Máy nén hệ thống điều hòa...

mr.tung.oto
Bình luận: 20Lượt xem: 2,215

mr.tung.oto

Tài xế O-H
Báo cáo các cụ có 1 vấn đề là như thế này... em làm điều hòa mấy con gặp trường hợp như sau
khi tắt hệ thống điều hòa thì áp suất bên thấm áp và cao áp của hệ thống giữ nguyên ko thấy có biểu hiện áp suất cao áp giảm dần và thấp áp tăng dần để trở về vị trí cân bằng sau 1 thời gian nhất định.
em gặp chủ yếu ở mấy con gentra và laciti .
hoạt động của hệ thống điều hòa thì lạnh không được sâu....
có bác nào biết vị sao lại có hiện tượng trên chỉ giáo giúp em với gặp mấy lần mà ko giải thích được ạ....
em cảm ơn ạ!
 

ckipca

Tài xế O-H
Bác đo cho tôi hai đường áp lúc bật đieu hoà rồi ae bàn tiếp,thợ điều hoà không xem đồng hồ thì phán làm sao chuẩn
 

mr.tung.oto

Tài xế O-H
Bác đo cho tôi hai đường áp lúc bật đieu hoà rồi ae bàn tiếp,thợ điều hoà không xem đồng hồ thì phán làm sao chuẩn
BÁO CÁO BÁC ÁP LÚC BẬT ĐIỀU HÒA Ở CHẾ ĐỘ GALANGTY THẤP ÁP 2,7KG CAO ÁP 14KG. LÚC GA LÊN 1K5 VÒNG THẤP ÁP XUỐNG 2,2KG CAO ÁP LÊN 15KG. GA TO LÊN NỮA THÌ CÓ SỰ THAY ĐỔI VỀ ÁP SUẤT CẢ HAI BÊN NHƯNG KHÔNG ĐÁNG KỂ Ạ
 

vietduy234

Tài xế O-H
cun thủ thay luôn van tiết lưu xem sao. tại vì ngăn cách gữa cao áp và hạ áp chỉ có van đó thôi nó bị kẹt thội hoặc mở ít quá
 

ykmlhanam

Tài xế O-H
anh Tùng à . Thực ra hiện tượng đó không có gì đáng ngại cả . vì dòng đó dùng van đuôi cơ nên khi lốc ngắt gas sẽ không hồi về qua đường van đuôi mà bắt buộc phải đi qua van tiết lưu. vị trí bắt đồng hồ nằm trên đường trung áp vì vậy khi van hơi hẹp 1 tý thì áp suất khi ngắt sẽ giảm rất chậm. trường hợp này anh có thế thay van mới ( chính hãng ) . Đặc biệt lưu ý dòng này phải hút chân không thật kỹ không sẽ có tiếng rít trong carbin nhé !
 

ledoan

Tài xế O-H
Báo cáo các cụ có 1 vấn đề là như thế này... em làm điều hòa mấy con gặp trường hợp như sau
khi tắt hệ thống điều hòa thì áp suất bên thấm áp và cao áp của hệ thống giữ nguyên ko thấy có biểu hiện áp suất cao áp giảm dần và thấp áp tăng dần để trở về vị trí cân bằng sau 1 thời gian nhất định.
em gặp chủ yếu ở mấy con gentra và laciti .
hoạt động của hệ thống điều hòa thì lạnh không được sâu....
có bác nào biết vị sao lại có hiện tượng trên chỉ giáo giúp em với gặp mấy lần mà ko giải thích được ạ....
em cảm ơn ạ!
Tắt máy áp thấp và cao như vậy là bình thường nó hồi qua ban tiết lưu và can đít lốc cụ ak.dòng này hay hỏn van đít lốc
 

tdviet1991hn

Tài xế O-H
Thay van tiết lưu và thay lọc là hết bác nhé !! Bệnh y hệt 100% con xe em làm hôm nọ . Có cao nhân đến bảo em nên 1 phát xong ngay, tiện thể bác tháo con công tắc áp suất vệ sinh luôn nhé . Hôm đấy em thấy cao nhân làm vậy :v
 

mr.tung.oto

Tài xế O-H
anh Tùng à . Thực ra hiện tượng đó không có gì đáng ngại cả . vì dòng đó dùng van đuôi cơ nên khi lốc ngắt gas sẽ không hồi về qua đường van đuôi mà bắt buộc phải đi qua van tiết lưu. vị trí bắt đồng hồ nằm trên đường trung áp vì vậy khi van hơi hẹp 1 tý thì áp suất khi ngắt sẽ giảm rất chậm. trường hợp này anh có thế thay van mới ( chính hãng ) . Đặc biệt lưu ý dòng này phải hút chân không thật kỹ không sẽ có tiếng rít trong carbin nhé !
cảm ơn cụ nhiều!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên