laceti 2009 đi khoảng 15 km là mất côn.

balong_autotn
Bình luận: 44Lượt xem: 3,026

balong_autotn

Tài xế O-H
tình hình là chiều nay em gặp một em laceti đời 2009. em nó cứ đi khoảng 15 km la chân côn hẫng dần rồi mất hẳn ko vào được số nữa.dầu côn thì ko hao.em đã hạ số kiểm tra lá côn bàn ép không vấn đề gì,sau đó thay dầu côn
+xylanh côn trên nhưng đi đc khoảng 40 km lại bị lại .
bác nào gặp bệnh này rồi cho em xin một thang thuốc để mai em xử nó ạ.
 

thichhochoi

Tài xế O-H
tình hình là chiều nay em gặp một em laceti đời 2009. em nó cứ đi khoảng 15 km la chân côn hẫng dần rồi mất hẳn ko vào được số nữa.dầu côn thì ko hao.em đã hạ số kiểm tra lá côn bàn ép không vấn đề gì,sau đó thay dầu côn
+xylanh côn trên nhưng đi đc khoảng 40 km lại bị lại .
bác nào gặp bệnh này rồi cho em xin một thang thuốc để mai em xử nó ạ.
cụ kiểm tra lại e nó thế nào "xylanh côn trên".
 

giahung

Tài xế O-H
theo e bác nên kt kỹ laị bi T xem sao vi khi lắp lên thường xe naỳ xả e hơi khó nêú ko hết e trong bi T thì chaỵ khoảng vaì chục km là bị mất côn do e dầu trong bi T..chúc bác thành công
 

balong_autotn

Tài xế O-H
theo e bác nên kt kỹ laị bi T xem sao vi khi lắp lên thường xe naỳ xả e hơi khó nêú ko hết e trong bi T thì chaỵ khoảng vaì chục km là bị mất côn do e dầu trong bi T..chúc bác thành công
xe này trước khi bị thì ko ai động gì đến côn cả.em là người tháo đầu tiên.với lại loại côn này em cũng làm nhiều lần rồi xả e chưa con nào bị lỗi cả nên loại trừ khả năng là chưa xả e hết.[DOUBLEPOST=1414649001,1414648830][/DOUBLEPOST]em đang tiến hành hạ số nhưng bi T thì ko thấy biểu hiện gì khác biệt.sáng nay lúc xe vào ko có tý côn nào,em xả e lại thì ngon như bt chân côn rất thật như ko có bệnh gì.
 

giahung

Tài xế O-H
bác ko nên chủ quan theo e bác kt kỹ laị xem bi T và tổng côn trên xem có gì khác thường ko sau đó mình tính tiếp..?e vẫn ngi bị e dầu thôi vi e cũng lam 1 xe tình trang như bác xe thay cả tổng côn trên ở xưởng khác mà ko đc đánh đến chỗ e e xả e bi T và tổng côn hết e là ok mà
 

balong_autotn

Tài xế O-H
bác ko nên chủ quan theo e bác kt kỹ laị xem bi T và tổng côn trên xem có gì khác thường ko sau đó mình tính tiếp..?e vẫn ngi bị e dầu thôi vi e cũng lam 1 xe tình trang như bác xe thay cả tổng côn trên ở xưởng khác mà ko đc đánh đến chỗ e e xả e bi T và tổng côn hết e là ok mà
đúng là bị e dầu bác ạ nhứng vấn đề cần tìm là do đâu mà e.bởi khi lắp lên xả e xong chạy ngon lành khoagr 15-20 km thì lại bị.sau đó lại xả e lại ngon,rồi đi lại bị[DOUBLEPOST=1414678504,1414678099][/DOUBLEPOST]
Tức là hệ thống nóng nên dẫn tới chân côn mất tác dụng,bác vẫn phải kiểm tra lại tổng trên đi[/quot
nóng máy thì không hẳn bởi xe chỉ nổ máy một lát or chạy khoảng 5km là nhiệt độ ổn định rồi.mà sáng nay xe bò số một 40km xuống xưởng em chỉ xả e lại 1p lại ngon(khi ấy vẫn nóng).con này khi chưa thay tổng em tháo ra kiểm tra rồi lắp lại xả e đi đc khoảng 30km mới bị.nhưng sau khi thay tổng trên thì đi đc khoảng 160km mới bị
[DOUBLEPOST=1414678664][/DOUBLEPOST]
cụ thay bi tê đi là ok
chiều nay em thay bi T ạ,xe đã lăn bánh 40 km nhưng chưa có hiện tượng gì,đang chờ theo dõi thêm.
cảm ơn các cụ đã tư vấn nhiệt tình.
 

balong_autotn

Tài xế O-H
Bi T thì có liên quan gì cụ nhỉ??? mong nhận được chỉ giáo từ các cụ :D
bi T dòng này làm liền một cụm với chuột con nên khá phức tạp cụ ạ.chưa dám khẳng định 100% nhưng em thấy nó có liên quan đấy.[DOUBLEPOST=1414767183,1414767083][/DOUBLEPOST]
XE của cụ chác chán bi e dau rùi.cụ kiềm tra tổng và chuột côn nhé
em cũng biết là bị "e" cụ ạ,nhưng chưa giải thích được nguyên nhân gây ra "e".
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên