mất mát ra rơ le đề

S
Bình luận: 14Lượt xem: 1,621

longnguyenhongha

Tài xế O-H
xe bạn bị mat mass,bạn có kiểm tra rơ le chưa,nếu kiểm tra rơ le rui thi bạn kiểm tra lại điện từ chìa khóa có xuống không.còn nếu mất mass thi câu mass cho nó thứ xem.hj
 

quanglongck

Tài xế O-H
các cụ cho em hơi ford escaps . bị mất mát khiển rơ le đề có cụ nào gặp trường hợp này chưa . nó bị lỗi gì vậy mong các cụ tư vân e với.
Bạn giữ khóa điện ở vị trí ST sau đó dùng đồng hồ DC 50V kiểm tra có điện áp cực 50 ( thường là giắc cắm trên xe 4, 7 chỗ sau đó Kiểm tra cầu chì chính (main 60A hoặc 100A), kiểm tra rơ le khởi động xem.
 

kythuathanem

Tài xế O-H
nếu tín hiệu ổ khóa có về ECM, dây role thông về ECM, bác kiểm tra cái nguồn của ECM có đầy đủ không? nếu có máy kết nối xem sao?
nếu xe có làm hộp hay tháo hộp số thì kiểm tra lại dây mass ngay bình ắc quy,có 1 dây không bắt qua hộp số ngay từ đó.
nếu mà không thấy gì ,thì tháo bộ công tắt báo số ngay trên hộp số kiểm tra.nó bị mòn .hay thay bộ đó .nhớ là cần số phải là p mới được.
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
nếu xe có làm hộp hay tháo hộp số thì kiểm tra lại dây mass ngay bình ắc quy,có 1 dây không bắt qua hộp số ngay từ đó.
nếu mà không thấy gì ,thì tháo bộ công tắt báo số ngay trên hộp số kiểm tra.nó bị mòn .hay thay bộ đó .nhớ là cần số phải là p mới được.
vị trí N không được hả bác? dây mass nó lấy ở khung xe luôn hả bác?
 

huyhungvcam

Tài xế O-H
Vd như công tắc báo p chập chờn mình nối trực tiếp ngoài việc không cần p cũng đề đc thì có ảnh hưởng gì nữa không hả các bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên