Làm thế nào để tăng tối đa sức mạnh mã lực của xe?

TrinhTan
Bình luận: 12Lượt xem: 4,980

TrinhTan

Giữ xe
Nhân viên
Ai không thích sức mạnh động cơ lớn hơn? Mã lực (công suất) càng cao, tốc độ càng tốt. Tăng mã lực dẫn đến tăng tốc tốt hơn, tăng tốc độ, tăng cường khả năng kéo, và thậm chí tiết kiệm nhiên liệu. Do những lợi ích vô số này biết làm thế nào để tăng mã lực trở nên cần thiết.

Làm thế nào để tăng tối đa sức mạnh mã lực của xe 1.jpg


1. Làm cho xe gọn nhẹ hơn

Một trong những điều thuận tiện và dễ dàng nhất mà bạn có thể làm để nâng cao mã lực là làm cho chiếc xe của bạn gọn nhẹ. Làm ''sạch'' xe của bạn về với trang bị tiêu chuẩn nhà sản xuất. Bạn cũng có thể lựa chọn lốp xe loại nhẹ hơn có sẵn trên thị trường.


2. Tối ưu hệ thống ống xả khí thải

Làm thế nào để tăng tối đa sức mạnh mã lực của xe 2.jpg

Các đường ống xả khí thải nên được tối ưu kích thước đường kính lớn hơn và có hình dạng thẳng. Từ đó có thể dẫn đến dòng khí thải tốt hơn. Tạo điều kiện thuận lợi cho luồng không khí và nhiên liệu đi vào bên trong động cơ tốt hơn, từ đó làm cho mã lực tốt hơn.

3. Bổ sung hệ thống nạp Cold-Air Intake System

Sự bổ sung này giúp hấp thụ không khí lạnh hơn vào động cơ đốt, do đó làm cho không khí bên trong trở nên đậm đặc hơn. Việc nén không khí như vậy dẫn đến sự pha trộn tốt hơn các phân tử không khí với nhiên liệu. Điều này, đến lượt nó, tạo ra mã lực mong muốn.

4. Chú ý đến bánh xe

Làm thế nào để tăng tối đa sức mạnh mã lực của xe 3.jpg

Lốp xe phải được định hướng theo hướng thẳng và sự liên kết giữa các bánh xe phải đảm bảo tính động học, để cho khả năng lái và đạt được công suất tốt nhất. Lựa chọn chiều rộng lốp nhỏ hơn so với lốp thông thường cũng là một lựa chọn được khuyến nghị. Mặc dù đồng hồ tốc độ sẽ thực hiện việc đo không được chính xác, chiều rộng lốp nhỏ hơn sẽ tạo nên khả năng tăng tốc tốt hơn, do giảm được khối lượng bánh xe và ma sát với mặt được.

 

Ty_96

Tài xế O-H
Mấy bác lên 1320 với Urban Hillbilly mà học. Chứ thế giới độ xe nó vô biên lắm. Thấy có thằng Mỹ là làm xe độ nhiều và hay.
 

nghiphan

Tài xế O-H
đây là ý kiến riêng của em nhé:
Tăng áp (turbo, supercharge)
hệ thống phân phối khí đơn giản (bỏ cò mổ)
thiết kế khí động học
thu gọn giảm khối lượng của hệ thống truyền lực
bỏ động cơ xăng dùng động cơ điện
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên