Máy Komatsu pc200 -5 nguội máy thì bị đơ

H
Bình luận: 27Lượt xem: 3,683

halida

Tài xế O-H
dạ em đang sửa một con pc 200-5 trước khi máy chưa làm lại bơm tổng thì nóng nên yếu châjm vaof kết hợp chết máy . khi lắp bơm mới sửa lên thì thử một lúc khoảng 1h hoăc hơn môt 1h thì ok nhưng nghỉ trưa song thử dược khoảng 20 phút thì xảy ra hiện tượng đơ chậm áp vẫn 300 kg nhung giản ga đột gột để một tí tăng ga lên lại làm được 10 phút lại bị , cố làm như vậy khoảng 1h thì ko bị nữa máy chỉ làm việc hơi khói .em đa thử vệ sinh lại các lọc rùi.mong các bác giúp đơ .em xin cảm ơn
 

hoangjimy

Tài xế O-H
dạ em đang sửa một con pc 200-5 trước khi máy chưa làm lại bơm tổng thì nóng nên yếu châjm vaof kết hợp chết máy . khi lắp bơm mới sửa lên thì thử một lúc khoảng 1h hoăc hơn môt 1h thì ok nhưng nghỉ trưa song thử dược khoảng 20 phút thì xảy ra hiện tượng đơ chậm áp vẫn 300 kg nhung giản ga đột gột để một tí tăng ga lên lại làm được 10 phút lại bị , cố làm như vậy khoảng 1h thì ko bị nữa máy chỉ làm việc hơi khói .em đa thử vệ sinh lại các lọc rùi.mong các bác giúp đơ .em xin cảm ơn
cắm đồng hồ đo áp khiển, áp TVC. Cứ để đồng hồ và thao dõi khi máy đơ. Chắc bị kẹt balo rùi. Mà động cơ của bác có vẻ không ngon đâu. Đại tu lại động cơ đi
 

tomo

Tài xế O-H
dạ em đang sửa một con pc 200-5 trước khi máy chưa làm lại bơm tổng thì nóng nên yếu châjm vaof kết hợp chết máy . khi lắp bơm mới sửa lên thì thử một lúc khoảng 1h hoăc hơn môt 1h thì ok nhưng nghỉ trưa song thử dược khoảng 20 phút thì xảy ra hiện tượng đơ chậm áp vẫn 300 kg nhung giản ga đột gột để một tí tăng ga lên lại làm được 10 phút lại bị , cố làm như vậy khoảng 1h thì ko bị nữa máy chỉ làm việc hơi khói .em đa thử vệ sinh lại các lọc rùi.mong các bác giúp đơ .em xin cảm ơn
Máy bạn có phải dùng bơm chính loại HPV090+090 không ?
 

congphong86

Tài xế O-H
Hum nay Em tháo bơm ra kiểm tra thì vẫn thấy bình thường ko có gì lạ lạ cả[DOUBLEPOST=1437632827][/DOUBLEPOST]
VÂng ạ
Cụ phải cắm ít nhất là 8 cái đồng hồ dãi từ 100:700 kí lô để theo dõi sự khác nhau khi máy ngon và khi không ngon để khoanh vùng bệnh của em nó.
1. 02 đồng hồ áp bơm chính
2. 01 đồng hồ áp bơm khiển
3. 02 đồng hồ áp zetsensơ
4. 01 đồng hồ áp TVC
5. 02 đồng hồ áp Co.Nc
Chúc cụ thành công
 

minhhienag

Tài xế O-H
2 dường zetsesenso là 2 đường từ ngăn kéo về. cắm vào để kiểm tra con trượt từng ngăn kéo còn tốt ko. Có tăng tốc bơm được ko.
Vậy bác vui lòng cho em hỏi 1 cái nữa nhé 2 đường zetsensơ có phải từ ngăn kéo về van NC của bơm không ạ và có tác dụng để khiển lưu lượng của bơm?.Mong bác giúp đỡ em và em xin cám ơn

zetsenso.png
 

hoangjimy

Tài xế O-H
Vậy bác vui lòng cho em hỏi 1 cái nữa nhé 2 đường zetsensơ có phải từ ngăn kéo về van NC của bơm không ạ và có tác dụng để khiển lưu lượng của bơm?.Mong bác giúp đỡ em và em xin cám ơn

View attachment 33825
đúng rùi, nhìn từ đít ngăn kéo sẽ thấy 2 đường về balo bơm. Đường mà cắm vào con van là đường zsensor đường còn lại là đường hồi. Đường hồi áp luôn khoảng 4,5kg. Khi chưa làm việc đường Zetsenso chỉnh khoảng 30kg, khi vào tải nó cắt về 0kg là con trượt tốt, nếu ko ngắt hết là con trượt của động tác đó bị lọt rùi, làm cho bơm ko tăng tốc được hết.
 

minhhienag

Tài xế O-H
Vậy là hai đường từ ngăn kéo về NC của bơm là một đường hồi một đường khiển đúng không ạ. Mà cụ ơi theo sơ đồ thì em thấy cả 2 đường đó đều cắm vào NC vậy làm sao mình biết được đường nào là đường hồi và zetsensơ ạ. Mong bác khai sáng giúp em với ạ

11756669_1468067993511656_592311404_n.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên