Lỗi ga điện khi tháo ắc quy,mời các cụ hỗ trợ ạ

tunglam.9x
Bình luận: 74Lượt xem: 11,516

tunglam.9x

Tài xế O-H
xin chào các cụ trong gia đình oto-hui.com

cháu lại phải nhờ các cụ giúp đỡ 1 ca bệnh khá khoai đối với cháu rồi
ca bệnh tưởng như dễ nhưng cháu đã làm các kiểu trong khả năng rồi mà vẫn bệnh như vậy
chả là xưởng cháu có ông khách quen ổng có con lexus 460 v8
xe đang chạy bình thường thế mà hỏng ắc quy,cháu thay ắc quy cho ổng xong thì xe đổ bệnh,xe lúc trước vẫn chạy bình thường sau khi thay xong ắc quy xong thì bị hiện tượng mất ga,nổ máy rất khó,đề khởi động bằng nút đề mãi mới nổ và khi nổ lại có hiện tượng thụt ga,chết máy liên tục,do cháu đang ở nước ngoài nên không có điều kiện mang lên hãng nhé các cụ
cháu đã sử lý như sau

vệ sinh cổ hút xịt xăng nổ máy,ga vẫn vậy,nổ máy rất khó,cháu bảo chủ xe cứ chạy xe đi,nhưng ổng đã chạy 1 tuần rồi bệnh vẫn vậy
tháo cọc âm ắc quy để 15p rồi lắp lại bệnh vẫn vậy

cháu tiến hành kiểm tra bugi và thay mới bugi bệnh vẫn vậy
cháu kiểm tra và thay mới bơm xăng,lọc xăng bệnh vẫn vậy
bây giờ muốn khởi động phải đề đến cả chục lần mới nổ máy và khi nổ máy cảm giác như máy cứ lịm đi,ga không ổn định,và hay chết máy
à cháu có máy test x-431 nhé các cụ,nhưng cắm máy vào không có lỗi các cụ ạ.
cháu lên đây cụ nào có kinh ngiệm trong vụ này giúp cháu với ạ,giờ xe cứ nằm ở xưởng cháu mấy ngày rồi
cảm ơn các cụ đã đọc,cụ nào đi qua cho 1 chấm cho đỡ trôi bài ạ
 

thaoden

Tài xế O-H
Mình chưa gặp, nhưng đọc qua thì có lẽ cần phải học lại chế độ không tải cho họng ga rồi.
với xe toy bình thường thì cứ để nổ máy, chạy thời gian nó sẽ học lại; còn lexus chưa biết; bạn dùng x-431, vô phần học lại chế độ không tải cho nó xem thử có đỡ hơn không?
chúc may mắn
 

tunglam.9x

Tài xế O-H
Mình chưa gặp, nhưng đọc qua thì có lẽ cần phải học lại chế độ không tải cho họng ga rồi.
với xe toy bình thường thì cứ để nổ máy, chạy thời gian nó sẽ học lại; còn lexus chưa biết; bạn dùng x-431, vô phần học lại chế độ không tải cho nó xem thử có đỡ hơn không?
chúc may mắn
bác ơi con này em cho khách chạy thử mấy ngày rồi mà vẫn không được bác ạ
 

thaibao047

Tài xế O-H
Trước tiên e nghĩ bác nên dùng máy test đọc các dữ liệu động, rồi phân tích sau bác à. Bác chụp lại cho ae xem rồi cùng tìm cách giải quyết nha bác!
 

tunglam.9x

Tài xế O-H
Trước tiên e nghĩ bác nên dùng máy test đọc các dữ liệu động, rồi phân tích sau bác à. Bác chụp lại cho ae xem rồi cùng tìm cách giải quyết nha bác!
ok bác do em đang ở nước ngoài nên bây giờ là đêm,sáng mai em sẽ chụp data lên để mọi người cùng ngiên cứu
nhưng điều em băn khoăn là trước lúc tháo ắc quy xe vẫn chạy bình thường,và không có lỗi nào hiện hành trên máy cả
em vẫn đang nghi do ecu lỗi nên các chế độ về garanti hoạt động không ổn định
nhưng chưa biết cách khắc phục bác ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
xin chào các cụ trong gia đình oto-hui.com

cháu lại phải nhờ các cụ giúp đỡ 1 ca bệnh khá khoai đối với cháu rồi
ca bệnh tưởng như dễ nhưng cháu đã làm các kiểu trong khả năng rồi mà vẫn bệnh như vậy
chả là xưởng cháu có ông khách quen ổng có con lexus 460 v8
xe đang chạy bình thường thế mà hỏng ắc quy,cháu thay ắc quy cho ổng xong thì xe đổ bệnh,xe lúc trước vẫn chạy bình thường sau khi thay xong ắc quy xong thì bị hiện tượng mất ga,nổ máy rất khó,đề khởi động bằng nút đề mãi mới nổ và khi nổ lại có hiện tượng thụt ga,chết máy liên tục,do cháu đang ở nước ngoài nên không có điều kiện mang lên hãng nhé các cụ
cháu đã sử lý như sau

vệ sinh cổ hút xịt xăng nổ máy,ga vẫn vậy,nổ máy rất khó,cháu bảo chủ xe cứ chạy xe đi,nhưng ổng đã chạy 1 tuần rồi bệnh vẫn vậy
tháo cọc âm ắc quy để 15p rồi lắp lại bệnh vẫn vậy

cháu tiến hành kiểm tra bugi và thay mới bugi bệnh vẫn vậy
cháu kiểm tra và thay mới bơm xăng,lọc xăng bệnh vẫn vậy
bây giờ muốn khởi động phải đề đến cả chục lần mới nổ máy và khi nổ máy cảm giác như máy cứ lịm đi,ga không ổn định,và hay chết máy
à cháu có máy test x-431 nhé các cụ,nhưng cắm máy vào không có lỗi các cụ ạ.
cháu lên đây cụ nào có kinh ngiệm trong vụ này giúp cháu với ạ,giờ xe cứ nằm ở xưởng cháu mấy ngày rồi
cảm ơn các cụ đã đọc,cụ nào đi qua cho 1 chấm cho đỡ trôi bài ạ
- Bác đo áp xăng
- Bác đo áp suất buồng đốt
- Bỏ qua cái bình điện đi nhé
- Bác sửa tận nước nào vậy?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Mình chưa gặp, nhưng đọc qua thì có lẽ cần phải học lại chế độ không tải cho họng ga rồi.
với xe toy bình thường thì cứ để nổ máy, chạy thời gian nó sẽ học lại; còn lexus chưa biết; bạn dùng x-431, vô phần học lại chế độ không tải cho nó xem thử có đỡ hơn không?
chúc may mắn
Xe này thì không cần học hành gì cho nó cả, bác yên tâm nhé
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Trước tiên e nghĩ bác nên dùng máy test đọc các dữ liệu động, rồi phân tích sau bác à. Bác chụp lại cho ae xem rồi cùng tìm cách giải quyết nha bác!
Bảng dữ liệu con này dài lắm, bác gợi ý một số dữ liệu để tập trung phân tích được không?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
ok bác do em đang ở nước ngoài nên bây giờ là đêm,sáng mai em sẽ chụp data lên để mọi người cùng ngiên cứu
nhưng điều em băn khoăn là trước lúc tháo ắc quy xe vẫn chạy bình thường,và không có lỗi nào hiện hành trên máy cả
em vẫn đang nghi do ecu lỗi nên các chế độ về garanti hoạt động không ổn định
nhưng chưa biết cách khắc phục bác ạ
Đừng nghĩ cao siêu vội thế, bác ạ
 

hoanglieu89

Tài xế O-H
Đi từ cái bắt đầu. Hỏi chủ xe trước khi thay ăc quy xe có hiện tượng j ko. Nếu xe bt thì nên thử cho học lại chế độ ko tải chỉ mất vài thao tác. Chứ đừng vội nghĩ đến hộp
 

dungcv

Tài xế O-H
Theo như bác nói thì là bị hiện tượng đề quay nhưng động cơ khó khởi động thì triệu chứng ở các hệ thống sau: Mạch khởi động, hệ thống đánh lửa, buzi, mạch điều khiển bơm nhiên liệu đường áp suất thấp, bơm nhiên liệu đường áp suất cao, vòi phun trực tiếp, vòi phun ở cổ nạp. Bạn vào data list xem áp suất đường thấp áp là bao nhiêu, đường cao áp là bao nhiêu. Xe này có 2 EDU để điều khiển, mỗi EDU điều khiển vòi phun, bơm nhiên liệu cao áp. Áp suất thấp áp là 400 kPa, đường cao áp là từ 4 - 13 MPa. Kiểm tra nếu áp ok thì cứ reset bằng cách tháo cọc âm ra nối với cọc +, cọc dương vẫn nối với + bình. Để khoảng 30 phút trở lên rồi nối các cọc lại. Khi thao tác nhớ tắt off engine start/stop.
 

Pipi-tb

Tài xế O-H
xin chào các cụ trong gia đình oto-hui.com

cháu lại phải nhờ các cụ giúp đỡ 1 ca bệnh khá khoai đối với cháu rồi
ca bệnh tưởng như dễ nhưng cháu đã làm các kiểu trong khả năng rồi mà vẫn bệnh như vậy
chả là xưởng cháu có ông khách quen ổng có con lexus 460 v8
xe đang chạy bình thường thế mà hỏng ắc quy,cháu thay ắc quy cho ổng xong thì xe đổ bệnh,xe lúc trước vẫn chạy bình thường sau khi thay xong ắc quy xong thì bị hiện tượng mất ga,nổ máy rất khó,đề khởi động bằng nút đề mãi mới nổ và khi nổ lại có hiện tượng thụt ga,chết máy liên tục,do cháu đang ở nước ngoài nên không có điều kiện mang lên hãng nhé các cụ
cháu đã sử lý như sau

vệ sinh cổ hút xịt xăng nổ máy,ga vẫn vậy,nổ máy rất khó,cháu bảo chủ xe cứ chạy xe đi,nhưng ổng đã chạy 1 tuần rồi bệnh vẫn vậy
tháo cọc âm ắc quy để 15p rồi lắp lại bệnh vẫn vậy

cháu tiến hành kiểm tra bugi và thay mới bugi bệnh vẫn vậy
cháu kiểm tra và thay mới bơm xăng,lọc xăng bệnh vẫn vậy
bây giờ muốn khởi động phải đề đến cả chục lần mới nổ máy và khi nổ máy cảm giác như máy cứ lịm đi,ga không ổn định,và hay chết máy
à cháu có máy test x-431 nhé các cụ,nhưng cắm máy vào không có lỗi các cụ ạ.
cháu lên đây cụ nào có kinh ngiệm trong vụ này giúp cháu với ạ,giờ xe cứ nằm ở xưởng cháu mấy ngày rồi
cảm ơn các cụ đã đọc,cụ nào đi qua cho 1 chấm cho đỡ trôi bài ạ
kiểm tra lại áp xăng đi bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên