Lỗi P0337 Spark

D
Bình luận: 17Lượt xem: 3,094

dtuyen

Tài xế O-H
chào các bác.các bác phán e vụ này với.Chả là xưởng e có con Spark STĐ vào dc mấy hôm nay rồi.e nó nổi đèn check engine và e có cắm gscan 2 ra lỗi p0337 58X CKP sensor no signal.chỗ e đã thay cảm biến cơ,k hết bệnh.hạ số thì vành xung đẹp,k có bị móp mép đâu cả.thử thay hộp khác vào vẫn lỗi vậy,e đấu cả điện từ rắc cảm biến cơ lên hộp vẫn lỗi đó.mà lúc nổ máy e thử rút rắc cảm biến cơ ra cũng vẫn lỗi đấy.máy nổ ngon êm các bác ạ vòng tua 800-900 khi cắm rắc.rút rắc ra máy vẫn nổ,đề vẫn nổ vòng tua 1200-1300.các bác giúp e vụ này với.khách k giục nh giam xe họ lâu qá rồi.e cảm ơn các bác a.

22904727_773319362853315_3850995152137964767_o.jpg
 

phaocoi

Tài xế O-H
chỗ e k có osilicope bác ạ.bác có cách nào ktra dc dây về hộp chỉ e với
Không có osilocop thì thử bằng tay : kt coi con cảm biến nó có hút sắt hay không, nếu hút sắt cắm đồng hồ đo ohm vào 2 chân của nó rồi đưa qua đưa lại cái kim loại nào đó coi giá trị điện trở có thay đổi không ? nếu có thì tạm thời cảm biến có thể cho là ok
Còn dây về hộp nếu không có sơ đồ thì buộc phải mò theo màu dây và cỡ dây + kí hiệu trên dây nếu có
 

dtuyen

Tài xế O-H
Không có osilocop thì thử bằng tay : kt coi con cảm biến nó có hút sắt hay không, nếu hút sắt cắm đồng hồ đo ohm vào 2 chân của nó rồi đưa qua đưa lại cái kim loại nào đó coi giá trị điện trở có thay đổi không ? nếu có thì tạm thời cảm biến có thể cho là ok
Còn dây về hộp nếu không có sơ đồ thì buộc phải mò theo màu dây và cỡ dây + kí hiệu trên dây nếu có
Không có osilocop thì thử bằng tay : kt coi con cảm biến nó có hút sắt hay không, nếu hút sắt cắm đồng hồ đo ohm vào 2 chân của nó rồi đưa qua đưa lại cái kim loại nào đó coi giá trị điện trở có thay đổi không ? nếu có thì tạm thời cảm biến có thể cho là ok
Còn dây về hộp nếu không có sơ đồ thì buộc phải mò theo màu dây và cỡ dây + kí hiệu trên dây nếu có
vâng,để mai e thử.cảm ơn bác
 

AutoLink

Tài xế O-H
chào các bác.các bác phán e vụ này với.Chả là xưởng e có con Spark STĐ vào dc mấy hôm nay rồi.e nó nổi đèn check engine và e có cắm gscan 2 ra lỗi p0337 58X CKP sensor no signal.chỗ e đã thay cảm biến cơ,k hết bệnh.hạ số thì vành xung đẹp,k có bị móp mép đâu cả.thử thay hộp khác vào vẫn lỗi vậy,e đấu cả điện từ rắc cảm biến cơ lên hộp vẫn lỗi đó.mà lúc nổ máy e thử rút rắc cảm biến cơ ra cũng vẫn lỗi đấy.máy nổ ngon êm các bác ạ vòng tua 800-900 khi cắm rắc.rút rắc ra máy vẫn nổ,đề vẫn nổ vòng tua 1200-1300.các bác giúp e vụ này với.khách k giục nh giam xe họ lâu qá rồi.e cảm ơn các bác a.

View attachment 66717
Đề máy có bình thường không?
 

AutoLink

Tài xế O-H
Không có osilocop thì thử bằng tay : kt coi con cảm biến nó có hút sắt hay không, nếu hút sắt cắm đồng hồ đo ohm vào 2 chân của nó rồi đưa qua đưa lại cái kim loại nào đó coi giá trị điện trở có thay đổi không ? nếu có thì tạm thời cảm biến có thể cho là ok
Còn dây về hộp nếu không có sơ đồ thì buộc phải mò theo màu dây và cỡ dây + kí hiệu trên dây nếu có
Giờ em mới biết cách kiểm tra này "cắm đồng hồ đo ohm vào 2 chân của nó rồi đưa qua đưa lại cái kim loại nào đó coi giá trị điện trở có thay đổi không ? nếu có thì tạm thời cảm biến có thể cho là ok"
 

Hgtuc89

Tài xế O-H
Cái này mh gặp r nha.chắc bạn cần hạ số lần nữa.bạn có thay 10 sensor tgif cũng vẫn vậy thôi.đường điện ok.nhưng cơ bản bạn hỏi khách xem gần đây có tháo bánh đà ra làm gì k?
 

Hgtuc89

Tài xế O-H
Cái chính của xe là nó đang bị sai bộ xung trục cơ.mà nó thì lại được gắn luôn vào bánh đà.xe spark có thể bắt sai vị trí bỗ bu lông(6 con bu lông 10).a cần xoay cho đúng vị trí lỗ định vị trên bánh đà(có 1 lỗ khoan khuyết ở đuôi trục).e cũng vày vò mấy ngày đổi hộp,đo dây,hạ số kiểm tra răng xung.....bla bla.xóa lỗi không được garanti thì như thằng dặt dẹo chạy xe cực kì khó chịu,khói đen...e có hỏi các đại cao thủ nhưng họ trả lời chung chung,nào hộp nào dây.. Cái bệnh này chắc e gặp 1 lần trong đời,thật là xương máu.
Bác tháo kiểm tra cái đó đi nhé.chúc sớm thành công.
 

dtuyen

Tài xế O-H
Cái chính của xe là nó đang bị sai bộ xung trục cơ.mà nó thì lại được gắn luôn vào bánh đà.xe spark có thể bắt sai vị trí bỗ bu lông(6 con bu lông 10).a cần xoay cho đúng vị trí lỗ định vị trên bánh đà(có 1 lỗ khoan khuyết ở đuôi trục).e cũng vày vò mấy ngày đổi hộp,đo dây,hạ số kiểm tra răng xung.....bla bla.xóa lỗi không được garanti thì như thằng dặt dẹo chạy xe cực kì khó chịu,khói đen...e có hỏi các đại cao thủ nhưng họ trả lời chung chung,nào hộp nào dây.. Cái bệnh này chắc e gặp 1 lần trong đời,thật là xương máu.
Bác tháo kiểm tra cái đó đi nhé.chúc sớm thành công.
mình cũng hạ số rồi bạn.nó có 1 lỗ ác gô mà.nhầm k dc ý.chắc đến trả khách xe để họ mang đi chỗ khác mất thôi.
 

Newbie4wheel

Tài xế O-H
em đánh dấu để hóng,xem em spark form cũ cắm giắc cảm biến trục cơ vào thì đề ko nổ.rút ra thì đề nổ hơi dai và garanti khoảng 1200- 1300 vòng, để như vậy chạy hơn 1 năm nay báo lỗi P0650.
 

dtuyen

Tài xế O-H
em đánh dấu để hóng,xem em spark form cũ cắm giắc cảm biến trục cơ vào thì đề ko nổ.rút ra thì đề nổ hơi dai và garanti khoảng 1200- 1300 vòng, để như vậy chạy hơn 1 năm nay báo lỗi P0650.
xe của mình thì nổ ngon êm,cắm cảm biến cơ vào ga răng ti chỉ 800 900 thôi.nh hiện lỗi check.chủ xe họ k an tâm mới cho xe vào xưởng để làm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên