Liệu người Mỹ đã sẵn sàng mua các mẫu xe điện VF e35 và VF e36?

TrinhTan
Bình luận: 1Lượt xem: 1,610

TrinhTan

Giữ xe
Nhân viên

Sau khi VinFast VF e35 và VF e36 đã chính thức bước ra thế giới tại Los Angeles Auto Show 2021 và mở bán ở Mỹ vào năm sau để cạnh tranh với Tesla. Trang tin Car and Driver nổi tiếng của Mỹ đã có bài đánh giá 2 mẫu xe ô tô điện này. Có rất nhiều ý kiến đánh giá về đến từ các đọc giả người Mỹ.


chi-tiet-bo-doi-suv-dien-vf-e35-va-vf-36-moi-ra-mat-tai-trien-lam-los-angeles-auto-show-2021 (1).jpg

Với tiêu đề EV Maker VinFast Plans Two Electric SUVs Styled by Pininfarina, bài viết đưa các thông số của xe cũng những chia sẻ tầm nhìn và chiến lược của Vinfast đến từ ông Michael Lohscheller - VinFast Global CEO (Giám đốc Vinfast toàn cầu) và ông David Lyon, phụ trách mảng thiết kế xe VinFast.

Đáng chú ý phần cuối bài viết có khảo sát về quan điểm "bạn đã sẵn sàng sở hữu một mẫu xe điện đến từ Việt Nam?". Kết quả cho thấy tín hiệu khả quan khi có tới 54% số người tham gia chắc chắn về điều này khi VF e35 và VF e36 có chất lượng tốt và phạm vi di chuyển lớn.

Người Mỹ đánh giá như nào về các mẫu xe điện VF e35, VF e36.PNG
Bên cạnh đó, Car and Driver cũng đề xuất một số đối thử cạnh tranh trong tương lai như:

2023 Nissan Ariya với giá khoảng từ $ 47,125
2023 Fisker Ocean với giá khoảng từ $ 39,000
2023 Subaru Solterra với giá khoảng từ $ 37,000


Dưới đây là những đánh giá nổi bật nhất đến từ các đọc giả người Mỹ:

Người Mỹ đánh giá như nào về các mẫu xe điện VF e35, VF e36 2.PNG

J.B.W.
The range looks good, but I’m not sold on the looks. I mean seriously, you hire Pininfarina and this is what you get? I’d be asking for my money back…
(tạm dịch: Phạm vi có vẻ tốt, nhưng tôi không mua chỉ với vẻ bề ngoài. Ý tôi là, bạn thuê Pininfarina và đây là những gì bạn nhận được? Tôi sẽ yêu cầu trả lại tiền của mình…)

NYCpanda
I've never set foot in a Vinfast but their existing ICE cars are actually pretty good-looking--even the interiors. These EVs are another story--whatever they paid Pininfarina was too much. Will be interesting to watch their US-market ambitions though.
(Tôi chưa từng đặt chân đến Vinfast nhưng những chiếc xe ICE hiện có của họ thực sự khá đẹp - ngay cả nội thất. Những chiếc xe điện này là một câu chuyện khác - bất cứ điều gì họ trả cho Pininfarina là quá nhiều. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi xem tham vọng thị trường Mỹ của họ.)

JustSomeDude
I really like the look of the e36, with its nice long wheelbase and rear window treatments. I'm also interested in their battery swap/rent idea.
(Tôi thực sự thích vẻ ngoài của e36, với chiều dài cơ sở dài và các cửa sổ phía sau rất đẹp. Tôi cũng quan tâm đến ý tưởng hoán đổi / thuê pin của họ.)

Bài viết gốc: https://www.caranddriver.com/news/a38280745/vinfast-usa-electric-suvs-plans/

 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên