máy cobelco200-1 chậm thao tac

tvtgroup622
Bình luận: 16Lượt xem: 2,366

zezo123

Tài xế O-H
Chủ thớt thử vặn em van tổng vào kịch sau đó nới ra 1,5 vòng. Sau đó kt đồng hồ. Nếu a/s bơm vẫn cao thì nới van tổng ra tiếp. ( làm đồng thời cả 2 van
[MERGETIME="1432218561"][/MERGETIME]
Hoặc cụ nới hết tất cả em 24 trên balo ra và kt a/s . Thường thì khi thay lòng mề thì phải nới toàn bộ balo ra sau khi thử mới chỉnh lại
 

thaoha

Moderator
@ zero123 : cụ là người làm rất nhiều máy ,và có nhiều kinh nghiệm cụ cho hỏi tẹo nhé
1/ A/s ko tải của dòng pump K3V này là bao nhiêu kí lô.và nó nằm ở mức ga là nhiêu vậy???khi ga to ở mức bao nhiêu thì đc nhiêu kí lô
2/ A/s khiển nó là bao nhiêu kí lô ở tốc độ ga bao nhiêu là tiêu chuẩn
3/ A/s đường phản hồi hay gọi như tây là Pi bao nhiêu kí lô khi máy nổ ở tốc độ bao nhiêu vòng/ phút ,và khi ghì tải nó bao nhiêu kí lô
4/ đương giảm tải cũng thế .
5/ và như cụ nói ở trên tại sao khi thay lòng mề phải nới con 24 ra hết sao ko để nó
đúng tiêu chuẩn .và hỏi thêm phát nữa trên cái balo có mấy chỗ chỉnh,và tác dụng của nó ra sao
TB : cụ đừng bảo là làm quen ko cắm đồng hồ bao giờ ko biết nhé,hay lại chơi bài cho lọ cất
 

luongthuc

Tài xế O-H
E vùa làm e bơm k3v112dt của máycobe 200-1 thay hết ruột mới áp cao 350kg cả hai vể nhung nâng cần chậm. Có ai bit chỉnh rảm ap xuất tăng lưu lượng thì chỉ em với
áp suất tăng thì bạn yên tâm rồi, bạn chỉ cần kiểm tra van của nâng hạ cần và xi lanh nâng hạ cần, bạn đo áp suất trên xilanh cần xem sao. nếu áp thấp thì cần chậm là đương nhiên. còn bạn muốn giữ áp và lưu lượng nhiều hơn nữa thì chỉnh van tràn hay gọi là van tổng, bạn cứ kiếm cái van nào gần đường dầu to về thùng ở đó sẽ có cái van giữ áp để mà chỉnh, cứ chỉnh và thử máy là được
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
Ap khiển mình chỉnh rồi ga cao 50kg. Ga thấp 40, áp chinh ga thấp 50kg.ga cao 60kg.khi thao tác 350kg thuòng thì mình chình cle 24 vào khoe ra là yếu, nhung con này thấy hơi la chỉnh nhièu thì khó nên muốn hỏi a e cho biêt thêm , còn rapr áp ỏ van tỏng hay van chi tiết thì mình biết nhung rảm van này theo anh e là máy có bi nóng dầu không. Ba lô òng này e thấy mấy chỗ chỉnh nhưng khong hiều về nó . Chi hay chỉnh con cle24 hoac vuôn nàm giữa con 24
.cu có hình ảnh gì không chỉ mình với
 

zezo123

Tài xế O-H
@ zero123 : cụ là người làm rất nhiều máy ,và có nhiều kinh nghiệm cụ cho hỏi tẹo nhé
1/ A/s ko tải của dòng pump K3V này là bao nhiêu kí lô.và nó nằm ở mức ga là nhiêu vậy???khi ga to ở mức bao nhiêu thì đc nhiêu kí lô
2/ A/s khiển nó là bao nhiêu kí lô ở tốc độ ga bao nhiêu là tiêu chuẩn
3/ A/s đường phản hồi hay gọi như tây là Pi bao nhiêu kí lô khi máy nổ ở tốc độ bao nhiêu vòng/ phút ,và khi ghì tải nó bao nhiêu kí lô
4/ đương giảm tải cũng thế .
5/ và như cụ nói ở trên tại sao khi thay lòng mề phải nới con 24 ra hết sao ko để nó
đúng tiêu chuẩn .và hỏi thêm phát nữa trên cái balo có mấy chỗ chỉnh,và tác dụng của nó ra sao
TB : cụ đừng bảo là làm quen ko cắm đồng hồ bao giờ ko biết nhé,hay lại chơi bài cho lọ cất
Em trả nhời cụ nhé
1 a/s, không tải 40 kg
2 a/s phản hồi là 30 đến 40kg
3 khi nghì thao tác gầu là 300. Di chuyển là 250 kg. Nâng cần là 300- 320 kg
4 tren bơm có tất cả 4 con 24 , 2 balo 2 đầu trục séc vô
[MERGETIME="1432220872"][/MERGETIME]
Ak còn có thêm em ốc 10 với toclovit chỉnh áp xuất toàn bộ 2 bơm
[MERGETIME="1432221089"][/MERGETIME]
Còn 1 em 13 với lục giác nữa nhưng chả mấy ai chỉnh em nó cả
[MERGETIME="1432221237"][/MERGETIME]
Cụ thaoha còn thắc mắc gì nữa em xin phép giải thích lốt ạ.
[MERGETIME="1432222045"][/MERGETIME]
áp suất tăng thì bạn yên tâm rồi, bạn chỉ cần kiểm tra van của nâng hạ cần và xi lanh nâng hạ cần, bạn đo áp suất trên xilanh cần xem sao. nếu áp thấp thì cần chậm là đương nhiên. còn bạn muốn giữ áp và lưu lượng nhiều hơn nữa thì chỉnh van tràn hay gọi là van tổng, bạn cứ kiếm cái van nào gần đường dầu to về thùng ở đó sẽ có cái van giữ áp để mà chỉnh, cứ chỉnh và thử máy là được
Thưa cụ còn em van tổng còn lại đùng cho cái gì hả cụ. Cái này em tính trốn tìm nhưng nghe cụ nói nên em ....
 

thaoha

Moderator
Em trả nhời cụ nhé
1/ a/s, không tải 40 kg: ở mức ga bao nhiêu vậy cụ nó dao động ko???
2/ a/s phản hồi là 30 đến 40kg: a/s này là khi có tải hay ko tải vậy???
3/ khi nghì thao tác gầu là 300 : sao cái ghì gầu này đc những 300 mà,Di chuyển là 250 kg sao ko là 300kg. Nâng cần là 300- 320 kg : sao khác nhau thế cụ???
4/ trên bơm có tất cả 4 con 24 : tìm lòi pha ra cả 2 balo có mỗi 2 con sao của cụ có những 4 con lận, 2 balo. 2 đầu trục séc vô : còn này cũng chỉnh đc hả cụ có kích thước ko cho tôi xin với???
Ak còn có thêm em ốc 10 với toclovit chỉnh áp xuất toàn bộ 2 bơm : soi mãi cũng ko thấy 2 con này chỗ nào???
Còn 1 em 13 với lục giác nữa nhưng chả mấy ai chỉnh em nó cả: ồ con này chỉnh gì nhỉ cụ có biết ko món này tôi ko rành lắm

Cụ thaoha còn thắc mắc gì nữa em xin phép giải thích lốt ạ.
ôi thắc mắc thì nhiều lắm cụ chỉ giúp cho mấy chỗ tôi tô màu xanh ý vói nhé cái món bơm này tôi lơ ngơ lắm mong cụ cho mở rộng tầm nhìn với nhé



Thưa cụ còn em van tổng còn lại đùng cho cái gì hả cụ. Cái này em tính trốn tìm nhưng nghe cụ nói nên em ....
[MERGETIME="1432225079"][/MERGETIME]
cụ chỉ giúp cho những hình đã đánh dấu chỉnh những gì??? và tác dụng em nó ra sao luôn với nhé cảm ơn cụ trước
@ cụ lạc nhà cháu mượn tạm cái hình của cụ nhé
 

zezo123

Tài xế O-H
Em biết cụ sẽ hỏi vặn e mà. Giải thích nhiều em đâm lú lẫn luôn:ấy chêt tôi ko biết hỏi cho biết thôi cụ nói thế oan cho tôi lắm
1/ a/s 40 kg là đã tính mức ga làm việc. Còn bt chỉ 30kg
: a/s phản hồi hả???
2/ a/s khiển từ 30 -40kg thường a/s khiển sẽ dao động 1 chút.còn là bao nhiêu thì tùy loại máy.
3/ nghì thao tác đc 300 còn. di chuyển nó cần chủ yếu là lưu lượng quyết định nhanh hay chậm. A/s chỉ quyết định khỏe và yếu :cái này mới này giờ tôi mới biết
Còn 300-320 còn tùy thuộc vào dòng máy. Và tùy thuộc vào độ khít của ngăn kéo và van veo
4 có 2 em 24 ở balo như cụ nói. 2 em là ốc hãm cái em 13 hay 14 gì đó.chắc Cụ hạ bơm nhiều rồi thì cụ sẽ biết em đó làm gì :eek:an quá, tôi đã đc hạ bơm đâu mà biết đang học vc thôi cụ
5 ốc 10 và tuoclovit chỉ có trên bơm k3v112 của dossan -5 và huyndai -2 đến -7.
Chấm hết nhé cụ: chưa hết đc đâu cụ ơi.cụ có kinh nghiệm đầy mình mong cụ chia sẻ
[MERGETIME="1432226314"][/MERGETIME]
Em trả nhời cho cụ thì cụ cho em sdt của cái cụ việt thợ bảo hành komatsu. Em biết cụ có mà;)
ấy chết tôi đang học nghề biết cụ nào là cụ việt đâu nhỉ .cái này chú chịu,cụ hỏi thím nhé
mà có cụ nào cho số phone và địa chỉ của hãng rồi đây thây
nên cụ trả lời đc rồi chứ
http://www.oto-hui.com/threads/komatsu-pc-450-7-om-liet-duong.80033/unread
 

minhhienag

Tài xế O-H
Em cũng có thắc mắc K3V này lâu lắm rồi nhưng chưa có cơ hội bày tỏ nay sẵn đây cho em hỏi tý ạ:
A/s hồi có phải là đường dầu từ bơm cấp lên balo để khiển bơm và về thùng dầu không ạ ?
Đường giảm tải có phải là đường hồi từ ngăn kéo về bơm ?
Mong được học hỏi từ các cụ ạ. Em xin cảm ơn
 

zezo123

Tài xế O-H
Quên khấy mất là kobe cũng là 112 dt nên cũng có cle10. Hix. Đúng là nói nhìu đâm lú
[MERGETIME="1432394688"][/MERGETIME]
Em cũng có thắc mắc K3V này lâu lắm rồi nhưng chưa có cơ hội bày tỏ nay sẵn đây cho em hỏi tý ạ:
A/s hồi có phải là đường dầu từ bơm cấp lên balo để khiển bơm và về thùng dầu không ạ ?
Đường giảm tải có phải là đường hồi từ ngăn kéo về bơm ?
Mong được học hỏi từ các cụ ạ. Em xin cảm ơn
Cái này cụ cứ xịt xịt. Là ra ngay mà
 

thaoha

Moderator
Quên khấy mất là kobe cũng là 112 dt nên cũng có cle10. Hix. Đúng là nói nhìu đâm lú
[MERGETIME="1432394688"][/MERGETIME]

Cái này cụ cứ xịt xịt. Là ra ngay mà

@ zero123 :lưu ý nếu .tư vấn đc thì tư vấn cho đến nơi đến chốn ,còn ko thì thôi ko trả lời bừa lấy thành tích
 

chxm

Tài xế O-H
cụ chủ thớt hỏi nâng cần chậm thôi. trước khi giả nhời cụ, xin cụ chút thông tin nữa.
- khi nâng cần chậm, động cơ có chìm xuông đến mức khói không ?
- nâng cùng thâo tác tổng hợp động cơ như thế nào ?
+ chỉnh balo k3v này có mô hình và thông số, đặc tuyến của cụ nghutunguyen đăng trên diễn đàn rồi cụ. cụ xem hiểu cặn kẽ luôn. bởi vì không có danh từ trung khi tư vấn không trực tiếp hay hiểu nhầm ý thành ra bị oan cụ ạ
 

tvtgroup622

Tài xế O-H
AMáy hiện giờ vẫn làm được chỉ hơi chậm tất cả các động tác, cụ thể là lưu lượng không nhiều lắm , máy chỉ khỏe nhưng không nhanh tăng cle24 thi nhanh nhưng khói tải lịm động cơ s/s hai bơm nên đến450 kg. Biện pháp cần các cụ chi giúp chỉnh a/s=300kg ma tăng lưu lượng,
 

bomva

Tài xế O-H
kobe em nó đỏng đảnh lắm.làm gì em nó mà không khai báo thì em nó ứ chịu đâu
mới đầu chủ thớt nói là em nó chỉ nâng cần chậm.sau đó cuối cùng thớt phang thêm phát nữa em nó chậm toàn thân.chịu chẳng biết nên mò từ đâu !!!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên