tvtgroup622
Tài xế O-H
E vùa làm e bơm k3v112dt của máycobe 200-1 thay hết ruột mới áp cao 350kg cả hai vể nhung nâng cần chậm. Có ai bit chỉnh rảm ap xuất tăng lưu lượng thì chỉ em với
áp suất tăng thì bạn yên tâm rồi, bạn chỉ cần kiểm tra van của nâng hạ cần và xi lanh nâng hạ cần, bạn đo áp suất trên xilanh cần xem sao. nếu áp thấp thì cần chậm là đương nhiên. còn bạn muốn giữ áp và lưu lượng nhiều hơn nữa thì chỉnh van tràn hay gọi là van tổng, bạn cứ kiếm cái van nào gần đường dầu to về thùng ở đó sẽ có cái van giữ áp để mà chỉnh, cứ chỉnh và thử máy là đượcE vùa làm e bơm k3v112dt của máycobe 200-1 thay hết ruột mới áp cao 350kg cả hai vể nhung nâng cần chậm. Có ai bit chỉnh rảm ap xuất tăng lưu lượng thì chỉ em với
Em trả nhời cụ nhé@ zero123 : cụ là người làm rất nhiều máy ,và có nhiều kinh nghiệm cụ cho hỏi tẹo nhé
1/ A/s ko tải của dòng pump K3V này là bao nhiêu kí lô.và nó nằm ở mức ga là nhiêu vậy???khi ga to ở mức bao nhiêu thì đc nhiêu kí lô
2/ A/s khiển nó là bao nhiêu kí lô ở tốc độ ga bao nhiêu là tiêu chuẩn
3/ A/s đường phản hồi hay gọi như tây là Pi bao nhiêu kí lô khi máy nổ ở tốc độ bao nhiêu vòng/ phút ,và khi ghì tải nó bao nhiêu kí lô
4/ đương giảm tải cũng thế .
5/ và như cụ nói ở trên tại sao khi thay lòng mề phải nới con 24 ra hết sao ko để nó
đúng tiêu chuẩn .và hỏi thêm phát nữa trên cái balo có mấy chỗ chỉnh,và tác dụng của nó ra sao
TB : cụ đừng bảo là làm quen ko cắm đồng hồ bao giờ ko biết nhé,hay lại chơi bài cho lọ cất
Thưa cụ còn em van tổng còn lại đùng cho cái gì hả cụ. Cái này em tính trốn tìm nhưng nghe cụ nói nên em ....áp suất tăng thì bạn yên tâm rồi, bạn chỉ cần kiểm tra van của nâng hạ cần và xi lanh nâng hạ cần, bạn đo áp suất trên xilanh cần xem sao. nếu áp thấp thì cần chậm là đương nhiên. còn bạn muốn giữ áp và lưu lượng nhiều hơn nữa thì chỉnh van tràn hay gọi là van tổng, bạn cứ kiếm cái van nào gần đường dầu to về thùng ở đó sẽ có cái van giữ áp để mà chỉnh, cứ chỉnh và thử máy là được
Có phải 13 có ốc hãm 24 hoặc 22. 27 gì đó đúng không cụThế hai con nằm giũa hai hai bơm cle13 vuông8 co tác dụng gi vạy cu
[MERGETIME="1432225079"][/MERGETIME]Em trả nhời cụ nhé
1/ a/s, không tải 40 kg: ở mức ga bao nhiêu vậy cụ nó dao động ko???
2/ a/s phản hồi là 30 đến 40kg: a/s này là khi có tải hay ko tải vậy???
3/ khi nghì thao tác gầu là 300 : sao cái ghì gầu này đc những 300 mà,Di chuyển là 250 kg sao ko là 300kg. Nâng cần là 300- 320 kg : sao khác nhau thế cụ???
4/ trên bơm có tất cả 4 con 24 : tìm lòi pha ra cả 2 balo có mỗi 2 con sao của cụ có những 4 con lận, 2 balo. 2 đầu trục séc vô : còn này cũng chỉnh đc hả cụ có kích thước ko cho tôi xin với???
Ak còn có thêm em ốc 10 với toclovit chỉnh áp xuất toàn bộ 2 bơm : soi mãi cũng ko thấy 2 con này chỗ nào???
Còn 1 em 13 với lục giác nữa nhưng chả mấy ai chỉnh em nó cả: ồ con này chỉnh gì nhỉ cụ có biết ko món này tôi ko rành lắm
Cụ thaoha còn thắc mắc gì nữa em xin phép giải thích lốt ạ.
ôi thắc mắc thì nhiều lắm cụ chỉ giúp cho mấy chỗ tôi tô màu xanh ý vói nhé cái món bơm này tôi lơ ngơ lắm mong cụ cho mở rộng tầm nhìn với nhé
Thưa cụ còn em van tổng còn lại đùng cho cái gì hả cụ. Cái này em tính trốn tìm nhưng nghe cụ nói nên em ....
Cái này cụ cứ xịt xịt. Là ra ngay màEm cũng có thắc mắc K3V này lâu lắm rồi nhưng chưa có cơ hội bày tỏ nay sẵn đây cho em hỏi tý ạ:
A/s hồi có phải là đường dầu từ bơm cấp lên balo để khiển bơm và về thùng dầu không ạ ?
Đường giảm tải có phải là đường hồi từ ngăn kéo về bơm ?
Mong được học hỏi từ các cụ ạ. Em xin cảm ơn
Quên khấy mất là kobe cũng là 112 dt nên cũng có cle10. Hix. Đúng là nói nhìu đâm lú
[MERGETIME="1432394688"][/MERGETIME]
Cái này cụ cứ xịt xịt. Là ra ngay mà
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.