Lên côn dầu cho Kia Morning 2014 MT Thaco

dnminh91
Bình luận: 8Lượt xem: 1,347

dnminh91

Tài xế O-H
Xin chào các bác,
Chiếc Morning của em mua lại đi 9v côn nặng quá, đã thay bộ côn mâm ép bi T mới, nhẹ hơn nhiều song đi 1 thời gian lại nặng trở lại. Nên em tính lên côn dầu để cải thiện xem sao. Mạn phép lập topic này để:
1. Có bác nào lên chưa và có cải thiện được nhiều ko ạ ?
2. Nên mua bộ tổng côn trên và dưới loại nào là phù hợp. Em thấy trên mạng bán bộ của Accent , SORL rất nhiều, liệu có ổn không ạ ?
Em xin cảm ơn.
z2214863690823_ef4afc13bd24517a3159b64dee77ae9f.jpg
 

theanh_79

Tài xế O-H
Việc thay cơ chế truyền lực ly hợp thì dùng hệ thống thủy lực sẽ có độ chuẩn xác hơn so với cơ chế kéo dây cáp.Tuy nhiên bạn phải sử dụng ty bơm trên với pen (chuột kéo) dưới loại tốt để tránh việc ko có độ bền xì dầu thủy lực
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Xin chào các bác,
Chiếc Morning của em mua lại đi 9v côn nặng quá, đã thay bộ côn mâm ép bi T mới, nhẹ hơn nhiều song đi 1 thời gian lại nặng trở lại. Nên em tính lên côn dầu để cải thiện xem sao. Mạn phép lập topic này để:
1. Có bác nào lên chưa và có cải thiện được nhiều ko ạ ?
2. Nên mua bộ tổng côn trên và dưới loại nào là phù hợp. Em thấy trên mạng bán bộ của Accent , SORL rất nhiều, liệu có ổn không ạ ?
Em xin cảm ơn.
View attachment 105777
Cải thiện rõ rệt luôn, tầm 10% là cùng
 

muonchuyennghe

Tài xế O-H
Xin chào các bác,
Chiếc Morning của em mua lại đi 9v côn nặng quá, đã thay bộ côn mâm ép bi T mới, nhẹ hơn nhiều song đi 1 thời gian lại nặng trở lại. Nên em tính lên côn dầu để cải thiện xem sao. Mạn phép lập topic này để:
1. Có bác nào lên chưa và có cải thiện được nhiều ko ạ ?
2. Nên mua bộ tổng côn trên và dưới loại nào là phù hợp. Em thấy trên mạng bán bộ của Accent , SORL rất nhiều, liệu có ổn không ạ ?
Em xin cảm ơn.
View attachment 105777
Vấn đề bác nêu ra thì trên lý thuyết là đúng... nhưng trong thực tế thì chả ai làm như thế bao giờ cả vì có một số thứ vướng mắc :thẩm mỹ, giá thành, và quan trọng nhất là hiệu quả của nó mang lại.... Côn dầu hay côn trợ lực khí nén mà gặp phải thợ chỉ biết thay thế thì chân nó vẫn nặng như thường, bác nhé... Còn vấn đề xe của bác đang gặp phải thì bệnh của nó là căn sai tầm ép...
 

dinh_hung

Tài xế O-H
Vấn đề bác nêu ra thì trên lý thuyết là đúng... nhưng trong thực tế thì chả ai làm như thế bao giờ cả vì có một số thứ vướng mắc :thẩm mỹ, giá thành, và quan trọng nhất là hiệu quả của nó mang lại.... Côn dầu hay côn trợ lực khí nén mà gặp phải thợ chỉ biết thay thế thì chân nó vẫn nặng như thường, bác nhé... Còn vấn đề xe của bác đang gặp phải thì bệnh của nó là căn sai tầm ép...
căn sai tầm ép?ý cụ là chỉnh chân côn cao thấp?
cụ có thể gt rõ dk ko ạ...em thường chỉ biết mua MÂM ÉP về là thay thôi..ko chỉnh j dk mâm ép luôn.
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Côn dầu đi thích hơn nhiều gaet ngày xưa toàn côn dầu, giờ xe ra chơi loại dây cáp giảm giá thành, nếu cụ gặp được thợ chế đc sang dầu chạy nhẹ hơn, muốn nhẹ nữa thì điều chỉnh đòn bẩy dưới hộp số càng nhẹ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên