anhhoang67537
Tài xế O-H
Rất mong các cụ chung tay giúp đỡ em. Em trân thành cảm ơn
Chữ Rotary Screw Air Compressor to đùng luôn!!!đây là máy nén khí trục vít mà bạn
cơ bản là mấy em tung của này toàn điều kiển bằng PLC nên cụ kiểm tra kĩ lại dây dẫn xem có bị lỏng hay đứt khôngView attachment 97313 View attachment 97314 View attachment 97315 Em chào tất cả các cụ trên diễn đàn ạ. Mong các cụ giúp đỡ em máy khoan WUHUAN JA30B đang báo lỗi không làm việc được ạ.
Rất mong các cụ chung tay giúp đỡ em. Em trân thành cảm ơn
Dạ đúng là máy nén khí dùng cho máy khoan đá đấy ạChữ Rotary Screw Air Compressor to đùng luôn!!!
Chắc máy nén khí để cấp cho máy khoan chạy bằng khí nén ???
đây là máy nén khí trục vít mà bạn
cơ bản là mấy em tung của này toàn điều kiển bằng PLC nên cụ kiểm tra kĩ lại dây dẫn xem có bị lỏng hay đứt không
dầu thủy lực ok không
lọc gió thế nào
nếu không được thì nhờ mấy anh thợ điện nặng chuyên bên tự động hóa sửa cho bác ạ
Chỉ là động cơ điện, đóng mở bằng công tắc tơ, đa phần cái màn hình chỉ báo rằng đã đến giờ bảo trì; lỗi nhẹ thì cảnh báo; lỗi nặng mới không cho chạy...mà lỗi nặng thì thường là nghẹt lọc tách nhớt hoặc áp suất cài đặt quá cao, động cơ bị chạm chập, mất pha...phim đến đây là hết.Dạ đúng là máy nén khí dùng cho máy khoan đá đấy ạ
em là em rất thích cái quả ( Sao tam giác) của cụ đó ngày xưa em cũng đã từng làm một phát y như cụ bảo bỏ hết hộpChỉ là động cơ điện, đóng mở bằng công tắc tơ, đa phần cái màn hình chỉ báo rằng đã đến giờ bảo trì; lỗi nhẹ thì cảnh báo; lỗi nặng mới không cho chạy...mà lỗi nặng thì thường là nghẹt lọc tách nhớt hoặc áp suất cài đặt quá cao, động cơ bị chạm chập, mất pha...hết.
Có gan thì kiểm các phần nói trên rồi bỏ luôn cái hộp; đấu SAO-TAM GIÁC cho mô tơ chạy là xong.
em là em rất thích cái quả ( Sao tam giác) của cụ đó ngày xưa em cũng đã từng làm một phát y như cụ bảo bỏ hết hộp
một khởi động từ vài cái nút ấn là xong
Mong các cụ chỉ em cách làm sao tam giác được không ạChỉ là động cơ điện, đóng mở bằng công tắc tơ, đa phần cái màn hình chỉ báo rằng đã đến giờ bảo trì; lỗi nhẹ thì cảnh báo; lỗi nặng mới không cho chạy...mà lỗi nặng thì thường là nghẹt lọc tách nhớt hoặc áp suất cài đặt quá cao, động cơ bị chạm chập, mất pha...hết.
Có gan thì kiểm các phần nói trên rồi bỏ luôn cái hộp; đấu SAO-TAM GIÁC cho mô tơ chạy là xong.
MÔ PHẬT!!!!!Mong các cụ chỉ em cách làm sao tam giác được không ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.