Máy ủi Komatsu D41P-3 cần trợ giúp!

L
Bình luận: 18Lượt xem: 7,394
Nhà cháu đang nhận sửa con máy ủi D41P-3, nhờ các Cụ chém giúp xem mấy cái chi tiết này trên hình có tác dụng gì??? Cụ nào có sơ đồ mạch của hộp số thì cho nhà cháu xin. Cảm ơn các Cụ nhé!
 
Cảm ơn Lão đã trợ giúp! Cái hình vẽ hộp số cơ của máy ủi D40-3 thì không phải. Còn cái sơ đồ mạch thì không thể hiện hai đường dầu quay về hộp số nó có tác dụng gì??? Mụ đang suy nghĩ: có thể đó là đường dầu để tưới bôi trơn các bộ côn. Lão soi giúp thêm nhá!
 

thaoha

Moderator
Cảm ơn Lão đã trợ giúp! Cái hình vẽ hộp số cơ của máy ủi D40-3 thì không phải. Còn cái sơ đồ mạch thì không thể hiện hai đường dầu quay về hộp số nó có tác dụng gì??? Mụ đang suy nghĩ: có thể đó là đường dầu để tưới bôi trơn các bộ côn. Lão soi giúp thêm nhá!
ý chít nhầm nhọt sang trồng trọt đây D41-3


cái mụ hỏi là cái này phỏng
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
Cảm ơn Lão đã trợ giúp! Cái hình vẽ hộp số cơ của máy ủi D40-3 thì không phải. Còn cái sơ đồ mạch thì không thể hiện hai đường dầu quay về hộp số nó có tác dụng gì??? Mụ đang suy nghĩ: có thể đó là đường dầu để tưới bôi trơn các bộ côn. Lão soi giúp thêm nhá!

tui nghĩ cụ nói chuẩn "có thể đó là đường dầu để tưới bôi trơn các bộ côn" vì tui cũng đã làm 1con D85-21 nó cũng có cục val đấy tui đã tìm hiểu và tra tài liệu đúng là nó liên quan vấn đề bôi trơn hộp số
 

bomva

Tài xế O-H
cụ chủ thớt có thể cho anh em biết triệu chứng ban đầu của em nó là bị làm sao.sau khi thăm khám và chỉnh máy thì hiện tại em nó còn những lỗi gì.cụ cho thêm một ít thông tin về em nó nhá !!!!
 
cụ chủ thớt có thể cho anh em biết triệu chứng ban đầu của em nó là bị làm sao.sau khi thăm khám và chỉnh máy thì hiện tại em nó còn những lỗi gì.cụ cho thêm một ít thông tin về em nó nhá !!!!
Páo cáo các Cụ, bệnh tình của em nó như sau: Khi khách gọi điện đến kiểm tra, ban đầu nổ máy di chuyển được nhưng không rẽ được, chạy khoảng 15' thì đứng im, dầu số nóng ran. Tháo hạ hộp số, các lá thép còn tốt, lá côn đồng có hiện tượng xém. Thay gioăng phớt, thay 2 xéc măng đồng của bộ số 1.
Ráp hoàn chỉnh, ban đầu chạy khoẻ. Chạy khoảng 30', dầu nóng lên khoảng 80độ C. Đường dầu qua két làm mát vẫn lưu thông. Áp suất đo được như sau:
-Không đi số: 18kg/cm2.
-Đi số 2,3 tiến, lùi, rẽ: 14kg/cm2.
-Đi số 1 tiến, lùi, rẽ: 12kg/cm2. Thỉnh thoảng lại bị dừng khi rẽ, còn đi thẳng thì bình thường. Tải nặng vẫn quay xích.



 

bomva

Tài xế O-H
áp suất của mợ rứa là hơi thấp .ga angti as là 20kg ga hết cỡ as phải là 25kg
máy của mợ vẫn đang hở ở đâu rồi.as không đạt thì chạy nóng lắm mợ à :5::5::5:
 

chxm

Tài xế O-H
Khải bẩm mụ lão bơm thủng rồi lại vá. thế nhưng lão nói cũng hợp ý nhà cháu ít ra ga nhỏ cũng 20 ký mới giám bảo hành được. còn phần nóng thì cụ phải kiểm tra độ hở rồi. vì tại hạ thấy như vậy là bơm có vấn đề trước tiên . nếu ổn định cụ cho chạy nóng áp vẫn không thay đổi
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê

Páo cáo các Cụ, bệnh tình của em nó như sau: Khi khách gọi điện đến kiểm tra, ban đầu nổ máy di chuyển được nhưng không rẽ được, chạy khoảng 15' thì đứng im, dầu số nóng ran. Tháo hạ hộp số, các lá thép còn tốt, lá côn đồng có hiện tượng xém. Thay gioăng phớt, thay 2 xéc măng đồng của bộ số 1.
Ráp hoàn chỉnh, ban đầu chạy khoẻ. Chạy khoảng 30', dầu nóng lên khoảng 80độ C. Đường dầu qua két làm mát vẫn lưu thông. Áp suất đo được như sau:
-Không đi số: 18kg/cm2.
-Đi số 2,3 tiến, lùi, rẽ: 14kg/cm2.
-Đi số 1 tiến, lùi, rẽ: 12kg/cm2. Thỉnh thoảng lại bị dừng khi rẽ, còn đi thẳng thì bình thường. Tải nặng vẫn quay xích.

Chính là nó! Hai cái đường tuy ô nhỏ ấy đang cần phải xem xét.

"A/s của Mụ" hơi bị thấp tý chút, tăng lên 20 kg/cm² là ngon ngay.
Nhưng phải căn chỉnh lại 02 cụm van mới ngon được. Xin hỏi là bàn ép côn nó chơi bằng "xéc măng" hay "phớt" thế hả Mụ???



D40(41)-3 Shop manual.com




 

hoangdat

Tài xế O-H
"A/s của Mụ" hơi bị thấp tý chút, tăng lên 20 kg/cm² là ngon ngay.
Nhưng phải căn chỉnh lại 02 cụm van mới ngon được. Xin hỏi là bàn ép côn nó chơi bằng "xéc măng" hay "phớt" thế hả Mụ???


D40(41)-3 Shop manual.com



Cảm ơn cụ "Bói" đã đang tải tài liệu. Tôi đã tải được về nhưng file ".rar" đòi pass thành ra không mở được. Cụ cho tôi xin pass của file này nhé. Mong cụ thương thì thương cho chót.
 

Phuthuy1234

Tài xế O-H
Páo cáo các Cụ, bệnh tình của em nó như sau: Khi khách gọi điện đến kiểm tra, ban đầu nổ máy di chuyển được nhưng không rẽ được, chạy khoảng 15' thì đứng im, dầu số nóng ran. Tháo hạ hộp số, các lá thép còn tốt, lá côn đồng có hiện tượng xém. Thay gioăng phớt, thay 2 xéc măng đồng của bộ số 1.
Ráp hoàn chỉnh, ban đầu chạy khoẻ. Chạy khoảng 30', dầu nóng lên khoảng 80độ C. Đường dầu qua két làm mát vẫn lưu thông. Áp suất đo được như sau:
-Không đi số: 18kg/cm2.
-Đi số 2,3 tiến, lùi, rẽ: 14kg/cm2.
-Đi số 1 tiến, lùi, rẽ: 12kg/cm2. Thỉnh thoảng lại bị dừng khi rẽ, còn đi thẳng thì bình thường. Tải nặng vẫn quay xích.


Như cụ tả bệnh em nó thi áp bơm côn không đạt chạy bị xoa côn nóng là phải rồi áp bơm côn phải đạt được 30kg/cm2
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên