tran_chinh
Tài xế O-H
E mới làm lại máy dầu của xe tải cửu long máy hồ cẩm đảo thay píton ; nòng xilanh... Và tubo nữa cân bơm kim này nọ nhưng xe vận ra khói trắng nhiều là cớ làm sao hả các cụ
Khói do nhớt cháy đúng không bácE mới làm lại máy dầu của xe tải cửu long máy hồ cẩm đảo thay píton ; nòng xilanh... Và tubo nữa cân bơm kim này nọ nhưng xe vận ra khói trắng nhiều là cớ làm sao hả các cụ
Cũng thay luôn cả xu pap nạp xa..Nếu bác thay pistong lòng xilanh, bác kiểm tra phớt gít nữa vì hở phớt cũng sẽ khói
Mình thay tubo mới mà. Cân chỉnh okCon này khó chịu lắm bạn xem lại tupo có bị lỏng cốt kg. Heo ( bơm cao áp )cân đúng chưa.
Bơm dầu thì ok. Mỗi tội dầu lên máy phát và giàn cò hơi kem liệu nó có gây khói trắng kobác kiểm tra lại chính xác góc nổ xem sao nha: cam và bơm dầu xem chính xác chưa đây cũng là nguyên nhân gây khói ra rất nhiều khi bổ
Chắc tụt hơi, hoặc sai lửa thôiE mới làm lại máy dầu của xe tải cửu long máy hồ cẩm đảo thay píton ; nòng xilanh... Và tubo nữa cân bơm kim này nọ nhưng xe vận ra khói trắng nhiều là cớ làm sao hả các cụ
Thế thì nhàn quá cụLàm xong máy bị khói ngay hay xe hoạt động rồi mới khói .nếu làm xong máy nổ lên thấy khói là do dầu cũ còn sót lại ở ống bô .cho xe hoạt động nhiều nó đẩy hết dầu trong ống bô. (hết khói).
Mình gặp rất nhiều loại xe chạy dầu khi làm máy (động cơ bị ăn nhiều nhớt) có xe phải chạy tới 500-600 km lái xe mới báo lại xe đã hết khói.nhiều khi đơn giản mà hiệu quả . (có thể mình gặp may)chúc bạn thành công..Thế thì nhàn quá cụ
Mình gặp rất nhiều loại xe chạy dầu khi làm máy (động cơ bị ăn nhiều nhớt) có xe phải chạy tới 500-600 km lái xe mới báo lại xe đã hết khói.nhiều khi đơn giản mà hiệu quả . (có thể mình gặp may)chúc bạn thành công..
E dMình gặp rất nhiều loại xe chạy dầu khi làm máy (động cơ bị ăn nhiều nhớt) có xe phải chạy tới 500-600 km lái xe mới báo lại xe đã hết khói.nhiều khi đơn giản mà hiệu quả . (có thể mình gặp may)chúc bạn thành công..
E cho len sớm 1.2.3.4 răng roài vận vậyPan này không khó nhận biết nguyên nhân.
Bạn cần lắng nghe máy và quan sát bô lửa và thêm bình nước làm mát.
+ Nếu có nước ra bô lửa hoặc hay nước kho bị sôi thì nguyen nhân là do bị thổi roan, nức nắp
+ nếu máy nổ quá róc nhanh nóng máy thì là góc phun sai sớm quá cũng có khói trắng, trường hợp nữa là máy lên ga không bóc và thông thường máy nổ rất êm ái là do góc phun trễ. Đừng nghĩ cân góc phun theo dấu nhông là đúng khi máy cũ và đặc biệt heo dầu được làm lại thì cần lấn lên.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.