máy không nổ dc

O
Bình luận: 6Lượt xem: 720

ongthong

Tài xế O-H
có cụ nào có sơ đồ mạch động cơ con Ranger 2010 không cho em với .con này vào xưởng em .em rỡ mặt ra đi hàn lại đường nước .vậy mà lắp vào không nở .em kiểm tra thì dầu có lên .nhưng ngặt lỗi không có điện kim .em không rõ con này kiểm tra điện kim con này thế nào mà em kiểm tra lại không có .em dùng đồng hồ để mức đo 200v. sau đó đề lên không thấy có điện gì .mong các cao thủ chỉ giáo .con này điện mở kim bao nhiêu vậy các cụ
 

ongthong

Tài xế O-H
chỗ em thì không có máy lên không biết lỗi gì .nhưng con này lúc vào thì nó vẫn nở .nhưng kkhi tháo ra lắp vào giờ lại không nổ .em đang đau đàu với em nó đây.dấu má đúng không sai luôn .nhờ các cụ có máy tới thì các cụ bảo là bị hộp ,cảm biến ống rail và van vsc. nhưng theo em thì không thể vì em không động đến nó sao lại chết một loạt thế dc .thế mới chết chứ
 

Hoangdien

Tài xế O-H
khi cụ mở ra ko tháo bình theo minh nghỉ ko bi lổi gì nặng đâu giờ phải đọc lổi thì mới có phương hướng giải quyết
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
có cụ nào có sơ đồ mạch động cơ con Ranger 2010 không cho em với .con này vào xưởng em .em rỡ mặt ra đi hàn lại đường nước .vậy mà lắp vào không nở .em kiểm tra thì dầu có lên .nhưng ngặt lỗi không có điện kim .em không rõ con này kiểm tra điện kim con này thế nào mà em kiểm tra lại không có .em dùng đồng hồ để mức đo 200v. sau đó đề lên không thấy có điện gì .mong các cao thủ chỉ giáo .con này điện mở kim bao nhiêu vậy các cụ
Cụ đo áp xuất ở thanh rail đi. Ko đủ áp xuất thì kim phun ko có điện đâu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên