nó là loại lốc xoắn ốc bác nhỉ? còn xuất sắc hơn hay không thì em không biết nhénay e có gặp em lốc này. e đăng lên để mọi ngườic ùng thảo luận xem nó có xuất sắc hơn lốc piston hay gặp không ạ.
View attachment 32534 View attachment 32535 View attachment 32536 View attachment 32537 View attachment 32538 View attachment 32539 View attachment 32540 View attachment 32541
lần đầu tiên thấy, bác cho em hỏi nó hỏng gì vậynay e có gặp em lốc này. e đăng lên để mọi ngườic ùng thảo luận xem nó có xuất sắc hơn lốc piston hay gặp không ạ.
View attachment 32534 View attachment 32535 View attachment 32536 View attachment 32537 View attachment 32538 View attachment 32539 View attachment 32540 View attachment 32541
vâng. nó lắp trên xe AUMAN 8t2 bác aknó là loại lốc xoắn ốc bác nhỉ? còn xuất sắc hơn hay không thì em không biết nhé. nó của xe nào vậy bác?
có hai hư hỏng lớn của nó là: xước bề mặt làm việc và mòn bi đó ak. còn nguyên nhân hỏng do dầu và độ sạch của hệ thống thì e không kể nữa nhélần đầu tiên thấy, bác cho em hỏi nó hỏng gì vậy
có hai hư hỏng lớn của nó là: xước bề mặt làm việc và mòn bi đó ak. còn nguyên nhân hỏng do dầu và độ sạch của hệ thống thì e không phải kể nửa nhélần đầu tiên thấy, bác cho em hỏi nó hỏng gì vậy
e thấy nó hiếm bó mà chỉ bị xước nặng và cháy cả áo bi và miệng lăn bi thôi cụ akLoại lốc này rất tốt và bền,nhưng thiếu nhớt một tí là bó lốc ngay,loại này sài cùng lộai lốc xe SIENA động cơ 1.3
đúng là nó rất bền nhưng phải làm rất cẩn thận vì chỉ 1 chút bẩn là có thể đi ngay đó ak.có trục trặc như hở, bẩn, lọc mà không mổ xẻ ngay thì mất toi đấy akdạ e thất nó xuất sắc hơn nhiều đó ạ.
nhưng lốc bác làm e chưa được làm bao giờ,
![]()
Lôc nào chẳng vậy ,bẩn ,hở mà không toi , của bền tại ngườivâng. nó lắp trên xe AUMAN 8t2 bác ak
[MERGETIME="1433251236"][/MERGETIME]
có hai hư hỏng lớn của nó là: xước bề mặt làm việc và mòn bi đó ak. còn nguyên nhân hỏng do dầu và độ sạch của hệ thống thì e không kể nữa nhé
[MERGETIME="1433251294"][/MERGETIME]
có hai hư hỏng lớn của nó là: xước bề mặt làm việc và mòn bi đó ak. còn nguyên nhân hỏng do dầu và độ sạch của hệ thống thì e không phải kể nửa nhé
[MERGETIME="1433251425"][/MERGETIME]
e thấy nó hiếm bó mà chỉ bị xước nặng và cháy cả áo bi và miệng lăn bi thôi cụ ak
[MERGETIME="1433251660"][/MERGETIME]
đúng là nó rất bền nhưng phải làm rất cẩn thận vì chỉ 1 chút bẩn là có thể đi ngay đó ak.có trục trặc như hở, bẩn, lọc mà không mổ xẻ ngay thì mất toi đấy ak
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.