi cũng nên,vv...nhưng sao cứ lâu với bị,mà đội trước bị nhiều họ bỏ k làm
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Chế độ bảo dưỡng thì e k để ý lắm vì cty họ nhiều máy,khi lắp song e dặn dò kĩ càng về dầu máy,dizen,lọc,nước,và mình cũng k ở đó hàng ngày đk,như làm nóng máy sôi nước để bó họ vs gọi cũng nên,vv...nhưng sao cứ lâu với bị,mà đội trước bị nhiều họ bỏ k làm
nhớt đủ nước đủ không thổi rong không nóng máy thì chẳng bao giờ bó cả
 

Thongkomatsu

Tài xế O-H
Doang e ktra k bị rồi,e cũng loại trừ đủ thứ rồi mà k hiểu tại sao,mai e up ảnh cho bác xem ạk,trước mà đội thợ kia bỏ k làm e vào tháo coi như các thứ e cũng cho đi hà nội kiểm tra hết tất cả rồi,mà vẫn bị bệnh đó
 

Thongkomatsu

Tài xế O-H
Screenshot_20210601-225725_Facebook.jpg
đó bác từ ngày làm là trong tháng 12 2020 giờ chưa đk 6 tháng nốt cơ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên