Lỗi hệ thống lạnh Yaris 2009

P
Bình luận: 18Lượt xem: 1,820

pollthien

Tài xế O-H
xin chào mọi người. mình là người mới
hiện mình đang gặp sự cố về hệ thống lạnh của con Yaris 2009
ko cần biết xe chạy hay dừng tại chổ. chỉ cần đạp ga lớn vòng tua từ 2000 trở lên thì mất lạnh
xin các sưu huynh có kinh nghiệm giúp e ít kiến thức. xin cám ơn
 

tienthang83

Tài xế O-H
b phải nói cụ thể ae mới biết đc.b nói là khi để máy chạy galangty bật điều hoà chạy bt.nhưng khi b tăng vòng tua máy lên thì mất lạnh?
cho m hỏi là khi bạn tăng vòng tua máy trong khoảng thời gian bao lâu thì bị mất lanh?
 

ACACAC

Tài xế O-H
Có vài loại xe nhí như Yaris ,spak , kia morning , Matiz khi ở bất cứ trạng thái nào , Như xe chạy trên đường hay đứng một chỗ mà vòng tua máy đạt 2000v/phút trở lên đầu bơm sẽ bị ngắt dòng , bơm ngưng hoạt động và hiện tượng lạnh sẽ mất dần cho đến khi tua máy về dưới ngưỡng 2000 v/ phút bơm sẽ hoạt động trở lại và lạnh sẽ bình thường trở lại .
 

quanghungmufc

Tài xế O-H
Có vài loại xe nhí như Yaris ,spak , kia morning , Matiz khi ở bất cứ trạng thái nào , Như xe chạy trên đường hay đứng một chỗ mà vòng tua máy đạt 2000v/phút trở lên đầu bơm sẽ bị ngắt dòng , bơm ngưng hoạt động và hiện tượng lạnh sẽ mất dần cho đến khi tua máy về dưới ngưỡng 2000 v/ phút bơm sẽ hoạt động trở lại và lạnh sẽ bình thường trở lại .
Cháu lạy cụ, dưới 2000v mà đã ngắt lốc rồi thì nóng chảy mỡ ah, như thế cần gì điều hòa nữa?
 

ACACAC

Tài xế O-H
Cháu lạy cụ, dưới 2000v mà đã ngắt lốc rồi thì nóng chảy mỡ ah, như thế cần gì điều hòa nữa?[/QU Mình đang nói vòng tua máy từ 2 nghìn trở lên thì bơm sẽ được ngưng làm việc và một điều nữa nhà thiết kế đã định cho một số dòng xe có thiết kế bơm nhỏ công suất thôi chứ không phải tất cả. Bạn hãy thử cỡi một con Matiz và trải nghiệm với mọi tốc độ bạn sẽ hiểu
 

HoangXuanTuan

Tài xế O-H
xin chào mọi người. mình là người mới
hiện mình đang gặp sự cố về hệ thống lạnh của con Yaris 2009
ko cần biết xe chạy hay dừng tại chổ. chỉ cần đạp ga lớn vòng tua từ 2000 trở lên thì mất lạnh
xin các sưu huynh có kinh nghiệm giúp e ít kiến thức. xin cám ơn
Chào bạn, Vấn đề ko phải do điện mà là có thể nguyên nhân sau:
1. Dầu bạn cho vào nhiều gây cản trở lưu thông dòng môi chất lạnh khi lốc lạnh bơm mạnh, cụ thể là dầu nằm trong phin lộc.
2. Van tiết lưu có vấn đề.
3. Lốc lạnh bị luppe hút về làm ách tắc môi chất lạnh đi về lốc.
Có gì không phải xin các cụ nhẹ tay
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên