Lỗi U2046 trên xe Mazda 3 2.0s đời 2009

V
Bình luận: 33Lượt xem: 5,157

veronicax2

Tài xế O-H
xe em đang đi bình thường thì có hiện tượng giật giật, em hạ ga thì chết máy luôn, xe đã kéo vào 1 gara kiểm tra và đọc được lỗi xe em là U2064
em tìm thì chả rõ được cái lỗi này là lỗi gì? trước đo 3 tháng xe đi bình thường chỉ có thay dầu máy và vệ sinh linh tinh thôi
kính nhớ các cụ giúp đỡ
 

hungem

Tài xế O-H
xe em đang đi bình thường thì có hiện tượng giật giật, em hạ ga thì chết máy luôn, xe đã kéo vào 1 gara kiểm tra và đọc được lỗi xe em là U2064
em tìm thì chả rõ được cái lỗi này là lỗi gì? trước đo 3 tháng xe đi bình thường chỉ có thay dầu máy và vệ sinh linh tinh thôi
kính nhớ các cụ giúp đỡ
- Lỗi này báo lỗi mạng CAN rồi bạn,sự thông tin giữa các mô đum điều khiển có vấn đề
- Bạn mở công tắc ON xem tấc cả các đèn chỉ báo trên táp lô có đầy đủ không nhé
 

anhkhoa1993

Tài xế O-H
xe em đang đi bình thường thì có hiện tượng giật giật, em hạ ga thì chết máy luôn, xe đã kéo vào 1 gara kiểm tra và đọc được lỗi xe em là U2064
em tìm thì chả rõ được cái lỗi này là lỗi gì? trước đo 3 tháng xe đi bình thường chỉ có thay dầu máy và vệ sinh linh tinh thôi
kính nhớ các cụ giúp đỡ
Cụ đưa đầu đủ mã lỗi lên đây được không ạ
 

veronicax2

Tài xế O-H
lỗi này xóa được trên máy, nhưng cứ khi tắt chìa khóa đi khỏi động lại thì máy rung một cách không hề nhẹ (không báo đèn check)
trước đó 3 tháng xe bị cháy cuộn từ tại lốc điều hòa đã thay cả cụm mới bao gồm cuộn từ mặt hít, và buly
 

hecauto86

Tài xế O-H
Thựa cụ lỗi này có thế do giắc kết nối giao tiếp từ hộp PCM =>đông hồ taplo IC tiếp xúc kém, nên mới bị hiện tượng này. Vậy cụ kiểm tra toàn bộ giắc điện trên hộp PCM và IC xem thế nào .
 

tuanhaitin

Tài xế O-H
xe em đang đi bình thường thì có hiện tượng giật giật, em hạ ga thì chết máy luôn, xe đã kéo vào 1 gara kiểm tra và đọc được lỗi xe em là U2064
em tìm thì chả rõ được cái lỗi này là lỗi gì? trước đo 3 tháng xe đi bình thường chỉ có thay dầu máy và vệ sinh linh tinh thôi
kính nhớ các cụ giúp đỡ
- Bác tham khảo thêm:
https://euroesi.mazda.co.jp/esicont/eu_eng/mazda3/20060311105619/html/id0902e8840600.html
 

veronicax2

Tài xế O-H
Bugi tháo ra đỏ đẹp, lọc gió hơi bẩn chút thôi, kim phun bẩn, mobin đã test cả 4 máy chạy tốt, các phần này hôm qua đã vệ sinh toàn bộ rồi, giờ xe chạy em không rung giật nhưng chỉ khi máy nóng, để máy nguội sáng ra thì vòng tua rất cao nổ tầm 10p mới yên được giờ xe vẫn đang nằm để phán bệnh chính xác, em cho kỹ thuật chạy cả sáng nay xem có lỗi gì báo nữa không rồi gửi các cụ
 

hecauto86

Tài xế O-H
theo em xe cụ có hai vấn đề kiểm tra
1 : kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước làm mát
2: kiểm tra quận sấy nóng trong cảm biến A/F xem có điện trở hay không hoặc điện áp cấp từ hộp PCM cấp ra .
nếu không có điện áp cấp ra có thể do hộp PCM hu hỏng ,lúc này cảm biến A/F không được sấy nóng để lv ổng điịnh dẫn tới nó gửi tín hiệu về hôp PCM không chuẩn làm cho đc hiệu chỉnh lượng phun sai .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên